'Yêu đương' với em trai Phạm Băng Băng, Dương Tử bị chê tơi tả khi cố làm nữ thần thanh xuân giống Đàm Tùng Vận, Trịnh Sảng

Sao quốc tế 25/01/2024 13:27

Dương Tử đã có màn “cưa sừng làm nghé” khi hóa thân thành học sinh ở bộ phim Muốn Mãi Mãi Yêu song không được đón nhận như 2 người đồng nghiệp là Đàm Tùng Vận và Trịnh Sảng.

Muốn Mãi Mãi Yêu do Dương Tử và Phạm Thừa Thừa đóng chính hiện đang là tâm điểm chú ý của đông đảo “mọt phim Hoa ngữ”. 

Được chấp bút bởi biên kịch Cửu Văn Long Lí Quỳ và chỉ đạo bởi đạo diễn Ngưu Siêu, Tình Yêu 199 - Muốn Mãi Mãi Yêu kể về nhóm bạn thanh mai trúc mã 9x “Bắc Đẩu Thất Tinh” bên nhau những năm tháng tuổi trẻ và giúp nhau trưởng thành.

'Yêu đương' với em trai Phạm Băng Băng, Dương Tử bị chê tơi tả khi cố làm nữ thần thanh xuân giống Đàm Tùng Vận, Trịnh Sảng - Ảnh 1

Tưởng Dực (Phạm Thừa Thừa) là người đã “dạy” Hoàng Doanh Tử (Dương Tử) cách áp dụng tình cảm vào cuộc sống vả cả công việc, cùng nhau phát triển và nảy sinh tình cảm với nhau.

“Thế giới quan” của Doanh Tử dần dần xoay chuyển. Biến cố xảy ra khi Hoàng Doanh Tử đỗ đại học đến Bắc Kinh còn Tưởng Dực đi Mỹ. Những người bạn mỗi người một phương, nhóm “Bắc Đẩu Thất Tinh” tạm rời khỏi giang hồ.

Nhiều năm trôi qua, ở tuổi 30 khi mỗi người bước đi trên con đường cuộc đời riêng, họ nhận được tin người bạn năm xưa Quan Siêu (Chiêu Thụy) sắp kết hôn, ký ức ùa về, chuyện cũ lại hiện ra trước mắt.

Hoàng Doanh Tử làm mọi cách để 6 người gặp gỡ, nói chuyện và giải tỏa hiểu lầm. Ngoài ra cô cũng muốn cho bản thân của năm 17 tuổi một câu trả lời với câu hỏi: “Năm 17 tuổi đó cô đã thích ai?”.

'Yêu đương' với em trai Phạm Băng Băng, Dương Tử bị chê tơi tả khi cố làm nữ thần thanh xuân giống Đàm Tùng Vận, Trịnh Sảng - Ảnh 2

Nên duyên cùng em trai Phạm Băng Băng, Dương Tử bất ngờ nhận cái kết đắng dù khả năng diễn xuất ấn tượng. Điểm bị chê nhiều nhất có lẽ là màn "cố đấm ăn xôi" khi vào vai thanh xuân vườn trường dù đã U40 của Dương Tử. 

'Yêu đương' với em trai Phạm Băng Băng, Dương Tử bị chê tơi tả khi cố làm nữ thần thanh xuân giống Đàm Tùng Vận, Trịnh Sảng - Ảnh 3

Cô nàng được nhận xét là không hợp với tạo hình học sinh và thậm chí là trông chênh lệch tuổi quá lớn với nam chính Phạm Thừa Thừa.

Nếu như Đàm Tùng Vận và Trịnh Sảng là 2 cái tên được mệnh danh là nữ thần thanh xuân của màn ảnh hoa ngữ thì Dương Tử lại bị cho là không phù hợp với hình tượng nữ sinh dù cô ít tuổi hơn đàn chị Đàm Tùng Vận và Trịnh Sảng. 

'Yêu đương' với em trai Phạm Băng Băng, Dương Tử bị chê tơi tả khi cố làm nữ thần thanh xuân giống Đàm Tùng Vận, Trịnh Sảng - Ảnh 4'Yêu đương' với em trai Phạm Băng Băng, Dương Tử bị chê tơi tả khi cố làm nữ thần thanh xuân giống Đàm Tùng Vận, Trịnh Sảng - Ảnh 5

Nhiều ý kiến cho rằng, nữ chính Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta sở hữu gương mặt tròn đáng yêu, trẻ trung. Nhiều người cho rằng, những cô gái có gương mặt tròn thường trông trẻ hơn những người mặt trái xoan…

Về phần sao nữ Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, vẻ ngoài dịu dàng, đôi mắt to tròn, sáng là điểm cộng lớn để Trịnh Sảng vào những vai diện đồng phục học sinh. Hiện, dù đã bị phong sát nhiều năm, song danh xưng nữ thần thanh xuân của cô cũng khiến nhiều đồng nghiệp, thậm chí là đàn em phải dè chừng. 

Vì sao Muốn Mãi Mãi Yêu của Dương Tử flop thảm hại dù được mạnh tay PR?

Muốn Mãi Mãi Yêu của Dương Tử hợp tác với Phạm Thừa Thừa chính thức lên sóng nhưng lại nhận về cái kết flop thảm hại dù được đẩy mạnh PR.

TIN MỚI NHẤT