Chỉ một chi tiết này trong trailer Muốn Mãi Mãi Yêu, Dương Tử thành công chứng minh thực lực diễn xuất

Sao quốc tế 19/01/2024 18:11

Phân đoạn này của Dương Tử trong dự án Muốn Mãi Mãi Yêu đang được khán giả bàn luận sôi nổi.

Muốn Mãi Mãi Yêu của Dương Tử và Phạm Thừa Thừa đang là bộ phim được đông đảo “mọt phim Hoa ngữ” đón chờ. Dù ngày 20/1 này mới chính thức lên sóng nhưng phim đã nhận được sự quan tâm của khán giả khi đạt hơn 3 triệu lượt đặt xem trước trên Youku.

Chỉ một chi tiết này trong trailer Muốn Mãi Mãi Yêu, Dương Tử thành công chứng minh thực lực diễn xuất - Ảnh 1
Muốn Mãi Mãi Yêu của Dương Tử và Phạm Thừa Thừa đang là bộ phim được đông đảo “mọt phim Hoa ngữ” đón chờ.

Với sức hút như thế, những chủ đề xoay quanh bộ phim cũng được netizen thảo luận sôi nổi. Cụ thể mới đây, diễn xuất của Dương Tử trong Muốn Mãi Mãi Yêu nhận về nhiều lời khen ngợi.

Chỉ một chi tiết này trong trailer Muốn Mãi Mãi Yêu, Dương Tử thành công chứng minh thực lực diễn xuất - Ảnh 2
Diễn xuất của Dương Tử trong Muốn Mãi Mãi Yêu nhận về nhiều lời khen ngợi.

Theo đó, trong đoạn trailer mới nhất mà đoàn phim tung ra, phân cảnh khóc của Dương Tử đã thu hút nhiều sự chú ý. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả cho rằng dù nhan sắc của Dương Tử còn vướng nhiều tranh cãi, nhưng khả năng diễn xuất của cô nàng quả thật vô cùng xuất sắc, khó có nữ diễn viên nào vượt qua. Có thể nói cảnh khóc vốn được coi là ác mộng đối với các diễn viên, vậy mà Dương Tử có thể thành công chạm vào cảm xúc người xem một cách dễ dàng. 

Chỉ một chi tiết này trong trailer Muốn Mãi Mãi Yêu, Dương Tử thành công chứng minh thực lực diễn xuất - Ảnh 3
Dương Tử có thể thành công chạm vào cảm xúc người xem một cách dễ dàng. 

Ngoài Muốn Mãi Mãi Yêu, thì Thừa Hoan Ký, Thanh Trâm Hành, Quốc Sắc Phương Hoa, Trường Tương Tư 2 là những bộ phim sẽ lên sóng trong tương lai gần của Dương Tử.

Được biết, trong Muốn Mãi Mãi Yêu, Dương Tử đảm nhận vai nữ chính Hoàng Doanh Tử, có bạn thanh mai trúc mã là Tưởng Dực (Phạm Thừa Thừa thủ vai), Minh Vũ, Trang Viễn, Lam Diệc Phi và Quan Siêu. 6 người chơi thân từ nhỏ nhưng đến một ngày, mối quan hệ tưởng chừng không thể phá vỡ này lại nảy sinh biến cố.

Chỉ một chi tiết này trong trailer Muốn Mãi Mãi Yêu, Dương Tử thành công chứng minh thực lực diễn xuất - Ảnh 4
Dương Tử đảm nhận vai nữ chính Hoàng Doanh Tử, có bạn thanh mai trúc mã là Tưởng Dực (Phạm Thừa Thừa thủ vai), Minh Vũ, Trang Viễn, Lam Diệc Phi và Quan Siêu.

Đến khi Quan Siêu kết hôn, tất cả mới tề tựu một lần nữa. Thời điểm này, họ đều đã trưởng thành, có những thành tựu trong cuộc sống nhưng vết thương lòng trong quá khứ vẫn chưa thể nguôi ngoai.

Trong nhóm bạn, Hoàng Doanh Tử là cô gái luôn giữ hy vọng hàn gắn tình bạn. Cô làm mọi cách để mọi người gặp gỡ, nói chuyện và giải tỏa hiểu lầm. Vậy nên, dù phải đối diện với khó khăn nào, Hoàng Doanh Tử cũng luôn mạnh mẽ tiến về phía trước.

Muốn Mãi Mãi Yêu của Dương Tử và Phạm Thừa Thừa được 3 triệu fan hóng chờ trước thềm ra mắt

Dương Tử và Phạm Thừa Thừa đã nhận được thành tích mới trước khi dự án Muốn Mãi Mãi Yêu được phát sóng.

TIN MỚI NHẤT