Muốn Mãi Mãi Yêu chưa lên sóng, Dương Tử và em trai Phạm Băng Băng đã nhận thành tích đầu tiên

Sao quốc tế 15/01/2024 08:38

Năm 2024 được dự đoán sẽ là năm bùng nổ sự nghiệp của Dương Tử.

Tối ngày 13/1 vừa qua, Dương Tử đã xuất sắc chạm tay vào cúp Queen của Đêm hội Weibo. Đây là lần thứ 3 nữ diễn viên đạt danh hiệu này. Trên mạng xã hội, từ khóa "Dương Tử 3 lần giành Queen Weibo" đã là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất từ sau khi đêm hội kết thúc.

Muốn Mãi Mãi Yêu chưa lên sóng, Dương Tử và em trai Phạm Băng Băng đã nhận thành tích đầu tiên - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sau Đêm hội Weibo, Dương Tử lại tiếp tục nhận thêm một tin vui mới. Cụ thể, Muốn Mãi Mãi Yêu do cô nàng và Phạm Thừa Thừa đóng chính đã đạt 2 triệu lượt hẹn xem trước. Có thể nói đây là con số “khủng” đối với một dự án thuộc thể loại hiện đại, với nội dung thiên hướng học đường.

Muốn Mãi Mãi Yêu chưa lên sóng, Dương Tử và em trai Phạm Băng Băng đã nhận thành tích đầu tiên - Ảnh 2
Muốn Mãi Mãi Yêu do cô nàng và Phạm Thừa Thừa đóng chính đã đạt 2 triệu lượt hẹn xem trước..

 Muốn Mãi Mãi Yêu là dự án ngôn tình hiện đại rất được quan tâm đầu tư của YOUKU. Phim đánh dầu lần hợp tác đầu tiên của Dương Tử và Phạm Thừa Thừa. Tuy không phải thể loại cổ trang có tệp khán giả lớn nhưng phim vẫn được đánh giá rất lạc quan nhờ có sự "bảo chứng" của Dương Tử. Thậm chí, Muốn Mãi Mãi Yêu còn được kỳ vọng có thể trở thành đại bạo như Cá Mực Hầm Mật của cô nàng trước đó.

Muốn Mãi Mãi Yêu chưa lên sóng, Dương Tử và em trai Phạm Băng Băng đã nhận thành tích đầu tiên - Ảnh 3
Muốn Mãi Mãi Yêu là dự án ngôn tình hiện đại rất được quan tâm đầu tư của YOUKU.

Được biết, Muốn Mãi Mãi Yêu xoay quanh nhóm bạn 6 người gồm Hoàng Doanh Tử (Dương Tử thủ vai), Tưởng Dực (Phạm Thừa Thừa thủ vai), Phương Minh Vũ, Trang Viễn, Lam Diệc Phi, Quan Siêu. Khi mới 6 tuổi, nhóm bạn đã cùng trải qua sự cố ở nhà máy nơi họ sinh sống. Từ đó trở đi, 6 người trở nên thân thiết và gắn bó cùng nhau.

Muốn Mãi Mãi Yêu chưa lên sóng, Dương Tử và em trai Phạm Băng Băng đã nhận thành tích đầu tiên - Ảnh 4
Muốn Mãi Mãi Yêu xoay quanh nhóm bạn 6 người gồm Hoàng Doanh Tử, Tưởng Dực, Phương Minh Vũ, Trang Viễn, Lam Diệc Phi, Quan Siêu.

Đến lúc lên Đại học, họ vẫn tiếp tục là bạn tốt của nhau. Nhưng rồi đến ngày nọ, nhóm bạn bất ngờ xa cách vì đối mặt với thử thách lớn. Mấy năm sau, khi đã 30 tuổi, họ lại tụ họp vì nghe tin người bạn lúc bé Quan Siêu sắp kết hôn.

Trong số 6 người, Hoàng Doanh Tử là cô gái luôn giữ hy vọng hàn gắn tình bạn. Cô làm mọi cách để 6 người gặp gỡ, nói chuyện và giải tỏa hiểu lầm. Vậy nên, dù phải đối diện với khó khăn nào, Hoàng Doanh Tử cũng luôn mạnh mẽ tiến về phía trước.

Muốn Mãi Mãi Yêu dự kiến sẽ lên sóng khung giờ vàng của đài Giang Tô và độc quyền trên nền tảng YOUKU bắt đầu từ ngày 19.1 đến 6.2 tới. 

Đoàn phim Muốn Mãi Mãi Yêu tung poster mới của cặp đôi chính

Động thái mới của đoàn phim Muốn Mãi Mãi Yêu khiến dân tình đang 'đứng ngồi không yên', chỉ mong được xem phim ngay lập tức.

TIN MỚI NHẤT