Muốn Mãi Mãi Yêu nhận bão 1 sao vì Dương Tử bị chê ‘quá già’ so với Phạm Thừa Thừa?

Sao quốc tế 22/01/2024 14:46

Muốn Mãi Mãi Yêu từng được Dương Tử rất kỳ vọng, nhưng khi mới lên sóng đã gây tranh cãi vì sự chênh lệch độ tuổi giữa hai diễn viên chính.

Theo Sohu, Muốn Mãi Mãi Yêu của Dương Tử và Phạm Thừa Thừa được xem là bom tấn đáng chú ý của thể loại ngôn tình dịp đầu năm 2024. Dự án đứng đầu bảng xếp hạng những phim được chú ý từ trước khi lên sóng, vượt mốc 2 triệu lượt đặt trước. Tuy nhiên, ngay sau khi những tập đầu ra mắt, tác phẩm lại nhận về hàng loạt đánh giá tích cực và tiêu cực từ khán giả.

Muốn Mãi Mãi Yêu nhận bão 1 sao vì Dương Tử bị chê ‘quá già’ so với Phạm Thừa Thừa? - Ảnh 1
Dương Tử và Phạm Thừa Thừa trong Muốn Mãi Mãi Yêu. 

Trong những tập đầu, Dương Tử được khen ngợi diễn xuất, đặc biệt là với những cảnh khóc. Trên mạng xã hội, netizen đang dành lời khen cho Dương Tử. Không chỉ vậy, họ cũng đánh giá cao nội dung của Muốn Mãi Mãi Yêu. Dưới đây là một vài bình luận đáng chú ý:

Muốn Mãi Mãi Yêu nhận bão 1 sao vì Dương Tử bị chê ‘quá già’ so với Phạm Thừa Thừa? - Ảnh 2
Cảnh khóc của Dương Tử trong  Muốn Mãi Mãi Yêu được khen ngợi.

- Mới xem được một tập thôi nhưng rất hóng những tập tiếp theo. Vai diễn này của Dương Tử cho mình cảm giác mong chờ.

- Xem cảm động lắm, thấy phim xây dựng rất đời, ở độ tuổi ngoài 30 sẽ thấy rất đồng cảm và hoài niệm về thời tuổi trẻ của chính mình.

- Mỗi lần xem phim thấy chị khóc là muốn khóc theo.

- Thực lực của một diễn viên là đây. Mỗi lần khóc đều làm người xem muốn khóc theo.

Tuy nhiên ở tuổi 31, Dương Tử hóa thân một nữ sinh trung học tạo ra nhiều tranh cãi. Dù đoàn phim đã sử dụng trang điểm và kỹ xảo để cố gắng trẻ hóa cho nữ diễn viên nhưng nhiều khán giả vẫn không cảm thấy thuyết phục. Thêm vào đó, vì quá lạm dụng chỉnh màu để giúp làn da diễn viên trông mịn màng hơn, bộ phim cũng bị khán giả chê vì trông quá giả tạo.

Muốn Mãi Mãi Yêu nhận bão 1 sao vì Dương Tử bị chê ‘quá già’ so với Phạm Thừa Thừa? - Ảnh 3

Muốn Mãi Mãi Yêu nhận bão 1 sao vì Dương Tử bị chê ‘quá già’ so với Phạm Thừa Thừa? - Ảnh 4

Nhiều lời chê của netizen còn tập trung vào “phản ứng hóa học” giữa hai nhân vật chính. Khán giả nhận xét hai người không tạo được cảm giác thân thiết trên màn ảnh mà một cặp diễn viên ngôn tình cần có. Lý do lớn nhất được cho là đến từ sự chênh lệch tuổi tác của họ. Ngoài đời, nữ chính hơn bạn diễn nam 8 tuổi. Một số người còn đùa rằng trông Dương Tử và Phạm Thừa Thừa trông không khác gì cô với cháu trên phim.

Muốn Mãi Mãi Yêu nhận bão 1 sao vì Dương Tử bị chê ‘quá già’ so với Phạm Thừa Thừa? - Ảnh 5

Muốn Mãi Mãi Yêu nhận bão 1 sao vì Dương Tử bị chê ‘quá già’ so với Phạm Thừa Thừa? - Ảnh 6
Dương Tử bị chê "quá già" so với bạn diễn Phạm Thừa Thừa.

Trái ngược với Dương Tử, Phạm Thừa Thừa được khen đóng tốt những phân đoạn thời thanh xuân. Tuy nhiên, nam diễn viên lại bị cho là không phù hợp để đóng các cảnh khi cả hai đã trưởng thành. Điều này dẫn đến hai nhân vật chính hoàn toàn “lệch tông” khi diễn chung, không tạo ra cảm xúc cần thiết cho khán giả.

Muốn Mãi Mãi Yêu nhận bão 1 sao vì Dương Tử bị chê ‘quá già’ so với Phạm Thừa Thừa? - Ảnh 7
Muốn Mãi Mãi Yêu xoay quanh tình bạn của 6 người bạn trẻ chơi rất thân nhưng đến một ngày, mối quan hệ bền chặt giữa họ lại nảy sinh biến cố.

Muốn Mãi Mãi Yêu là một bộ phim thuộc thể loại ngôn tình thanh xuân vườn trường. Nội dung phim xoay quanh Hoàng Doanh Tử (Dương Tử), Tưởng Dực (Phạm Thừa Thừa) cùng 4 người bạn thân thiết Phương Minh Vũ, Trang Viễn, Lam Diệc Phi và Quan Siêu. 6 người chơi rất thân nhưng đến một ngày, mối quan hệ bền chặt giữa họ lại nảy sinh biến cố. Đến khi Quan Siêu kết hôn, tất cả mới tề tựu một lần nữa. Thời điểm này, ai nấy đều đã trưởng thành nhưng vết thương trong tim vẫn chưa hoàn toàn nguôi ngoai.

Dương Tử lộ mức cát-xê khủng lên đến 344 tỷ đồng nhưng vẫn thua xa dàn sao Hoa ngữ này?

Dàn sao Hoa ngữ đình đám có mức cát-xê khủng trong một dự án phim trước khi có lệnh giới hạn thu nhập của nghệ sĩ.

TIN MỚI NHẤT