3 màn tái hợp đình đám của dàn sao Hoa ngữ 2024, Dương Tử - Lý Hiện cũng xếp sao cặp đôi này

Sao quốc tế 12/01/2024 13:54

Dương Tử và Lý Hiện chính thức tái hợp trong dự án phim Quốc Sắc Phương Hoa sau 6 năm kể từ khi Cá Mực Hầm Mật lên sóng. Thông tin này khiến netizen bấn loạn.

 

Trong năm 2024 này, màn ảnh Hoa ngữ sẽ chứng kiến những màn tái hợp của các cặp sao từng ăn ý nhưng: Triệu Lộ Tư – Lưu Vũ Ninh, Dương Tử – Lý Hiện …

Triệu Lộ Tư – Lưu Vũ Ninh trong Rèm Ngọc Châu Sa

Sau sự thành công của cặp đôi phụ Hạo Đô và Lạc Yên trong Trường Ca Hành, Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh đã có màn tái hợp vào vai nam nữ chính trong Rèm Ngọc Châu Sa.

3 màn tái hợp đình đám của dàn sao Hoa ngữ 2024, Dương Tử - Lý Hiện cũng xếp sao cặp đôi này - Ảnh 1
 Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh từng hợp tác trong Trường Ca Hành.

Rèm Ngọc Châu Sa lấy bối cảnh đầu thời nhà Đường. Nội dung phim kể về cô gái làm nghề bắt ngọc trai ở Hợp phố tên Đoan Ngọ vì muốn làm sáng tỏ thân thế của mình đã đồng ý gia nhập đội buôn của Yến Tử Kinh. Đoan Ngọ có một đầu óc vô cùng nhanh nhạy và tài năng kinh doanh không phải dạng vừa. Nhờ đó, nàng đã giúp việc làm ăn của đoàn buôn trở nên phát đạt.

3 màn tái hợp đình đám của dàn sao Hoa ngữ 2024, Dương Tử - Lý Hiện cũng xếp sao cặp đôi này - Ảnh 2
Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh trong ngày khai máy Rèn Ngọc Châu Sa. 

Sau này, Đoan Ngọ vì Yến Tử Kinh mà mạo hiểm bước vào thế giới chế tạo châu bảo, đá quý. Cũng vì thế mà nàng bị rơi vào cạm bẫy do chính Yến Tử Kinh thiết kế, gặp nguy hiểm “ngàn cân treo sợi tóc”. Từ đây, Đoan Ngọ và Yến Tử Kinh đối chọi nhau gay gắt. Đoan Ngọ dồn hết sức tạo ra ngọc lưu ly rồi giới thiệu trang sức màu sắc đến Dương Châu và đoạt được vị trí đứng đầu. Nàng dẫn dắt bang hội tại Dương Châu leo lên đỉnh cao của ngành trang sức đá quý. Đoan Ngọ và Yến Tử Kinh cũng dần từ đối chọi đến dần hiểu nhau và rung động với đối phương.

3 màn tái hợp đình đám của dàn sao Hoa ngữ 2024, Dương Tử - Lý Hiện cũng xếp sao cặp đôi này - Ảnh 3

3 màn tái hợp đình đám của dàn sao Hoa ngữ 2024, Dương Tử - Lý Hiện cũng xếp sao cặp đôi này - Ảnh 4

Ở thời điểm công bố Lưu Vũ Ninh vào vai nam chính, fan Triệu Lộ Tư đã phản đối hai người tái hợp. Theo người hâm mộ Triệu Lộ Tư, Lưu Vũ Ninh có độ nổi tiếng, nhan sắc và diễn xuất không xứng với nàng tiểu hoa. Bất chấp điều đó, cặp đôi vẫn được chọn là nam nữ chính của Rèm Ngọc Châu Sa và tỏ ra khá thoải mái, thân thiết trên trường quay.

Ngoài Lưu Vũ Ninh và Triệu Lộ Tư, dàn diễn viên sẽ góp mặt trong phim là Chu Ân, Dương Dung, Thừa Lỗi, Ngô Hân, Lý Thạnh, Đinh Trình Hâm, Vương Hữu Thạc, Kha Lâm, Khâu Tâm Chí, Dương Minh Na…

Dương Tử – Lý Hiện trong Quốc Sắc Phương Hoa

Thông tin Dương Tử – Lý Hiện tái hợp trong Quốc Sắc Phương Hoa sau thành công của Cá Mực Hầm Mật 6 năm trước đã khiến người hâm mộ của cặp đôi vô cùng thích thú. Tuy nhiên, cũng không ít người hâm mộ của Lý Hiện phản đối nam diễn viên tham gia dự án này vì cho rằng biên kịch Quốc Sắc Phương Hoa có phong độ thất thường, thiết lập nhân vật nam chính không dễ chiếm cảm tình, giới thiệu nhàm chán, lại là phim đại nữ chủ nên không mong anh sẽ nhận kịch bản này.

3 màn tái hợp đình đám của dàn sao Hoa ngữ 2024, Dương Tử - Lý Hiện cũng xếp sao cặp đôi này - Ảnh 5
Dương Tử – Lý Hiện tái hợp sau thành công Cá Mực Hầm Mật.

Còn về phía Dương Tử cũng đang có dự án cổ trang khủng hơn là Trường Tương Tư 2 sắp lên sóng. Tuy nhiên, việc có thêm một tác phẩm đại nữ chủ được đầu tư lớn, đảm bảo chất lượng về nội dung lẫn bối cảnh giúp sự nghiệp Dương Tử ngày càng rực rỡ. Và Sau tất cả, sự tái hợp của Lý Hiện và Dương Tử vẫn khiến nhiều khán giả háo hức mong chờ.

3 màn tái hợp đình đám của dàn sao Hoa ngữ 2024, Dương Tử - Lý Hiện cũng xếp sao cặp đôi này - Ảnh 6
Dương Tử – Lý Hiện chính thức gia nhập Quốc Sắc Phương Hoa

Sau khi tạo hình đầu tiên của cặp đôi trong Quốc Sắc Phương Hoa được hé lộ, dân tình đã dành nhiều lời khen cho nhan sắc hai diễn viên. Không những vậy, bộ phim này còn quay ở phim trường mới đó là Thành phố Điện ảnh và Truyền hình Lạc Lăng ở Đức Châu, tỉnh Sơn Đông.

3 màn tái hợp đình đám của dàn sao Hoa ngữ 2024, Dương Tử - Lý Hiện cũng xếp sao cặp đôi này - Ảnh 7

3 màn tái hợp đình đám của dàn sao Hoa ngữ 2024, Dương Tử - Lý Hiện cũng xếp sao cặp đôi này - Ảnh 8

Quốc Sắc Phương Hoa do Dương Tử đóng chính là bộ phim mở màn đầu tiên được quay tại nơi này sau khi khai trương. Do phim có bối cảnh thời Đường nên những cảnh chính của Quốc Sắc Phương Hoa sẽ được quay tại nơi đây. Ngoài ra bộ phim còn lấy bối cảnh ở Hà Trạch, cũng thuộc tỉnh Sơn Đông. Theo đó, Hà Trạch là trung tâm lớn nhất Trung Quốc trồng cây mẫu đơn, loài hoa chủ đạo trong phim.

Có thể thấy, tác phẩm này của Dương Tử được đầu tư rất hoành tráng, bài bản, hoạch định để giới thiệu về văn hóa, làng nghề truyền thống chứ không chỉ là phim truyền hình đơn thuần.

Triệu Lệ Dĩnh – Lâm Canh Tân trong Dữ Phượng Hành

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân từng khiến khán giả thổn thức với kết thúc dang dở của Sở Kiều – Vũ Văn Nguyệt trong Sở Kiều Truyện. Trong khi phần 2 của Sở Kiều lại chưa có có dấu hiệu gì sẽ được quay tiếp. Vì lẽ đó, ai cũng đồng loạt ủng hộ khi cả hai quyết định tái hợp trong Dữ Phượng Hành.

3 màn tái hợp đình đám của dàn sao Hoa ngữ 2024, Dương Tử - Lý Hiện cũng xếp sao cặp đôi này - Ảnh 9
Ảnh minh họa: Internet

Người hâm mộ hai bên cũng rất hạnh phúc với dự án này của thần tượng bởi Triệu Lệ Dĩnh – Lâm Canh Tân vốn có mối quan hệ đồng nghiệp khá tốt đẹp, ăn ý khi hợp tác. Lâm Canh Tân cũng từng tiết lộ Dữ Phượng Hành sẽ có một số chi tiết bù đắp sự tiếc nuối của Sở Kiều Truyện. Bộ phim nghiêng về những tình huống hài hước hơn là tình yêu đau khổ, bi thương.

3 màn tái hợp đình đám của dàn sao Hoa ngữ 2024, Dương Tử - Lý Hiện cũng xếp sao cặp đôi này - Ảnh 10
Dữ Phượng Hành sẽ có một số chi tiết bù đắp sự tiếc nuối của Sở Kiều Truyện.

Nội dung Dữ Phượng Hành xoay quanh chuyện tình lãng mạn giữa Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh đóng) và Hành Chỉ (Lâm Canh Tân đóng). Thẩm Ly bị thương rơi xuống trần gian và được Hành Chỉ cứu giúp. Từ đó, cô ở bên Hành Chỉ và nảy sinh tình cảm với anh.

3 màn tái hợp đình đám của dàn sao Hoa ngữ 2024, Dương Tử - Lý Hiện cũng xếp sao cặp đôi này - Ảnh 11

3 màn tái hợp đình đám của dàn sao Hoa ngữ 2024, Dương Tử - Lý Hiện cũng xếp sao cặp đôi này - Ảnh 12

Nhưng sau một thời gian dài “đắp chiếu”, người hâm mộ của Dữ Phượng Hành càng thêm mong chờ, nhất là có thông tin phim sẽ chính thức lên sóng trong năm 2024. Hiện số lượng người đặt xem trước Dữ Phượng Hành đã vượt 4 triệu và còn tiếp tục tăng.

Tiêu Chiến và Dương Tử bí mật hẹn hò, chính thức ra mắt 'nhà gái' sau 5 năm bị đồn ‘phim giả tình thật’?

Cặp đôi Tiêu Chiến và Dương Tử liên tục bị đồn yêu nhau, mới đây còn bị cho là cùng nhau đi ăn tối thân mật với phụ huynh.

TIN MỚI NHẤT