Diễn xuất của Dương Tử trong Muốn Mãi Mãi Yêu 'đỉnh của chóp', cảnh khóc được khán giả khen ngợi hết lời

Sao quốc tế 22/01/2024 08:36

Ngoài nội dung hấp dẫn, diễn xuất của Dương Tử trong Muốn Mãi Mãi Mãi cũng thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Tối ngày 20/1 vừa qua, bộ phim Muốn Mãi Mãi Yêu đã phát sóng trong khung giờ vàng trên đài truyền hình Giang Tô và nền tảng online Youku (Trung Quốc). Ở Việt Nam, phim cũng chiếu song song trên nền tảng VieOn.

Hiện tại, dự án này đang thu hút khá nhiều sự quan tâm của khán giả. Nội dung phim ở những tập đầu được đánh giá hấp dẫn. Đặc biệt, diễn xuất của Dương Tử được khen tròn vai, đặc biệt là với những cảnh khóc.

Diễn xuất của Dương Tử trong Muốn Mãi Mãi Yêu 'đỉnh của chóp', cảnh khóc được khán giả khen ngợi hết lời - Ảnh 1
Bộ phim Muốn Mãi Mãi Yêu đã phát sóng ngày 20/1 vừa qua.
Diễn xuất của Dương Tử trong Muốn Mãi Mãi Yêu 'đỉnh của chóp', cảnh khóc được khán giả khen ngợi hết lời - Ảnh 2
Dự án đang thu hút khá nhiều sự quan tâm của khán giả.

Theo đó, trong phân cảnh nhân vật Hoàng Doanh Tử (Dương Tử thủ vai) muốn làm một phóng viên tin tức đưa sự thật ra phơi bày, đã bị cản trở. Được biết, Hoàng Doanh Tử là người lạc quan, mạnh mẽ, cho nên cô không khóc ở nơi đông người. Lúc cô viết thư xin lỗi, ánh mắt của cô rưng rưng, tủi thân vì không cam lòng.

Sau khi quyết định xóa bỏ những tài liệu chứa sự thật, một giọt nước mắt của cô rơi xuống. Lúc này, cô nhận được tin bạn thân thuở nhỏ muốn kết hôn, hồi ức quá khứ hiện ra. Vì thế, cô kiềm chế cảm xúc và trấn tĩnh trở lại. Cả đoạn xử lý cảm xúc của Dương Tử được khán giả đánh giá vừa vặn, cảnh khóc của cô được khen chân thật, lột tả được nỗi buồn của nhân vật.

Diễn xuất của Dương Tử trong Muốn Mãi Mãi Yêu 'đỉnh của chóp', cảnh khóc được khán giả khen ngợi hết lời - Ảnh 3
 Diễn xuất của Dương Tử được khen tròn vai.
Diễn xuất của Dương Tử trong Muốn Mãi Mãi Yêu 'đỉnh của chóp', cảnh khóc được khán giả khen ngợi hết lời - Ảnh 4
Cảnh khóc của cô được khen chân thật, lột tả được nỗi buồn của nhân vật.

Dạo quanh các trang mạng xã hội, không khó để thấy các khán giả đang dành cho Dương Tử nhiều lời khen dù trước đó cô nàng thường gây tranh cãi rất nhiều về diễn xuất thiếu cảm xúc, gượng gạo. 

Nói về Muốn Mãi Mãi Yêu, đây là dự án được chấp bút bởi biên kịch Cửu Văn Long Lí Quỳ và chỉ đạo bởi đạo diễn Ngưu Siêu. Muốn Mãi Mãi Yêu kể về nhóm bạn thanh mai trúc mã bên nhau những năm tháng tuổi trẻ và giúp nhau trưởng thành. Tưởng Dực (Phạm Thừa Thừa) là người đã "dạy" Hoàng Doanh Tử (Dương Tử) cách áp dụng tình cảm vào cuộc sống vả cả công việc, cùng nhau phát triển và nảy sinh tình cảm với nhau. "Thế giới quan" của Doanh Tử dần dần xoay chuyển. Biến cố xảy ra khi Hoàng Doanh Tử đỗ đại học đến Bắc Kinh còn Tưởng Dực đi Mỹ. 

Diễn xuất của Dương Tử trong Muốn Mãi Mãi Yêu 'đỉnh của chóp', cảnh khóc được khán giả khen ngợi hết lời - Ảnh 5
Muốn Mãi Mãi Yêu kể về nhóm bạn thanh mai trúc mã bên nhau những năm tháng tuổi trẻ và giúp nhau trưởng thành.

Nhiều năm trôi qua, ở tuổi 30 khi mỗi người bước đi trên con đường cuộc đời riêng, họ nhận được tin người bạn năm xưa Quan Siêu (Chiêu Thụy) sắp kết hôn, ký ức ùa về, chuyện cũ lại hiện ra trước mắt. Hoàng Doanh Tử làm mọi cách để 6 người gặp gỡ, nói chuyện và giải tỏa hiểu lầm. Ngoài ra cô cũng muốn cho bản thân của năm 17 tuổi một câu trả lời với câu hỏi: "Năm 17 tuổi đó cô đã thích ai?".

Chỉ một chi tiết này trong trailer Muốn Mãi Mãi Yêu, Dương Tử thành công chứng minh thực lực diễn xuất

Phân đoạn này của Dương Tử trong dự án Muốn Mãi Mãi Yêu đang được khán giả bàn luận sôi nổi.

TIN MỚI NHẤT