Muốn Mãi Mãi Yêu của Dương Tử và Phạm Thừa Thừa lập thành tích khủng

Sao quốc tế 22/01/2024 09:05

Dù chỉ phát sóng những tập đầu tiên, thế nhưng Muốn Mãi Mãi Yêu vẫn thu về thành tích vô cùng ổn định.

Sau nhiều ngày 'ngâm giấm', cuối cùng dự án đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của Dương Tử và Phạm Thừa Thừa đã ra mắt vào ngày 20/1 vừa qua. Có thể nói, Dương Tử đã chứng minh được sức hút của tiểu hoa đỉnh lưu hàng đầu khi cùng em trai Phạm Băng Băng giành được những thành tích khả quan cho Muốn Mãi Mãi Yêu.

Muốn Mãi Mãi Yêu của Dương Tử và Phạm Thừa Thừa lập thành tích khủng - Ảnh 1
Dự án Muốn Mãi Mãi Yêu - đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của Dương Tử và Phạm Thừa Thừa đã ra mắt vào ngày 20/1 vừa qua.

Theo đó, chỉ số thịnh vượng Datawin của phim là 1,685 vào ngày đầu phát sóng, xếp thứ 6 trong ngày, với Hoàng Doanh Tử (Dương Tử) chiếm 46%, Tưởng Dực (Phạm Thừa Thừa) 38%.

Rating Khốc Vân trung bình tập 1 là 0.2290% (thời điểm cao nhất là 0.3239%, trên nền rating phim chiếu ngày 18/1 là 0.2326%, ngày 19/1 đài Giang Tô không chiếu phim).

Hơn thế nữa, nhiệt độ trên Youku hiện tại đã phá 8000. Quảng cáo phim trong 2 tập đầu xuất hiện 7 thương hiệu, 14 quảng cáo, tổng thời gian 126 giây.

Muốn Mãi Mãi Yêu của Dương Tử và Phạm Thừa Thừa lập thành tích khủng - Ảnh 2
Nhiệt độ trên Youku hiện tại đã phá 8000.

Bên cạnh đó, trong ngày đầu phim lên sóng, show truyền hình Xin Chào Thứ 7 có sự tham gia của Dương Tử, Phạm Thừa Thừa cũng đồng thời được chiếu. 

Tập chương trình Xin Chào Thứ 7 này có rating Khốc Vân trung bình là 0.7629% (rating thời điểm cao nhất là 0.8490%), hiện đứng đầu các số phát sóng trong năm nay 2024.

Muốn Mãi Mãi Yêu của Dương Tử và Phạm Thừa Thừa lập thành tích khủng - Ảnh 3
Trong ngày đầu phim lên sóng, show truyền hình Xin Chào Thứ 7 có sự tham gia của Dương Tử, Phạm Thừa Thừa cũng đồng thời được chiếu. 

Ngoài lý do phim có sự tham gia của 2 ngôi sao nổi tiếng, Muốn Mãi Mãi Yêu còn có nội dung được đánh giá hấp dẫn. Đặc biệt, diễn xuất của Dương Tử được khen tròn vai.

Muốn Mãi Mãi Yêu của Dương Tử và Phạm Thừa Thừa lập thành tích khủng - Ảnh 4
Muốn Mãi Mãi Yêu có nội dung được đánh giá hấp dẫn.

Dương Tử sinh năm 1992, được biết đến với phong cách diễn xuất tự nhiên và khả năng thể hiện đa dạng các loại vai diễn. Nàng hoa đán lấy lại vị thế với dự án cổ trang Trường Tương Tư phần 1. Năm 2024 được xem là thời điểm bùng nổ sự nghiệp của Dương Tử khi ngoài Muốn Mãi Mãi Yêu, nhiều tác phẩm chưa chiếu rất chất lượng như Trường Tương Tư phần 2, Thừa Hoan Ký, Thanh Trâm Hành.

Phạm Thừa Thừa sinh năm 2000, ra mắt với tư cách là thần tượng thông qua chương trình thực tế Idol Producer vào năm 2018. Với lần hợp tác cùng Dương Tử này, nam diễn viên có thể chứng minh thực lực diễn xuất và nghiêm túc trong con đường theo đuổi nghệ thuật. 

Diễn xuất của Dương Tử trong Muốn Mãi Mãi Yêu 'đỉnh của chóp', cảnh khóc được khán giả khen ngợi hết lời

Ngoài nội dung hấp dẫn, diễn xuất của Dương Tử trong Muốn Mãi Mãi Mãi cũng thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả.

TIN MỚI NHẤT