Vì sao Muốn Mãi Mãi Yêu của Dương Tử flop thảm hại dù được mạnh tay PR?

Sao quốc tế 25/01/2024 12:12

Muốn Mãi Mãi Yêu của Dương Tử hợp tác với Phạm Thừa Thừa chính thức lên sóng nhưng lại nhận về cái kết flop thảm hại dù được đẩy mạnh PR.

Đầu năm 2024, Dương Tử “mở bát” bằng một bộ phim “thanh xuân vườn trường” Muốn Mãi Mãi Yêu kết hợp cùng đàn em Phạm Thừa Thừa. Muốn Mãi Mãi Yêu bắt đầu lên sóng từ ngày 20/1/2024 độc quyền trên nền tảng Youku và đài Giang Tô.

Vì sao Muốn Mãi Mãi Yêu của Dương Tử flop thảm hại dù được mạnh tay PR? - Ảnh 1
Muốn Mãi Mãi Yêu là câu chuyện của 6 người bạn học cùng lớp phổ thông trung học.

Nội dung Muốn Mãi Mãi Yêu là câu chuyện của 6 người bạn học cùng lớp phổ thông trung học. Phim chia thành hai giai đoạn niên thiếu và trưởng thành. Xuyên suốt truyện phim là những hình ảnh đan xen của năm 18 tuổi và năm 30 tuổi, các nhân vật phải đối diện với thực tế cuộc sống khiến mỗi người phát triển theo một hướng riêng. Tưởng Dực (Phạm Thừa Thừa) và Hoàng Doanh Tử (Dương Tử) có những phân cảnh nhiều cảm xúc khi phát triển từ tình bạn đến tình yêu.

Vì sao Muốn Mãi Mãi Yêu của Dương Tử flop thảm hại dù được mạnh tay PR? - Ảnh 2Vì sao Muốn Mãi Mãi Yêu của Dương Tử flop thảm hại dù được mạnh tay PR? - Ảnh 3Vì sao Muốn Mãi Mãi Yêu của Dương Tử flop thảm hại dù được mạnh tay PR? - Ảnh 4Vì sao Muốn Mãi Mãi Yêu của Dương Tử flop thảm hại dù được mạnh tay PR? - Ảnh 5

Trái với kỳ vọng ban đầu, thành tích chiếu đài của phim vô cùng thấp, rating liên tục giảm dù lên sóng khung giờ vàng. Mới đây, netizen đã tìm ra lý do bộ phim hiện đại này không có nhiều đột phá dù được đầu tư PR nhiệt tình.

Nhiều khán giả nhận định vấn đề lớn nhất nằm ở Dương Tử. Nữ diễn viên đã quá ỷ lại vào việc "xào couple". Đa phần những phim của nàng tiểu hoa nếu có tương tác hóa học tốt với bạn diễn sẽ khiến người xem dễ dàng nhập tâm vào phim, sau đó nhanh chóng hot. Điển hình có thể kể đến như Cá Mực Hầm Mật (đóng cùng Lý Hiện), Hương Mật Tựa Khói Sương (đóng cùng Nhậm Gia Luân),...

Vì sao Muốn Mãi Mãi Yêu của Dương Tử flop thảm hại dù được mạnh tay PR? - Ảnh 6
Dương Tử thường mang lại thành công cho những đồng nghiệp nam sau khi hợp tác như Lý Hiện trong phim Cá Mực Hầm Mật. 

Nhưng ngược lại, nếu bạn diễn không thể tạo ra cảm giác couple với Dương Tử, phim sẽ flop thảm hại như Nữ Bác Sĩ Tâm Lý (đóng cùng Tỉnh Bách Nhiên) hay gần đây nhất là Muốn Mãi Mãi Yêu (đóng cùng Phạm Thừa Thừa).

Không những vậy, chính bộ phim cũng có một số vấn đề riêng, tuy Dương Tử thể hiện cảm xúc khá tốt khi vào vai Doanh Tử trưởng thành, còn khi khoác áo học sinh, vẻ hoạt bát, vui tươi của cô nàng vẫn để lộ dấu hiệu tuổi tác. Không riêng Dương Tử, cả nhóm bạn sáu người đều hơi 'dừ' khi vào vai thiếu niên, thiếu nữ.

Vì sao Muốn Mãi Mãi Yêu của Dương Tử flop thảm hại dù được mạnh tay PR? - Ảnh 7Vì sao Muốn Mãi Mãi Yêu của Dương Tử flop thảm hại dù được mạnh tay PR? - Ảnh 8

Một lý do trước đó một số khán giả không có thiện cảm với Dương Tử phản đối và cho rằng sự chênh lệch tuổi tác giữa 2 diễn viên. Dương Tử thường bị chê gương mặt cứng đơ, lộ dấu vết tuổi tác này lại đóng chung bàn bạn diễn trẻ nên dễ có sự so sánh và bất cân xứng.

Không những vậy, việc đóng chung với em trai Phạm Băng Băng - tức Phạm Thừa Thừa được xem là không cân xứng. Bởi trong làng phim ảnh Hoa ngữ, Phạm Thừa Thừa chưa thực sự nổi tiếng và ít kinh nghiệm.

Vì sao Muốn Mãi Mãi Yêu của Dương Tử flop thảm hại dù được mạnh tay PR? - Ảnh 9Vì sao Muốn Mãi Mãi Yêu của Dương Tử flop thảm hại dù được mạnh tay PR? - Ảnh 10

Ngoài ra, nhiều người cho rằng Dương Tử nên bắt đầu suy tính đến chuyện chuyển hình, quy hoạch lại sự nghiệp. Với tuổi tác ngày càng lớn, nữ diễn viên không thể đóng mãi thể loại phim tình cảm sướt mướt. Chuyển hình ở đây không phải là không được đóng phim tình cảm, mà là nhân lúc người xem còn thích mình thì tranh thủ đóng các thể loại khác nhau, tích lũy đủ tệp người xem.

Trước mắt trong năm 2024, Dương Tử vẫn còn Thừa Hoan Ký và Trường Tương Tư 2 chuẩn bị lên sóng. Nếu hiệu quả lên sóng tốt, danh tiếng của nàng tiểu hoa sẽ được cứu vãn. Hiện tại, Quốc Sắc Phương Hoa đóng cùng Lý Hiện cũng rất được kỳ vọng và đang trong quá trình quay.

Muốn Mãi Mãi Yêu nhận bão 1 sao vì Dương Tử bị chê ‘quá già’ so với Phạm Thừa Thừa?

Muốn Mãi Mãi Yêu từng được Dương Tử rất kỳ vọng, nhưng khi mới lên sóng đã gây tranh cãi vì sự chênh lệch độ tuổi giữa hai diễn viên chính.

TIN MỚI NHẤT