Chung sự kiện cùng Lưu Thi Thi, nhan sắc thật của Dương Tử bị đặt lên bàn cân so sánh với đàn chị

Sao quốc tế 18/01/2024 14:30

Mới đây, khoảnh khắc hai nữ chính của Đồng Hoa là Lưu Thi Thi và Dương Tử chung khung hình đã nhanh chóng khuấy đảo cộng đồng mạng vì nhan sắc tuyệt đẹp của hai nữ diễn viên.

Trong đêm hội Weibo vừa qua, Lưu Thi Thi và Dương Tử chung khung hình khi cùng lên nhận giải thưởng. Tuy nhiên, chủ đề khiến cộng đồng mạng quan tâm nhất là màn so sánh nhan sắc thật giữa Dương Tử và Lưu Thi Thi. Ngay khi bài viết được đăng tải, cộng đồng mạng đặc biệt là người hâm mộ Dương Tử đã nhanh chóng để lại nhiều bình luận ở phía dưới.

Ngay sau đó, người hâm mộ Dương Tử lần lượt để lại những hình ảnh và bình luận dành lời khen về nhan sắc của thần tượng. Đồng thời cho rằng, nhan sắc thật của Dương Tử có phần nhỉnh hơn so với đàn chị Lưu Thi Thi. Bà xã Ngô Kỳ Long bị nhận xét là có phần đứng tuổi hơn hẳn đàn em khi chung khung hình. 

Chung sự kiện cùng Lưu Thi Thi, nhan sắc thật của Dương Tử bị đặt lên bàn cân so sánh với đàn chị - Ảnh 1

Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến bày tỏ quan điểm ngược lại. Thậm chí, họ còn cho rằng, nhan sắc của Dương Tử đã qua thẩm mỹ nên không thể so sánh được với vẻ ngoài đẹp chuẩn tự nhiên mà Lưu Thi Thi sở hữu.

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng lại cho rằng, blogger này cố tình đưa ra chủ đề gây tranh cãi để thu hút lượng tương tác. Bởi lẽ, hai người đẹp này hơn kém nhau 5 tuổi, bản thân Lưu Thi Thi cũng đã là "mẹ 1 con", còn Dương Tử vẫn chưa kết hôn hay sinh con. Do vậy sự so sánh này là rất khập khiễng.

Chung sự kiện cùng Lưu Thi Thi, nhan sắc thật của Dương Tử bị đặt lên bàn cân so sánh với đàn chị - Ảnh 2

Dương Tử được xem là một trong những sao nữ phim Hoa ngữ sẽ có nhiều bứt phá trong sự nghiệp năm 2024 với vai diễn trong hai bộ phim "Trường tương tư" phần 2 và "Muốn mãi mãi yêu".

Bên cạnh đó, Dương Tử đã chính thức gia nhập đoàn phim Quốc Sắc Phương Hoa tái hợp cùng Lý Hiện sau Cá Mực Hầm Mật. Tạo hình đầu tiên của cô nàng trong phim vừa được hé lộ đã gây sốt. Kiểu tóc cùng trang phục thời Đường được cho là rất hợp với nàng tiểu hoa. Dân tình đang vô cùng mong đợi được những tạo hình khác của Dương Tử ở Quốc Sắc Phương Hoa. 

Chung sự kiện cùng Lưu Thi Thi, nhan sắc thật của Dương Tử bị đặt lên bàn cân so sánh với đàn chị - Ảnh 3

Lưu Thi Thi (SN 1987) được ca ngợi là một trong những mỹ nhân cổ trang của màn ảnh Hoa ngữ. Cô nổi tiếng nhờ vẻ đẹp thanh khiết, trong trẻo cùng hình tượng thục nữ trong các bộ phim cổ trang. Các bộ phim gắn với tên tuổi của Lưu Thi Thi gồm Bộ bộ kinh tâm, Tiên kiếm kỳ hiệp, Hiên viên kiếm, Túy linh lung... Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nữ diễn viên thế hệ 8X quyết định lên xe hoa và tạm rời xa làng giải trí. 

Từ năm 2021, cô trở lại làm việc chăm chỉ hơn, tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật. Ngôi sao thế hệ 8X chia sẻ, cô hiện muốn tập trung phát triển sự nghiệp sau thời gian bận rộn chăm sóc gia đình.

Chung sự kiện cùng Lưu Thi Thi, nhan sắc thật của Dương Tử bị đặt lên bàn cân so sánh với đàn chị - Ảnh 4

Sau thành công của 'Trường Tương Tư' phần 1, Dương Tử được dự đoán sẽ bùng nổ với 4 dự án tiếp theo trong năm 2024

Dương Tử hiện đang là một trong những nữ diễn viên chăm chỉ bậc nhất của làng giải trí Hoa Ngữ.

TIN MỚI NHẤT