Nữ diễn viên gốc Á - Dương Tử Quỳnh lên chức mẹ ở tuổi 61, nghi vấn mang thai hộ để có 1 đứa con chung với tỷ phú

Sao quốc tế 02/01/2024 17:14

Mới đây, nữ diễn viên Dương Tử Quỳnh chính thức thông báo có con qua hình ảnh nâng niu bàn chân của 1 em bé trên trang cá nhân.

Mới đây, "đả nữ" Dương Tử Quỳnh vừa có bài đăng gây sốc trên trang cá nhân. Theo đó, "Ảnh hậu Oscar" đã có thông báo chính thức về việc chào đón thiên thần nhỏ ở tuổi 61. Đính kèm với bức ảnh một bàn chân nhỏ xíu, Dương Tử Quỳnh viết: "Một phép màu nhỏ bé đã đến vào ngày đầu tiên của năm 2024, chúng tôi thật sự may mắn. Tôi không thể diễn tả hết niềm hạnh phúc của mình vì niềm vui này là vô cùng đặc biệt".

Thông tin này khiến cư dân mạng bàng hoàng vì Dương Tử Quỳnh năm nay đã ngoài 60. Thời gian gần đây, bà vẫn tham gia sự kiện nổi bật và không hề có dấu hiệu mang thai sinh sắp sinh con. Tuy nhiên, dưới bài viết, người hâm mộ bày tỏ sự bất ngờ vì "Ảnh hậu Oscar" lên chức mẹ ở tuổi 61, đồng thời liên tục gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên.

 Nữ diễn viên gốc Á - Dương Tử Quỳnh lên chức mẹ ở tuổi 61, nghi vấn mang thai hộ để có 1 đứa con chung với tỷ phú  - Ảnh 1

Truyền thông Trung Quốc cho rằng Dương Tử Quỳnh và ông xã tỷ phú đã nhờ người mang thai hộ để có 1 đứa con chung. Bởi nhiều tháng qua, nữ diễn viên không hề có dấu hiệu đang mang thai và sắp sinh. Cô liên tục tham gia các sự kiện giải trí. Vào ngày 22/12/2023, Dương Tử Quỳnh còn tổ chức lễ cưới với cựu Chủ tịch Ferrari Jean Todt tại quê nhà Malaysia.

 

Dương Tử Quỳnh và tỷ phú Jean Todt yêu nhau gần 20 năm. 2 người chính thức thông báo kết hôn và tổ chức lễ cưới riêng tư ở thành phố Geneva, Thụy Sĩ vào tháng 7/2023. Jean Todt là từng là chủ tịch của FIA (Liên đoàn ôtô quốc tế), Giám đốc điều hành đội đua F1 Ferrari.

Nữ diễn viên gốc Á - Dương Tử Quỳnh lên chức mẹ ở tuổi 61, nghi vấn mang thai hộ để có 1 đứa con chung với tỷ phú  - Ảnh 2Nữ diễn viên gốc Á - Dương Tử Quỳnh lên chức mẹ ở tuổi 61, nghi vấn mang thai hộ để có 1 đứa con chung với tỷ phú  - Ảnh 3

Dương Tử Quỳnh sinh năm 1962 ,được mệnh danh là "Người phụ nữ phương Đông của thời đại mới", "Nữ diễn viên võ thuật số 1 thế giới". Cô có 1 sự nghiệp thành công với các bộ phim gây tiếng vang lớn như Tomorrow Never Dies, Ngọa hổ tàng long, Hồi ức một Geisha, Sunshine, The Mummy: Tomb of the Dragon Emperor, Reign of Assassins … Đặc biệt với vai diễn trong tác phẩm Everything Everywhere All at Once (2022), Dương Tử Quỳnh đã giành giải Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc. 

Nữ diễn viên gốc Á - Dương Tử Quỳnh lên chức mẹ ở tuổi 61, nghi vấn mang thai hộ để có 1 đứa con chung với tỷ phú  - Ảnh 4

Dương Tử Quỳnh là nghệ sĩ gốc Á đầu tiên thắng giải thưởng này. Chiến thắng trên giúp Dương Tử Quỳnh trở thành niềm tự hào mới của điện ảnh châu Á.

Dương Tử Quỳnh và tỷ phú người Pháp tổ chức đám cưới riêng tư tại quê nhà sau 19 năm bên nhau

Hôm 21/12, Dương Tử Quỳnh cùng tỷ phú Jean Todt làm tiệc cưới tại Malaysia sau vài tháng tổ chức hôn lễ chính thức ở Geneva, Thụy Sĩ.

TIN MỚI NHẤT