Sau thành công của 'Trường Tương Tư' phần 1, Dương Tử được dự đoán sẽ bùng nổ với 4 dự án tiếp theo trong năm 2024

Sao quốc tế 14/01/2024 09:30

Dương Tử hiện đang là một trong những nữ diễn viên chăm chỉ bậc nhất của làng giải trí Hoa Ngữ.

Sự thành công của Trường tương tư khẳng định năng lực 'gánh vác' phim truyền hình của Dương Tử. Nữ diễn viên sinh năm 1992 cũng góp phần lăng xê thành công ba nam diễn viên mới. Do đó, nhiều nam diễn viên đều mong có cơ hội hợp tác cùng mỹ nhân này. Trong năm 2024, Dương Tử sẽ có đến 4 phim lên sóng.

Sau thành công của 'Trường Tương Tư' phần 1, Dương Tử được dự đoán sẽ bùng nổ với 4 dự án tiếp theo trong năm 2024  - Ảnh 1

Bộ phim mới nhất của cô là Muốn mãi mãi yêu, đóng cùng diễn viên trẻ Phạm Thừa Thừa. Phim dự kiến lên sóng tháng 1 này, trên đài truyền hình Giang Tô (Trung Quốc). Ban đầu, dự án này không nhận được cảm tình từ người xem do sự chênh lệch tuổi tác của cặp đôi chính. Tuy nhiên, dần dà, khán giả có cảm tình hơn với tác phẩm nhờ sức hút của Dương Tử.

Ngoài ra, bộ phim tình cảm gia đình Thừa hoan ký do cô và Hứa Khải đóng chính được cho là sẽ lên sóng trên đài CCTV8 trong năm nay.

 

Sau thành công của 'Trường Tương Tư' phần 1, Dương Tử được dự đoán sẽ bùng nổ với 4 dự án tiếp theo trong năm 2024  - Ảnh 2

Bên cạnh đó, lịch chiếu phần tiếp theo của Trường tương tư cũng rục rịch lên sóng. Ngoài ra, Dương Tử vừa tham gia phim Quốc sắc phương hoa, tái hợp bạn diễn Lý Hiện sau 5 năm. Ngay sau đó, tin tức Dương Tử và Lý Hiện tái hợp khiến mạng xã hội xôn xao. 4 năm trước, màn kết hợp của hai diễn viên trong bộ phim ngôn tình “Cá mực hầm mật" phần 1 từng gây bão.

Diễn xuất và tương tác ăn ý của cặp đôi đã góp phần quan trọng đưa “Cá mực hầm mật” trở thành phim truyền hình Hoa ngữ đình đám bậc nhất năm 2019. Thậm chí, ở nhiều cuộc bình chọn, “Cá mực hầm mật" được đánh giá là phim ngôn tình hiện đại hay nhất trong 5 năm trở lại đây. “Cá mực hầm mật" cũng là tác phẩm đưa tên tuổi Lý Hiện vụt sáng với hình tượng Hàn Thương Ngôn.

Ngoài diễn viên chính gây chú ý, “Quốc sắc phương hoa" khiến khán giả kỳ vọng cao vì đây là tác phẩm được chấp bút bởi Trương Diên Áng - biên kịch “Hương mật tựa khói sương", “Trầm vụn hương phai" đều là tác phẩm Dương Tử đóng nữ chính.

Sau thành công của 'Trường Tương Tư' phần 1, Dương Tử được dự đoán sẽ bùng nổ với 4 dự án tiếp theo trong năm 2024  - Ảnh 3Sau thành công của 'Trường Tương Tư' phần 1, Dương Tử được dự đoán sẽ bùng nổ với 4 dự án tiếp theo trong năm 2024  - Ảnh 4

Trong những tác phẩm tồn kho của nữ diễn viên, không thể không kể đến bộ phim 'sóng gió' Thanh trâm hành. Sau scandal của nam chính Ngô Diệc Phàm, bộ phim trong tình trạng không thể phát sóng. Cũng có một số nguồn tin cho rằng nhà sản xuất đang tìm kiếm nam diễn viên để quay lại những cảnh của Ngô Diệc Phàm.

Nhìn lại những tác phẩm đang chờ phát sóng của Dương Tử, có thể thấy phim của cô không chỉ đảm bảo về mặt số lượng mà chất lượng cũng đa dạng và phong phú trong các thể loại.

Thanh Trâm Hành của Dương Tử được 'hồi sinh' nhờ Bành Quán Anh, dự kiến sẽ lên sóng năm 2024

Bộ Thanh Trâm Hành do Dương Tử đóng chính được cho là một trong những dự gây tiếc nuối nhất đối với khán giả.

TIN MỚI NHẤT