Tạo hình của Triệu Lộ Tư trong Rèm Ngọc Châu Sa được khen ngợi hết lời, vượt mặt Dương Tử

Sao quốc tế 15/02/2024 19:37

Tạo hình của Triệu Lộ Tư trong Rèm Ngọc Châu Sa được đem ra so sánh với Dương Tử trong Quốc Sắc Phương Hoa. 

Sau Thần Ẩn, Triệu Lộ Tư tiếp tục tham gia thêm một dự án phim cổ trang khác là Rèm Ngọc Châu Sa tái hợp cùng Lưu Vũ Ninh. Trước đó cặp đôi đã có màn hợp tác ăn ý ở Trường Ca Hành và được khán giả vô cùng yêu thích. 

Tạo hình của Triệu Lộ Tư trong Rèm Ngọc Châu Sa được khen ngợi hết lời, vượt mặt Dương Tử - Ảnh 1Tạo hình của Triệu Lộ Tư trong Rèm Ngọc Châu Sa được khen ngợi hết lời, vượt mặt Dương Tử - Ảnh 2

Mới đây, hình ảnh của Triệu Lộ Tư trong Rèm Ngọc Châu Sa khiến dân tình mê mệt với loạt tạo hình cổ trang thời Đường cực kỳ xuất sắc. Có ý kiến bày tỏ nhan sắc của cô nàng mặn mà, cuốn hút hơn hẳn thời đóng Trường Ca Hành.

Tạo hình của Triệu Lộ Tư trong Rèm Ngọc Châu Sa được khen ngợi hết lời, vượt mặt Dương Tử - Ảnh 3Tạo hình của Triệu Lộ Tư trong Rèm Ngọc Châu Sa được khen ngợi hết lời, vượt mặt Dương Tử - Ảnh 4

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng tạo hình cổ trang của Triệu Lộ Tư ở Rèm Ngọc Châu Sa đẹp áp đảo cả Dương Tử. Hiện tại, Dương Tử đang tham gia bộ phim Quốc Sắc Phương Hoa tái hợp cùng bạn diễn Lý Hiện sau Cá Mực Hầm Mật. Loạt tạo hình thời Đường của cô nàng trong phim cũng nhận được vô số lời khen ngợi của công chúng. Hiện tại, dân tình đang vô cùng mong đợi những tạo hình tiếp theo của Triệu Lộ Tư ở Rèm Ngọc Châu Sa và Dương Tử trong Quốc Sắc Phương Hoa.

Tạo hình của Triệu Lộ Tư trong Rèm Ngọc Châu Sa được khen ngợi hết lời, vượt mặt Dương Tử - Ảnh 5
 Dương Tử trong Quốc Sắc Phương Hoa.

Riêng bộ phim Rèm Ngọc Châu Sa lấy bối cảnh đầu thời nhà Đường. Nội dung phim kể về cô gái làm nghề bắt ngọc trai ở Hợp phố tên Đoan Ngọ vì muốn làm sáng tỏ thân thế của mình đã đồng ý gia nhập đội buôn của Yến Tử Kinh. Đoan Ngọ có một đầu óc vô cùng nhanh nhạy và tài năng kinh doanh không phải dạng vừa. Nhờ đó, nàng đã giúp việc làm ăn của đoàn buôn trở nên phát đạt.

Tạo hình của Triệu Lộ Tư trong Rèm Ngọc Châu Sa được khen ngợi hết lời, vượt mặt Dương Tử - Ảnh 6

Sau này, Đoan Ngọ vì Yến Tử Kinh mà mạo hiểm bước vào thế giới chế tạo châu bảo, đá quý. Cũng vì thế mà nàng bị rơi vào cạm bẫy do chính Yến Tử Kinh thiết kế, gặp nguy hiểm “ngàn cân treo sợi tóc”. Từ đây, Đoan Ngọ và Yến Tử Kinh đối chọi nhau gay gắt. Đoan Ngọ dồn hết sức tạo ra ngọc lưu ly rồi giới thiệu trang sức màu sắc đến Dương Châu và đoạt được vị trí đứng đầu. Nàng dẫn dắt bang hội tại Dương Châu leo lên đỉnh cao của ngành trang sức đá quý. Đoan Ngọ và Yến Tử Kinh cũng dần từ đối chọi đến dần hiểu nhau và rung động với đối phương. 

Tạo hình của Triệu Lộ Tư trong Rèm Ngọc Châu Sa được khen ngợi hết lời, vượt mặt Dương Tử - Ảnh 7
Lưu Vũ Ninh và Triệu Lộ Tư trong ngày khai máy Rèm Ngọc Châu Sa.

Dàn diễn viên của Rèm Ngọc Châu Sa ngoài Lưu Vũ Ninh và Triệu Lộ Tư, dàn diễn viên phụ sẽ góp mặt trong phim là Chu Ân, Dương Dung, Thừa Lỗi, Ngô Hân, Lý Thạnh, Đinh Trình Hâm, Vương Hữu Thạc, Kha Lâm, Khâu Tâm Chí, Dương Minh Na…

Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi gây sốt Đêm hội Weibo, không cần chạm mặt vẫn khiến fan phấn khích

Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi dù không chạm mặt trong Đêm hội Weibo nhưng cặp đôi đình đám này vẫn khiến fan "hú hét" vì 1 chi tiết đặc biệt.

TIN MỚI NHẤT