Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi gây sốt Đêm hội Weibo, không cần chạm mặt vẫn khiến fan phấn khích

Sao quốc tế 15/01/2024 23:51

Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi dù không chạm mặt trong Đêm hội Weibo nhưng cặp đôi đình đám này vẫn khiến fan "hú hét" vì 1 chi tiết đặc biệt.

 

Ngày 13/1, sự kiện Đêm hội Weibo trở thành tâm điểm của làng giải trí Hoa ngữ, quy tụ đông đảo dàn sao hạng A hot nhất. Trong số các mỹ nhân tham gia thảm đỏ, Triệu Lộ Tư lọt vào danh sách 4 cái tên có hot search "bạo đỏ" trên Weibo, bên cạnh Bạch Lộc, Cổ Lực Na Trát và Địch Lệ Nhiệt Ba.

Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi gây sốt Đêm hội Weibo, không cần chạm mặt vẫn khiến fan phấn khích - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong đêm hội này, Triệu Lộ Tư gây sốt khi bất ngờ có chi tiết làm cho fan của phim Tinh Hán Xán Lạn thích thú. Theo đó, Triệu Lộ Tư đã mang phụ kiện là vòng cổ của Bvlgari. Điều đáng nói là nam diễn viên Ngô Lỗi tình cờ cũng mang vòng cổ thuộc nhãn hàng và có kiểu dáng giống hệt. Nhiều fan cảm thấy đây giống như chi tiết "đánh dấu chủ quyền" của cả hai, thậm chí trở thành chủ đề hot trên MXH Weibo.

Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi gây sốt Đêm hội Weibo, không cần chạm mặt vẫn khiến fan phấn khích - Ảnh 2

Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi gây sốt Đêm hội Weibo, không cần chạm mặt vẫn khiến fan phấn khích - Ảnh 3

Hiện tại cộng đồng Ngộ Lộ Khả Đào (fan cặp đôi Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi) đang vô cùng háo hức trước chi tiết "nhỏ nhưng có võ" này. Từ khóa Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi trùng vòng cổ nhận được gần 40 triệu lượt xem sau 1 giờ đầu tiên "trending". Trước đó, cả hai đóng chính siêu phẩm cổ trang Tinh Hán Xán Lạn và được yêu thích, góp phần giúp phim bùng nổ và là một trong những dự án hot nhất năm 2022.

Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi gây sốt Đêm hội Weibo, không cần chạm mặt vẫn khiến fan phấn khích - Ảnh 4

Nhắc lại Tinh Hán Xán Lạn, đây là bộ phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Tinh Hán Xán Lạn, May Mắn Quá Thay của tác giả Quan Tâm Tất Loạn. Phim gây ấn tượng với khán giả nhờ những tình tiết gay cấn và dàn nhân vật mang cá tính riêng. Tại thời điểm phát sóng, Tinh Hán Xán Lạn giúp đưa tên tuổi của Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi càng vươn xa.

Tinh Hán Xán Lạn xứng đáng là một trong những phim gây bất ngờ nhất trong vài năm trở lại đây. Bởi ngay từ ban đầu phim gây tranh cãi và bị không ít khán giả quay lưng. Ngoài những ồn ào từ phía đoàn phim, cặp sao chính không được khán giả đánh giá cao về diễn xuất, dù Ngô Lỗi là tài tử có nhiều tác phẩm ăn khách. Tuy nhiên, sau khi phim chiếu xong, tác phẩm Tinh Hán Xán Lạn thành phim chiếu mạng ăn khách bậc nhất nửa đầu năm 2022.

Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi gây sốt Đêm hội Weibo, không cần chạm mặt vẫn khiến fan phấn khích - Ảnh 5

Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi gây sốt Đêm hội Weibo, không cần chạm mặt vẫn khiến fan phấn khích - Ảnh 6

Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi gây sốt Đêm hội Weibo, không cần chạm mặt vẫn khiến fan phấn khích - Ảnh 7

Cụ thể, phim đã đạt đến 11 thành tích đáng nể như: Top 1 bảng kéo hội viên Vip mới cho Tencent năm 2022, top 1 bảng trả phí trên Tencent năm 2022.

Ngoài ra, bộ phim này cũng có lượt xem hashtag cao nhất trên douyin 2022. Với sự kết hợp ăn ý của cặp đôi chính, góp phần giúp bộ phim có lượng fan cao nhất năm 2022.

Đây cũng là bộ phim có lượt xem hashtag cao nhất trên kuaishou 2022 và là bộ phim có lượng fan trên weibo cao thứ 2 năm 2022.

Một số thành tích đáng nể khác phải kể đến là bộ phim có lượt xem hashtag cao thứ 2 trên RED 2022, bảng xếp hạng theo năm Vân Hợp hạng 4 năm 2022.

Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi gây sốt Đêm hội Weibo, không cần chạm mặt vẫn khiến fan phấn khích - Ảnh 8

Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi gây sốt Đêm hội Weibo, không cần chạm mặt vẫn khiến fan phấn khích - Ảnh 9

Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi gây sốt Đêm hội Weibo, không cần chạm mặt vẫn khiến fan phấn khích - Ảnh 10

Bảng xếp hạng V - chỉ số nam nữ chính đều phá 9, chỉ số phim cao nhất đạt 90.96 năm 2022, bảng datawin cao nhất đạt 2.598. Kết phim, tác phẩm đạt điểm Douban là 7.6.

Nhìn qua loạt thành tích này, rõ ràng không phải tác phẩm nào cũng đạt được như Tinh Hán Xán Lạn. Thậm chí với những bộ phim đầu tư khủng như Trầm Vụn Hương Phai của Dương Tử cũng không thể so bì kịp.

Triệu Lộ Tư lần đầu tiết lộ tình trạng sức khỏe khi quay Thần Ẩn, netizen bất ngờ vì quá kính nghiệp

Lần đầu, Triệu Lộ Tư tiết lộ đã bị nhiễm bệnh khá nặng trong khi quay Thần Ẩn, khiến netizen xót xa.

TIN MỚI NHẤT