Trường Tương Tư 2 chuẩn bị lên sóng, Dương Tử - Đặng Vi vướng nghi vấn hẹn hò vì loạt bằng chứng này

Sao quốc tế 21/02/2024 10:21

Sau thành công của Trường Tương Tư, Đặng Vi thu về lượng fan khủng. Và trước thêm phần 2 lên sóng, nam tài tử bất ngờ vướng nghi vấn hẹn hò với Dương Tử bởi loạt bằng chứng này.

Trường Tương Tư là một trong những bộ phim truyền hình Trung Quốc thành công nhất năm nay. Tác phẩm ban đầu thu hút sự chú ý nhờ sự góp mặt của Dương Tử trong vai nữ chính. Nhưng sau đó, chính kịch bản hấp dẫn và diễn xuất tròn vai của dàn diễn viên đã chinh phục khán giả.

Trường Tương Tư 2 chuẩn bị lên sóng, Dương Tử - Đặng Vi vướng nghi vấn hẹn hò vì loạt bằng chứng này - Ảnh 1

Trường Tương Tư 2 chuẩn bị lên sóng, Dương Tử - Đặng Vi vướng nghi vấn hẹn hò vì loạt bằng chứng này - Ảnh 2
Dương Tử và Đặng Vi cặp đôi được yêu thích trong Trường Tương Tư. 

Ngoài Dương Tử, Trường Tương Tư là bước ngoặt trong sự nghiệp của 3 diễn viên nam chính Trương Vãn Ý, Đặng Vi và Đàn Kiện Thứ. Đặc biệt, Đặng Vi từ một diễn viên vô danh và mới có 2-3 năm theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, bất ngờ vụt sáng sau vai Đồ Sơn Cảnh.

Trường Tương Tư 2 chuẩn bị lên sóng, Dương Tử - Đặng Vi vướng nghi vấn hẹn hò vì loạt bằng chứng này - Ảnh 3
Sự nghiệp diễn xuất của Đặng Vi bất ngờ vụt sáng sau vai Đồ Sơn Cảnh.

 Trường Tương Tư 2 chuẩn bị lên sóng, Dương Tử - Đặng Vi vướng nghi vấn hẹn hò vì loạt bằng chứng này - Ảnh 4

Và khi Trường Tương Tư 2 chuẩn bị lên sóng, Đặng Vi vướng nghi vấn hẹn hò cùng nữ chính Dương Tử gây xôn xao mạng xã hội. Theo đó, Đặng Vi nhiều lần bị bắt gặp đăng ảnh hay mặc trang phục có màu tím - màu sắc yêu thích và gắn bó với Dương Tử.

Không những vậy, trong ngày lễ tình nhân, hai diễn viên bất ngờ đăng tải những lời chúc đến người hâm mộ vào lúc 20h49p. Nhiều nghi vấn cho rằng Dương Tử và Đặng Vi cố tình đăng bài cùng giờ nhau chứ hoàn toàn không phải trùng hợp. Thực tế, đây cũng không phải lần đầu tiên cặp đôi Trường Tương Tư đăng bài cùng giờ.

Trường Tương Tư 2 chuẩn bị lên sóng, Dương Tử - Đặng Vi vướng nghi vấn hẹn hò vì loạt bằng chứng này - Ảnh 5
Đặng Vi nhiều lần đăng ảnh có màu tím và trùng giờ với Dương Tử.

Tuy nhiên, fan của Đặng Vi cho rằng nam diễn viên hoàn toàn không có tình ý có Dương Tử. Việc anh chàng nhiều lần sử dụng màu tím trong trang phục, màu ảnh… do màu tiếp ứng của anh cũng là màu tím.

Xoay quay bộ phim hoạt động bên lề bộ phim, thời gian gần đây người hâm mộ Đặng Vi và Dương Tử xảy ra khẩu chiến gay gắt vì phát ngôn của nàng tiểu hoa về các nhân vật trong Trường Tương Tư. Theo đó, nữ diễn viên khẳng định nếu ngoài đời mình sẽ không chọn Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) mà chọn nam phụ để đồng hành hết cuộc đời. Ngay lập tức, fan Đặng Vi tỏ ra vô cùng bất bình và cho rằng Dương Tử không hiểu, không đồng cảm với nhân vật do chính mình đóng.

Trường Tương Tư 2 chuẩn bị lên sóng, Dương Tử - Đặng Vi vướng nghi vấn hẹn hò vì loạt bằng chứng này - Ảnh 6Trường Tương Tư 2 chuẩn bị lên sóng, Dương Tử - Đặng Vi vướng nghi vấn hẹn hò vì loạt bằng chứng này - Ảnh 7Trường Tương Tư 2 chuẩn bị lên sóng, Dương Tử - Đặng Vi vướng nghi vấn hẹn hò vì loạt bằng chứng này - Ảnh 8

Nhưng cũng không thể phủ nhận, nhờ Trường Tương Tư và Dương Tử mà Đặng Vi có được bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp của anh cho đến hiện tại. Từ một diễn viên vô danh, Đặng Vi thu hút lượng lớn người hâm mộ nhờ vai diễn Đồ Sơn Cảnh, chàng trai cơ trí và cũng chung tình với nữ chính Tiểu Yên. Khán giả đang rất mong chờ Trường Tương Tư lên sóng tiếp phần 2, với nhiều diễn biến hấp dẫn đã được hé lộ ở tiểu thuyết gốc.

Trong thời gian chờ đợi, một vai diễn khác của Đặng Vi gây chú ý. Mới đây, tạo hình nhân vật Đặng Vi đảm nhận ở bộ phim Vân Tú Hành gây sốt trên mạng xã hội và lọt vào bảng hot search (xu hướng tìm kiếm) của nền tảng Weibo, mặc dù phim chưa lên sóng.

Trường Tương Tư 2 chuẩn bị lên sóng, Dương Tử - Đặng Vi vướng nghi vấn hẹn hò vì loạt bằng chứng này - Ảnh 9Trường Tương Tư 2 chuẩn bị lên sóng, Dương Tử - Đặng Vi vướng nghi vấn hẹn hò vì loạt bằng chứng này - Ảnh 10

Trường Tương Tư 2 chuẩn bị lên sóng, Dương Tử - Đặng Vi vướng nghi vấn hẹn hò vì loạt bằng chứng này - Ảnh 11
Đặng Vi có màn lột xác về hình tượng trong Vân Tú Hành

Riêng Trường Tương Tư 2 vẫn chưa được công bố chính thức. Nhiều tin đồn phim sẽ lên sóng vào kỳ nghỉ hè. Tuy nhiên, theo quy định của Cục điện ảnh, có lẽ phim phải dời lịch chiếu đến kỳ nghỉ đông.

Đặng Vi ra dáng ông bố bỉm sữa chăm con cực khéo trên phim trường Tiên Đài Hữu Thụ

Nam diễn viên khiến dân tình phát sốt vì khoảnh khắc chăm bé cực kỳ chuyên nghiệp.

TIN MỚI NHẤT