Đặng Vi gây sốc với tạo hình trong Tiên Đài Hữu Thụ, mặt đẹp nhưng bộ râu thì 'giả trân'

Sao quốc tế 19/10/2023 11:31

Đặng Vi đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả với tạo hình 'gây cười' trong dự án mới.

Có thể nói, sau Trường tương tư, tên tuổi của Đặng Vi tăng lên nhanh chóng và có bước nhảy vọt trọng sự nghiệp. Sau bộ phim, số lượng người hâm mộ của Đặng Vi tăng vọt. Tài khoản Weibo của anh từ hơn 1 triệu người theo dõi đã tăng lên 4,4 triệu, các bài đăng trước đây chỉ dưới 100.000 lượt yêu thích, nhưng hiện tại đã đạt mức 500.000 - 800.000 lượt. Bài đăng mới nhất của Đặng Vi với nội dung chia tay nhân vật Đồ Sơn Cảnh đã ghi nhận lượt yêu thích kỷ lục - 2,18 triệu.

Đặng Vi gây sốc với tạo hình trong Tiên Đài Hữu Thụ, mặt đẹp nhưng bộ râu thì 'giả trân' - Ảnh 1
Tên tuổi của Đặng Vi tăng lên nhanh chóng và có bước nhảy vọt trọng sự nghiệp sau thành công của Trường Tương Tư.
Đặng Vi gây sốc với tạo hình trong Tiên Đài Hữu Thụ, mặt đẹp nhưng bộ râu thì 'giả trân' - Ảnh 2
Sau bộ phim, số lượng người hâm mộ của Đặng Vi tăng vọt.

Nam diễn viên sinh năm 1995 cũng bắt đầu được các nhãn hàng để mắt. Truyền thông Trung Quốc kỳ vọng, với bệ phóng từ Trường tương tư phần 1, Đặng Vi có thể bước vào hàng ngũ sao nam mới triển vọng. Thời gian gần đây, Đặng Vi cũng xác nhận sẽ tham gia bộ phim Tiên Đài Hữu Thụ, đây được xem là dự án diễn chính đầu tay của anh kể từ khi chạm ngõ màn ảnh nhỏ đến nay. 

Đặng Vi gây sốc với tạo hình trong Tiên Đài Hữu Thụ, mặt đẹp nhưng bộ râu thì 'giả trân' - Ảnh 3
Truyền thông Trung Quốc kỳ vọng, với bệ phóng từ Trường tương tư phần 1, Đăng Vi có thể bước vào hàng ngũ sao nam mới triển vọng
Đặng Vi gây sốc với tạo hình trong Tiên Đài Hữu Thụ, mặt đẹp nhưng bộ râu thì 'giả trân' - Ảnh 4
Đặng Vi cũng xác nhận sẽ tham gia bộ phim Tiên Đài Hữu Thụ.

Mới đây, những hình ảnh của Đặng Vi trên phim trường Tiên Đài Hữu Thụ đã được chia sẻ rộng rãi. Đáng chú ý, ở tạo hình lần này, Đặng Vi được ekip "trang bị" thêm bộ râu trông khá "giả trân" làm nhiều khán giả cảm thấy rất buồn cười. Nhiều người còn để lại bình luận khen gợi dáng vóc, gương mặt điển trai, nhưng khi nhìn đến bộ râu thì phải bật cười ngất ngửa.

Đặng Vi gây sốc với tạo hình trong Tiên Đài Hữu Thụ, mặt đẹp nhưng bộ râu thì 'giả trân' - Ảnh 5
Những hình ảnh của Đặng Vi trên phim trường Tiên Đài Hữu Thụ đã được chia sẻ rộng rãi.

Được biết Tiên Đài Hữu Thụ là tác phẩm chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của tác giả Cuồng Thượng Gia Cuồng, thuộc thể loại cổ trang, tiên hiệp, do đạo diễn Doãn Đào (Trường Phong Độ, Thả Thí Thiên Hạ) "cầm trịch", đồng thời phim được chấp bút bởi biên kịch Lưu Phương (tác phẩm tiêu biểu: Liên Hoa Lâu, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát). 

Hé lộ cảnh hôn của Dương Tử và Đặng Vi, liệu cặp đôi có cái kết đẹp ở Trường Tương Tư phần 2?

Mới đây, một cảnh hôn của Tiểu Yêu (Dương Tử) và Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) ở nhà tù xương rồng trong Trường Tương Tư phần 2 đã được hé lộ.

TIN MỚI NHẤT