Phản ứng của Dương Tử gây tranh cãi khi bị khán giả chê bai ngoại hình

Sao quốc tế 15/02/2024 09:30

Dương Tử là một trong những sao nữ sau 90 thường xuyên gây tranh cãi về ngoại hình.

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung bất ngờ tìm thấy một video phỏng vấn của nữ diễn viên về vấn đề này. Điều đáng tranh cãi chính là thái độ có phần tiêu cực của nàng tiểu hoa. 

 

Cụ thể, Dương Tử chia sẻ: "Có lúc tôi tự tìm kiếm tên mình trên mạng, các từ khóa Dương Tử đẹp, Dương Tử xấu, Dương Tử mập... Lúc đó thực sự tức lắm". Có thể thấy Dương Tử không ngại ngần thẳng thắn bày tỏ sự không thoải mái với những ý kiến chê bai ngoại hình của mình. 

 

Phản ứng của Dương Tử gây tranh cãi khi bị khán giả chê bai ngoại hình - Ảnh 1Phản ứng của Dương Tử gây tranh cãi khi bị khán giả chê bai ngoại hình - Ảnh 2

Tuy nhiên, phía dưới phần bình luận, thay vì đứng về phía nữ diễn viên thì netizen lại cho rằng Dương Tử đang làm quá vấn đề. Bất cứ nghệ sĩ nào cũng từng phải đối diện với những lời nói không hay trên mạng xã hội. Hơn nữa, những nhận xét đó cũng phần đúng sự thật, không phải bịa đặt. 

Phản ứng của Dương Tử gây tranh cãi khi bị khán giả chê bai ngoại hình - Ảnh 3

Ngay từ khi là diễn viên nhí trong Nhà Có Con Trai Con Gái, Dương Tử đã bị đạo diễn đánh giá không có ngoại hình sáng, khó lòng theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Sau này khi là sinh viên Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, Dương Tử cũng có phần mũm mĩm hơn so với những nghệ sĩ nữ khác. 

Không ít lần trên thảm đó, nữ diễn viên lộ nhan sắc khác lạ với gương mặt cứng đờ, sưng phù, được cho là hậu quả của việc can thiệp dao kéo quá đà. Tuy nhiên, Dương Tử luôn một mực phủ nhận chuyện mình phẫu thuật thẩm mỹ. 

Phản ứng của Dương Tử gây tranh cãi khi bị khán giả chê bai ngoại hình - Ảnh 4

Không giống đồng nghiệp cùng tuổi, con đường diễn xuất của Dương Tử rất rộng mở. Nữ diễn viên dù mới bước qua độ tuổi 30 nhưng kho tàng phim ảnh vô cùng đồ sộ, có nhiều tác phẩm ăn khách.

Tuy nhiên, khán giả của Dương Tử giữa phim cổ trang và phim hiện đại có khoảng cách rất lớn. Nếu phim cổ trang của Dương Tử liên tục thành công, ra phim nào hot phim đó thì phim hiện đại của cô lại không may mắn. Bộ phim Muốn mãi mãi yêu của Dương Tử đóng cùng Phạm Thừa rating ngày càng giảm dần.

Phản ứng của Dương Tử gây tranh cãi khi bị khán giả chê bai ngoại hình - Ảnh 5

Theo đó, ngoài hình của Dương Tử trong các bộ phim hiện đại không tôn được nhan sắc của nữ diễn viên bằng các tạo hình cổ trang. Nữ diễn viên thường chọn đề tài đô thị, tâm lý kén người xem. Đó là lý do vì sao mà Nữ bác sĩ tâm lý, Muốn mãi mãi yêu của cô có rating thấp.

Dương Tử hé lộ 'nguyên tắc ngầm' khi đóng phim, liệu chính những điều này giúp các bộ phim 'bạo hồng'?

Trong số tháng 1/2024, Dương Tử là diễn viên nữ duy nhất xuất hiện trên trang bìa tạp chí Nhân vật Trung Quốc. Đây là số điểm lại những nhân vật tiêu biểu của năm 2023 ở các lĩnh vực khác nhau.

TIN MỚI NHẤT