Dương Tử bị nhà sản xuất phim mắng vô ơn, không biết điều sau khi làm hành động

Sao quốc tế 08/02/2024 19:22

Để có được chỗ đứng vững chắc như hiện nay tại Cbiz, Dương Tử đã phải trải qua không ít khó khăn, tới nỗi cô đã từng có suy nghĩ muốn từ bỏ nghiệp diễn, rời khỏi làng giải trí.

Trong bài phỏng vấn mới đây, Dương Tử đã có những chia sẻ đầy cảm xúc trong suốt quá trình làm nghề, những chuyện mà trước đây cô chưa từng một lần tiết lộ trước công chúng và giới truyền thông. Cụ thể, Dương Tử cho biết, trong quá khứ, có một nhà sản xuất nổi tiếng mời tham gia một dự án phim, cô đã rất vui vẻ và nhanh chóng nhận lời luôn, cũng chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ để nhập đoàn.

Tuy nhiên, đến ngày khai máy, khi thấy đối phương mãi chưa có tin tức gì, cô đã chủ động gọi điện hỏi lại, người đó nói phim đã bị hoãn, bảo Dương Tử nhận phim khác để để đóng trước.

Dương Tử bị nhà sản xuất phim mắng vô ơn, không biết điều sau khi làm hành động - Ảnh 1

 

Lần khác, có một bộ phim mời Dương Tử đảm nhận vai chính, phía đoàn phim còn yêu cầu cô dành thời gian luyện tập hình thể, lời thoại cũng như những yếu tố khác để có trạng thái tốt nhất khi đóng. Thế nhưng điều không ngờ là cô lại bị thay thế phút chót, đối phương đã gọi cho bố của Dương Tử và yêu cầu cô diễn vai khác. Vì không thích vai diễn đó và cần thời gian để định tâm lại, nên cô từ chối. Đối phương liền mắng cô không biết tốt xấu, họ chiếu cố cô như vậy mà không biết điều, vô ơn.

Nàng hoa đán thừa nhận những việc đó không chỉ khiến cô tổn thương mà còn khiến cô ý thức được “vùng xám trong lòng người và khoảng tối của thế giới”.

Dương Tử bị nhà sản xuất phim mắng vô ơn, không biết điều sau khi làm hành động - Ảnh 2Dương Tử bị nhà sản xuất phim mắng vô ơn, không biết điều sau khi làm hành động - Ảnh 3

Bên cạnh đó, kỹ năng diễn xuất của Dương Tử cũng bị đặt ra nhiều tranh luận. Nhiều khán giả cho rằng, Dương Tử chỉ làm tốt phim cổ trang ngôn tình, nơi có bộ lọc nhất định và yêu cầu không quá cao ở diễn xuất mà chủ yếu tập trung vào tình tiết, chemistry nam nữ chính. Vì Dương Tử có nhiều phim ngôn tình hot mà diễn xuất của cô từ đó cũng được thổi phồng, khen ngợi.

Trong khi đó, khi diễn phim hiện đại, Dương Tử thể hiện sự “gồng” và “lố” ở nhiều phân cảnh. Thậm chí, diễn xuất của cô bị đánh giá là cường điệu và ồn ào, có lúc dùng hết mọi bộ phận cơ thể để diễn tả cảm xúc nhân vật trong khi đó ánh mắt thì lại vô hồn.

Tạo hình mới nhất của Dương Tử được ví như 'Mỹ nhân thời Đường' xé sách bước ra

Gương mặt nhỏ nhắn xinh đẹp, ngũ quan tinh tế của Dương Tử được đánh giá là rất phù hợp với kiểu tạo hình thời Đường ở Quốc Sắc Phương Hoa.

TIN MỚI NHẤT