Dương Tử bất ngờ thừa nhận mệt mỏi sau năm 2023 khiến dân tình 'đứng ngồi không yên'

Sao quốc tế 26/01/2024 07:30

Trong số các tiểu hoa sau 90, Dương Tử là cái tên nổi bật nhờ nhiều tác phẩm hot trong nhiều năm liên tiếp.

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn của tạp chí Nhân vật, Dương Tử đã có những chia sẻ khá thú vị và bất ngờ. Khi được yêu cầu dùng một từ để nhận xét về năm 2023, Dương Tử chia sẻ mình cảm thấy khá mệt mỏi nhưng ổn định.

 

Trong năm vừa rồi, Dương Tử có Trường Tương Tư 1 lên sóng thuận lợi, hai bộ phim khác cũng đóng máy, đến cuối tháng 12 lại tiếp tục vào đoàn Quốc Sắc Phương Hoa.

Ngoài ra, Dương Tử nhận về nhiều giải thưởng giá trị như Diễn viên phim truyền hình của năm, Queen Weibo, Gương mặt của năm do tạp chí Nhân vật bình chọn. Tất cả những thành tựu này đổi lại khá nhiều sự mệt mỏi, vất vả của Dương Tử.

Dương Tử bất ngờ thừa nhận mệt mỏi sau năm 2023 khiến dân tình 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 1

 

Là một diễn viên nhí, đóng phim từ khi 5 tuổi đến hiện tại đã 30 tuổi, Dương Tử từng trải qua quãng thời gian dài sự nghiệp không suôn sẻ, mọi thứ đều chạm đáy. Nữ diễn viên cho rằng chính tình yêu thương, cổ vũ của gia đình và bạn bè là động lực giúp bản thân tiếp tục nghiệp diễn.

Có thể nói, bố mẹ Dương Tử vô cùng yêu thương con gái, thậm chí nhiều lần cùng nữ diễn viên đi công tác, vào đoàn phim, luôn ở bên cạnh cùng Dương Tử vượt qua quãng thời gian sự nghiệp tăm tối.

Dương Tử bất ngờ thừa nhận mệt mỏi sau năm 2023 khiến dân tình 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 2

 

Hiện tại, Dương Tử đã có sự nghiệp cùng danh tiếng vững chắc. Nữ diễn viên sở hữu loạt phim hot trong nhiều năm liên tiếp như Cá Mực Hầm Mật, Hương Mật Tựa Khói Sương, Trầm Vụn Hương Phai và mới đây nhất là Trường Tương Tư. Năm 2024, Dương Tử vẫn còn Thừa Hoan Ký, Trường Tương Tư 2 chuẩn bị lên sóng.

Dương Tử bất ngờ thừa nhận mệt mỏi sau năm 2023 khiến dân tình 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 3Dương Tử bất ngờ thừa nhận mệt mỏi sau năm 2023 khiến dân tình 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 4

Hiện tại, bộ phim "Muốn mãi mãi yêu" đóng cùng sao nam trẻ Phạm Thừa Thừa cũng đã lên sóng. Một số dành nhiều lời khen cho diễn xuất tiến bộ của Dương Tử, số khác lại tranh cãi về nội dung cũng như khả năng tương tác của cặp đôi chính trong phim. Ban đầu, phim có khởi đầu khá thuận lợi với lượt rating ổn định cùng điểm nhiệt cao.

 

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, phim đang có dấu hiệu giảm về mặt rating. Theo thống kê, phim "Muốn mãi mãi yêu" do Dương Tử đóng chính phát sóng sang ngày thứ 3 đã rớt khỏi bảng top 10 rating CVB theo ngày (theo truyền thông Trung Quốc, rating CVB có thể hiểu một cách đơn giản là rating trung bình chính thức của một bộ phim), chỉ số phim Vlinkage cao nhất cũng chỉ ở mức 79,52 điểm. Chỉ số thịnh vượng Datawin đang có dấu hiệu giảm và hiện tại còn 1.990 điểm.

Dương Tử giúp phim 'Muốn mãi mãi yêu' đạt kỉ lục dù đóng cặp cùng sao nam kém tuổi

Sau khi "Muốn mãi mãi yêu" của Dương Tử và diễn viên trẻ Phạm Thừa Thừa lên sóng Youku và VieOn (tại Việt Nam), phim nhận về những thành tích khả quan.

TIN MỚI NHẤT