'Mỹ nhân 4.000 năm có một' Cúc Tịnh Y hóa hoa tiên tử ở phim mới: Người khen áp đảo Dương Tử, kẻ chê rườm rà và diêm dúa

Sao quốc tế 09/01/2024 18:18

Mới đây, mạng xã hội Weibo xuất hiện loạt ảnh chụp từ hậu trường bộ phim Thiên Hương của Cúc Tịnh Y, thu hút đông đảo sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Mới đây, Cúc Tịnh Y đã xác nhận tham gia Thiên Hương hợp tác cùng Tống Uy Long. Loạt tạo hình giả trai của cô nàng nhận được nhiều lời khen ngợi vì đã biết tiết chế lớp trang điểm hơn trước đây. Mới đây nhất, một tạo hình hoa tiên tử đẹp xuất sắc của Cúc Tịnh Y ở Thiên Hương đã được hé lộ khiến dân tình bùng nổ.

 

Lộ diện ở hậu trường phim Thiên Hương lần này, Cúc Tịnh Y diện một bộ trang phục màu xanh ngọc mướt mắt. Kiểu tóc búi cao kết hợp cùng loạt phụ kiện hoa giúp làm tôn lên gương mặt nhỏ nhắn, xinh đẹp của nàng tiểu hoa. Tạo hình như hoa tiên tử này của Cúc Tịnh Y nhanh chóng chiếm được cảm tình của công chúng và nhận về vô số lời khen ngợi.

'Mỹ nhân 4.000 năm có một' Cúc Tịnh Y hóa hoa tiên tử ở phim mới: Người khen áp đảo Dương Tử, kẻ chê  rườm rà và diêm dúa - Ảnh 1'Mỹ nhân 4.000 năm có một' Cúc Tịnh Y hóa hoa tiên tử ở phim mới: Người khen áp đảo Dương Tử, kẻ chê  rườm rà và diêm dúa - Ảnh 2'Mỹ nhân 4.000 năm có một' Cúc Tịnh Y hóa hoa tiên tử ở phim mới: Người khen áp đảo Dương Tử, kẻ chê  rườm rà và diêm dúa - Ảnh 3'Mỹ nhân 4.000 năm có một' Cúc Tịnh Y hóa hoa tiên tử ở phim mới: Người khen áp đảo Dương Tử, kẻ chê  rườm rà và diêm dúa - Ảnh 4

Ngay sau đó, tạo hình mới của Cúc Tịnh Y nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận trên khắp các diễn đàn mạng. Dù nhan sắc của "mỹ nhân 4.000 năm có một" là điều đã được nhiều người công nhận, tạo hình mới của Cúc Tịnh Y lần này lại thu về khá nhiều lời chê. Một số khán giả nhận xét ngôi sao 9X quá nhàm chán, một màu.

Bên cạnh đó, phục sức trên đầu của Cúc Tịnh Y lúc nào cũng theo kiểu "sương sa hạt lựu" rườm rà và diêm dúa. Đồng thời, nhiều người cũng cho rằng người đẹp quá ỷ lại vào nhan sắc của bản thân mà không chịu khó trau dồi khả năng diễn xuất.

'Mỹ nhân 4.000 năm có một' Cúc Tịnh Y hóa hoa tiên tử ở phim mới: Người khen áp đảo Dương Tử, kẻ chê  rườm rà và diêm dúa - Ảnh 5'Mỹ nhân 4.000 năm có một' Cúc Tịnh Y hóa hoa tiên tử ở phim mới: Người khen áp đảo Dương Tử, kẻ chê  rườm rà và diêm dúa - Ảnh 6

 

Thậm chí, không ít người đã đem tạo hình của cô nàng ở Thiên Hương ra so sánh với Bạch Lộc và Dương Tử khi cùng hóa hoa tiên tử. Nhìn tổng thể, nhiều ý kiến cho rằng nữ chính Thiên Hương có phần áp đảo cả đối thủ trời chọn và nữ chính Trầm Vụn Hương Phai.

Thiên Hương là dự án đánh dấu sự tái hợp giữa cô với "người tình màn ảnh" Tống Uy Long kể từ Thư Sinh Xinh Đẹp sau hơn 3 năm. Kịch bản được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Thiên Hương Bách Mị của Thập Tứ Lang, do Youku và Hoan Thụy Thế Kỷ sản xuất.

Sau Đêm hội Giao thừa, Cúc Tịnh Y xuất sắc 'vượt mặt' loạt mỹ nữ đình đám khác vì điều này

Nhờ màn thể hiện quá tuyệt vời tại Đêm hội cuối năm, cô nàng Cúc Tịnh Y đã lấn lướt nhiều người đẹp như Bạch Lộc, Dương Tử, Triệu Lộ Tư,...

TIN MỚI NHẤT