Dương Tử hé lộ 'nguyên tắc ngầm' khi đóng phim, liệu chính những điều này giúp các bộ phim 'bạo hồng'?

Sao quốc tế 09/02/2024 07:15

Trong số tháng 1/2024, Dương Tử là diễn viên nữ duy nhất xuất hiện trên trang bìa tạp chí Nhân vật Trung Quốc. Đây là số điểm lại những nhân vật tiêu biểu của năm 2023 ở các lĩnh vực khác nhau.

Mới đây, Dương Tử tiết lộ nguyên tắc đầu tiên của cô khi đóng phim là bảo vệ bộ phim và duy trì mối quan hệ tốt với đoàn phim, không bao giờ cãi vã. Dù có mâu thuẫn, có người muốn cãi vã thì cô cũng cố gắng không cãi lại, không làm trầm trọng thêm sự bất đồng.

Cụ thể, Dương Tử cho biết, một bộ phim mà không có sự đồng lòng, các diễn viên mâu thuẫn thì sẽ khó chiếm cảm tình của khán giả. Chỉ cần bộ phim này thành công thì tất cả các diễn viên trong bộ phim đều sẽ thành công; nếu bộ phim không thành công, đối với mọi người đều bất lợi.

Ngược lại, mối quan hệ không hòa hợp, đặc biệt câu chuyện tranh phiên vị sẽ khiến khán giả mất cảm tình với tác phẩm dù chưa xem phim, khiến diễn viên “mất nhiều hơn được”. Có lẽ chính nhờ nguyên tắc này mà không khí ở các đoàn làm phim có Dương Tử tham gia đều rất tốt. Những người đã từng hợp tác với cô, từ nhà sản xuất, diễn viên hay các nhân viên đoàn phim đều hết lời khen ngợi nữ đỉnh lưu. 

Dương Tử hé lộ 'nguyên tắc ngầm' khi đóng phim, liệu chính những điều này giúp các bộ phim 'bạo hồng'? - Ảnh 1

Năm 2023 là giai đoạn không mấy khả quan với lứa tiểu hoa 90 và 95, khi phần lớn những cái tên được trông chờ đều thất bại nặng nề, phải kể đến như Địch Lệ Nhiệt Ba hay Triệu Lộ Tư. Mặc dù vậy, Dương Tử lại là trường hợp ngược lại, ngày càng đi lên và phát triển về mọi mặt trong năm nay.

Cụ thể theo Sohu tổng hợp, Dương Tử nhận được nhiều "quả ngọt" nhờ thành công vang dội của phim cổ trang Trường Tương Tư. Điều này không chỉ thể hiện ở chỗ cô đang là diễn viên nữ có chỉ số Vlinkage cá nhân cao nhất năm, mà còn thiết lập kỷ lục lượt xem cao nhất trên nền tảng Douyin. Nhờ vai Tiểu Yêu, con số lượt xem của hashtag liên quan đến Dương Tử đã chạm mốc 120 tỷ, cao nhất trong dàn tiểu hoa 9X nói chung.

Dương Tử hé lộ 'nguyên tắc ngầm' khi đóng phim, liệu chính những điều này giúp các bộ phim 'bạo hồng'? - Ảnh 2Dương Tử hé lộ 'nguyên tắc ngầm' khi đóng phim, liệu chính những điều này giúp các bộ phim 'bạo hồng'? - Ảnh 3

Bên cạnh những thành tích đáng nể vì chỉ số liên quan đến diễn xuất, nhan sắc của Dương Tử cũng gây chú ý trong thời gian gần đây khi cho thấy sự lột xác rõ rệt. Suốt nhiều năm qua, nữ diễn viên sinh năm 1991 luôn bị chê bai ngoại hình, bị gán cho những cụm từ như "bà dì", "gái quê" vì nhiều hình ảnh không mấy đẹp đẽ.

Tuy vậy trong năm 2023, Dương Tử thật sự có màn nâng tầm nhan sắc ngoạn mục, bằng chứng rõ ràng ở việc cô được mời tham dự tuần lễ thời trang Paris, hay tỏa sáng trong những bộ trang phục, trang sức cao cấp.

Tạo hình mới nhất của Dương Tử được ví như 'Mỹ nhân thời Đường' xé sách bước ra

Gương mặt nhỏ nhắn xinh đẹp, ngũ quan tinh tế của Dương Tử được đánh giá là rất phù hợp với kiểu tạo hình thời Đường ở Quốc Sắc Phương Hoa.

TIN MỚI NHẤT