Không chỉ Lâm Canh Tân, Triệu Lệ Dĩnh còn có mối quan hệ đặc biệt với 1 sao nam trong Dữ Phượng Hành

Sao quốc tế 12/03/2024 10:38

Mới đây, công chúng bất ngờ phát hiện ra không chỉ Lâm Canh Tân, Triệu Lệ Dĩnh còn có mối quan hệ đặc biệt với 1 sao nam trong Dữ Phượng Hành.

Cho đến thời điểm hiện tại, Dữ Phượng Hành là dự án cổ trang được mong đợi lên sóng nhất. Bộ phim sẽ chính thức lên sóng vào ngày 18/3 chiếu cùng lúc trên đài Hồ Nam, Tencent Video, Wetv và Mango TV. Dự án gây sốt vì đánh dấu màn tái hợp của cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sau thành công của Sở Kiều Truyện.

Không chỉ Lâm Canh Tân, Triệu Lệ Dĩnh còn có mối quan hệ đặc biệt với 1 sao nam trong Dữ Phượng Hành - Ảnh 1

Tuy nhiên, mới đây, công chúng bất ngờ phát hiện ra không chỉ Lâm Canh Tân, Từ Hải Kiều cũng là sao nam có duyên nợ đặc biệt với Triệu Lệ Dĩnh. Theo đó, cả hai từng hợp tác trong dự án Hoa Thiên Cốt, nay lại tiếp tục tái hợp trong Sở Kiều Truyện.

Không chỉ Lâm Canh Tân, Triệu Lệ Dĩnh còn có mối quan hệ đặc biệt với 1 sao nam trong Dữ Phượng Hành - Ảnh 2Không chỉ Lâm Canh Tân, Triệu Lệ Dĩnh còn có mối quan hệ đặc biệt với 1 sao nam trong Dữ Phượng Hành - Ảnh 3

Được biết, trước đó, Triệu Lệ Dĩnh và Từ Hải Kiều đã từng hợp tác cùng nhau trong bộ phim Hoa Thiên Cốt. Trong bộ phim này, cả hai vào vai đồng môn, thậm chí nhân vật Mạnh Huyền Lãng còn thầm yêu Tiểu Cốt. Hai diễn viên cũng có rất nhiều phân cảnh diễn chung ở Hoa Thiên Cốt. Sang đến Dữ Phượng Hành, Từ Hải Kiều lại được “nâng cấp” đóng vai cha của nữ chính Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh).

Không chỉ Lâm Canh Tân, Triệu Lệ Dĩnh còn có mối quan hệ đặc biệt với 1 sao nam trong Dữ Phượng Hành - Ảnh 4Không chỉ Lâm Canh Tân, Triệu Lệ Dĩnh còn có mối quan hệ đặc biệt với 1 sao nam trong Dữ Phượng Hành - Ảnh 5

Cách đây không lâu, Triệu Lệ Dĩnh và Từ Hải Kiều cũng vướng nghi vấn hẹn hò. Theo đó, vào ngày sinh nhật của Triệu Lệ Dĩnh, Từ Hải Kiều đăng trên trang mạng xã hội 2 ảnh chụp cùng mỹ nhân họ Triệu. Trong ảnh, cả 2 tựa đầu vào nhau cực thân thiết. Thậm chí, nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh còn thoải mái khoác vai đồng nghiệp.

Không chỉ Lâm Canh Tân, Triệu Lệ Dĩnh còn có mối quan hệ đặc biệt với 1 sao nam trong Dữ Phượng Hành - Ảnh 6Không chỉ Lâm Canh Tân, Triệu Lệ Dĩnh còn có mối quan hệ đặc biệt với 1 sao nam trong Dữ Phượng Hành - Ảnh 7

Khoảnh khắc này đã dấy lên nghi vấn hẹn hò của cả hai. Nhiều người cho rằng Triệu Lệ Dĩnh vốn là người cẩn trọng, hiếm khi quàng vai, tựa đầu một người khác giới. Tuy nhiên, khi chụp ảnh cùng Từ Kiều Hải, cô lại còn thoải mái thể hiện tình cảm với đồng nghiệp. Không những vậy, việc hai bức ảnh được chụp ở hai thời điểm khác nhau cho thấy cả hai diễn viên đã duy trì mối quan hệ được một thời gian dài.

Không chỉ Lâm Canh Tân, Triệu Lệ Dĩnh còn có mối quan hệ đặc biệt với 1 sao nam trong Dữ Phượng Hành - Ảnh 8

Giữa lúc khán giả đang đoán già đoán non, một số người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh cuối cùng cũng vào đính chính cho thần tượng, phủ nhận cặp sao hẹn hò. Đồng thời khẳng định Từ Hải Kiều chỉ là một người anh thân thiết của Triệu Lệ Dĩnh mà thôi.

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bày tỏ tình cảm với Lâm Canh Tân trước thềm Dữ Phượng Hành lên sóng, khiến dân tình phát sốt

Mới đây, mạng xã hội được một phen phát sốt trước việc Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bày tỏ tình cảm với Lâm Canh Tân trước thềm Dữ Phượng Hành lên sóng.

TIN MỚI NHẤT