Đoàn phim Dữ Phượng Hành bất ngờ làm 1 việc cho Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân trước thềm phim lên sóng?

Sao quốc tế 14/03/2024 14:02

Mạng xã hội phát sốt khi đoàn phim Dữ Phượng Hành bất ngờ làm 1 việc cho Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân trước thềm phim lên sóng.

Mới đây, mạng xã hội phát sốt khi đoàn phim Dữ Phượng Hành đã tung poster mới của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân trước thềm bộ phim lên sóng, Được biết, dự án sẽ chính thức lên sóng vào ngày 18/3 tới.

Đoàn phim Dữ Phượng Hành bất ngờ làm 1 việc cho Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân trước thềm phim lên sóng? - Ảnh 1Đoàn phim Dữ Phượng Hành bất ngờ làm 1 việc cho Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân trước thềm phim lên sóng? - Ảnh 2Đoàn phim Dữ Phượng Hành bất ngờ làm 1 việc cho Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân trước thềm phim lên sóng? - Ảnh 3

Có thể thấy, trong loạt ảnh nhân vật Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) và Hành Chỉ (Lâm Canh Tân) cùng nhau diện bạch y. Nhìn khung cảnh đầy nên thơ cùng ngôi nhà tranh đơn giản, nhiều cư dân mạng cho rằng đây là bối cảnh dưới trần gian khi nam chính nhận nuôi nữ chính. Loạt hình ảnh đầy hữu tình của 2 nhân vật chính khiến dân tình không khỏi nóng lòng đếm ngược đến ngày phim lên sóng.

Ngoài kỹ xảo mãn nhãn và nội dung đặc sắc, phim còn gây sốt khi đánh dấu sự tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. Cả hai từng hợp tác trong bộ phim từng gây bão châu Á Sở Kiều Truyện. Sau 7 năm, kể từ kết thúc gây tiếc nuối của Sở Kiều Truyện, Dữ Phượng Hành càng được cư dân mạng trông đợi.

Đoàn phim Dữ Phượng Hành bất ngờ làm 1 việc cho Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân trước thềm phim lên sóng? - Ảnh 4

Dữ Phượng Hành được chuyển thể từ tiểu thuyết Bổn Vương Ở Đây của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Nội dung phim kể về nữ tướng quân ma giới Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh), vì muốn đào hôn nên đã trốn xuống trần gian. Tại đây, cô gặp nạn và được Hành Chỉ (Lâm Canh Tân) cứu giúp.

Đoàn phim Dữ Phượng Hành bất ngờ làm 1 việc cho Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân trước thềm phim lên sóng? - Ảnh 5

Một thời gian ở nhân gian, Thẩm Ly đem lòng thầm yêu Hành Chỉ, nhưng cô vẫn không biết thân phận thật sự của chàng. Chỉ đến khi quay trở về ma giới, Thẩm Ly mới phát hiện Hành Chỉ cũng chính là người ban cho cô mối hôn sự mà cô vốn đã từ chối. Và cũng từ lúc này mối nhân duyên hay còn gọi là nghiệt duyên giữa Thẩm Ly với Hành Chỉ mới thực sự bắt đầu.

Phát hiện 'bản sao' hoàn hảo của Đặng Luân khiến dân tình phát sốt, đóng cùng Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành

Mới đây, mạng xã hội được một phen xôn xao với một sao nam được xem là ‘bản sao’ của Đặng Luân. Người này sắp sửa xuất hiện trên màn ảnh nhỏ cùng Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành.

TIN MỚI NHẤT