Phát hiện 'bản sao' hoàn hảo của Đặng Luân khiến dân tình phát sốt, đóng cùng Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành

Sao quốc tế 12/03/2024 12:19

Mới đây, mạng xã hội được một phen xôn xao với một sao nam được xem là ‘bản sao’ của Đặng Luân. Người này sắp sửa xuất hiện trên màn ảnh nhỏ cùng Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành.

Mới đây, mạng xã hội được một phen xôn xao với một sao nam được xem là ‘bản sao’ của Đặng Luân. Theo đó, trong loạt ảnh được đoàn phim Dữ Phượng Hành tung ra, nam diễn viên Tân Vân Lai trong vai Mặc Phương khiến nhiều người nhớ đến vai diễn Húc Phượng của Đặng Luân ở Hương Mật Tựa Khói Sương.

Phát hiện 'bản sao' hoàn hảo của Đặng Luân khiến dân tình phát sốt, đóng cùng Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành - Ảnh 1

Nhiều khán giả cho rằng, Tân Vân Lai và Đặng Luân đều có ngoại hình điển trai, mắt một mí ấn tượng. Trong dự án cổ trang tiên hiệp này, anh chàng đảm nhận vai Mặc Phương có quan hệ thân thiết với nữ chính Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh).

Tuy nhiên bên cạnh đó, vẫn có nhiều ý kiến cho rằng Tân Vân Lai chưa thể sánh bằng Đặng Luân. So về thần thái nam chính Hương Mật Tựa Khói Sương vẫn có phàn áp đảo chàng nam phụ Dữ Phượng Hành. Thêm vào đó, diễn xuất của Tân Vân Lai ở dự án phim mới vẫn có là ẩn số khiến nhiều người lo lắng.

Phát hiện 'bản sao' hoàn hảo của Đặng Luân khiến dân tình phát sốt, đóng cùng Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành - Ảnh 2

Tân Vân Lai sinh năm 1994, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2018. Anh được chú ý khi tham gia bộ phim điện ảnh "Bi thương ngược dòng thành sông", được hợp tác cùng với Chương Nhược Nam, Triệu Anh Bác, Nhậm Mẫn. Trong phim, anh đảm nhận vai diễn Cố Sâm Tây là anh em sinh đôi với Cố Sâm Tường. Sau khi bộ phim điện ảnh này được phát sóng thì đã thành công lấy đi không ít nước mắt của các bạn khán giả. Từ đó, tên tuổi của các diễn viên cũng được cộng đồng mạng biết đến nhiều hơn.

Phát hiện 'bản sao' hoàn hảo của Đặng Luân khiến dân tình phát sốt, đóng cùng Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành - Ảnh 3

Về phần Đặng Luân được biết đến khi từng là một trong những sao nam hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ. Vào tháng 3/2022, Cục Thuế Thượng Hải thông báo Đặng Luân trốn thuế, phải nộp phạt số tiền lớn. Sau khi bê bối nổ ra vài giờ, các thương hiệu hợp tác với nam tài tử lần lượt tuyên bố hủy hợp đồng. Chưa dừng lại ở đó, Đặng Luân còn bị xóa tên khỏi tất cả tác phẩm nam nghệ sĩ từng tham gia trên mọi nền tảng tại Trung Quốc. Sự nghiệp nghệ thuật Đặng Luân dày công gây dựng bỗng ‘tan thành mây khói’ trong nháy mắt.

Phát hiện 'bản sao' hoàn hảo của Đặng Luân khiến dân tình phát sốt, đóng cùng Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành - Ảnh 4

Sau ồn ào trốn thuế, Đặng Luân chọn lối sống kín tiếng để tránh sự dòm ngó từ công chúng lẫn giới báo chí. Trái với những nghệ sĩ có hoàn cảnh tương tự, nam diễn viên không dùng bất kỳ chiêu trò nào để gây chú ý. Có lẽ, anh chàng đã không còn quá mặn mà với việc trở lại làng giải trí Hoa ngữ sau loạt bê bối. Hiện tại, nguồn thu nhập của Đặng Luân chủ yếu đến từ việc kinh doanh nhà hàng.

Lưu Diệc Phi và Chu Nhất Long sắp sửa 'thay thế' Nghê Ni và Đặng Luân trong Dạ Lữ Nhân bản mới, netizen phản đối vì một điều?

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Lưu Diệc Phi và Chu Nhất Long sắp sửa 'thay thế' Nghê Ni và Đặng Luân trong Dạ Lữ Nhân bản mới, netizen phản đối vì một điều.

TIN MỚI NHẤT