Lưu Diệc Phi và Chu Nhất Long sắp sửa 'thay thế' Nghê Ni và Đặng Luân trong Dạ Lữ Nhân bản mới, netizen phản đối vì một điều?

Sao quốc tế 14/10/2023 10:05

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Lưu Diệc Phi và Chu Nhất Long sắp sửa 'thay thế' Nghê Ni và Đặng Luân trong Dạ Lữ Nhân bản mới, netizen phản đối vì một điều.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Dạ Lữ Nhân đang có kế hoạch khởi quay bản điện ảnh. Theo đó dự án đang nhắm tới Lưu Diệc Phi và Chu Nhất Long đảm nhận vai trò nam nữ chính.

Lưu Diệc Phi và Chu Nhất Long sắp sửa 'thay thế' Nghê Ni và Đặng Luân trong Dạ Lữ Nhân bản mới, netizen phản đối vì một điều? - Ảnh 1

Được biết, Lưu Diệc Phi và Chu Nhất Long đều là những diễn viên có nhan sắc lẫn kinh nghiệm diễn xuất ở mảng điện ảnh. Hơn nữa nhiệt thu hút khán giả của cả 2 vô cùng cao nên nếu cùng nhau hợp tác thì sẽ đến ưu thế cho bộ phim.

Tuy nhiên, nếu xét về phiên vị của Lưu Diệc Phi và Chu Nhất Long lại là vấn đề lớn. Nhiều khán giả cho rằng nếu đóng chung cùng nhau, hai ngôi sao này chắc chắn sẽ có một màn tranh phiên cực kỳ gay gắt.

Lưu Diệc Phi và Chu Nhất Long sắp sửa 'thay thế' Nghê Ni và Đặng Luân trong Dạ Lữ Nhân bản mới, netizen phản đối vì một điều? - Ảnh 2

Trước đó, Chu Nhất Long còn bị fan thần tiên tỷ tỷ ghét cay ghét đắng vì dám ‘áp trục’ thần tượng của mình. Đến nay, mối thù của fan Lưu Diệc Phi với Chu Nhất Long vẫn chưa tan biến. Chính vì thế, nếu cả 2 nên duyên trong dự án này sẽ mang đến một rắc rối không nhỏ dành cho bộ phim liên quan đến phiên vị lẫn sự bất hòa giữa fan 2 nhà.

Dạ Lữ Nhân phiên bản truyền hình do Nghê Ni và Đặng Luân đóng chính. Tính tới thời điểm hiện tại, bộ phim dù đóng máy đã lâu nhưng liệu có được lên sóng hay không vẫn là câu hỏi chưa có câu trả lời.

Lưu Diệc Phi và Chu Nhất Long sắp sửa 'thay thế' Nghê Ni và Đặng Luân trong Dạ Lữ Nhân bản mới, netizen phản đối vì một điều? - Ảnh 3

Nguyên nhân xuất phát từ việc nam chính Đặng Luân vướng phải scandal trốn thuế, từ đó dường như rút hẳn khỏi giới giải trí. Do vi phạm pháp luật, Đặng Luân đã bị xóa tên khỏi loạt tác phẩm đưa anh tới đỉnh cao. Những bộ phim có sự tham gia của nam diễn viên chưa lên sóng cũng gần như phải chịu số phận “đắp chiếu” bởi chính bản thân anh cũng đang bị cấm sóng tại Trung Quốc.

Lưu Diệc Phi và Chu Nhất Long sắp sửa 'thay thế' Nghê Ni và Đặng Luân trong Dạ Lữ Nhân bản mới, netizen phản đối vì một điều? - Ảnh 4

Bên cạnh đó, có thông tin đoàn phim đã tính tới phương án thay thế nam chính. Tuy nhiên, việc lựa chọn diễn viên thay thế vẫn là vấn đề khá khó bởi Đặng Luân được cho là lựa chọn hoàn hảo nhất cho vai diễn, khó kiếm được ai phù hợp như anh. Hơn nữa phim hiện cũng đã quay xong nên vấn đề thay thế nam chính chắc chắn sẽ tốn khoản vốn không hề nhỏ, ngoài ra còn cần sắp xếp lịch trình phù hợp với nữ chính Nghê Ni trong trường hợp cần quay cảnh bổ sung.

Dạ Lữ Nhân kể về cuộc gặp gỡ kỳ lạ giữa Thịnh Thanh Nhượng - một luật sư và Tông Anh - một nữ pháp y thời hiện đại. Lần đầu gặp mặt, Thịnh Thanh Nhượng tay cầm chiếc ô màu đen, đưa cô đến bệnh viện. Lần thứ hai gặp mặt, anh là vị khách thuê nhà đến từ một không gian, thời thời gian khác. Tình yêu của họ vượt qua mọi khoảng cách vừa gặp gỡ đã thành vĩnh cửu.

'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi gây sốt với loạt ảnh đón hoàng hôn, hứa hẹn tạo thêm trào lưu mới

Mới đây, mạng xã hội phát sốt với bộ ảnh Lưu Diệc Phi đón hoàng hôn. Thậm chí, một số khán giả còn khẳng định loạt ảnh này hứa hẹn sẽ tạo thêm trào lưu mới.

TIN MỚI NHẤT