Đang tình cảm mặn nồng với Lâm Canh Tân, Triệu Lệ Dĩnh bị bắt gặp 'hẹn hò' cùng 'bạn trai mới'?

Sao quốc tế 01/04/2024 11:34

Mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Tại Nhân Gian đã chính thức khai máy. Đáng chú ý, Triệu Lệ Dĩnh và Doãn Phưởng sẽ đóng chính trong bộ phim này.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Tại Nhân Gian đã chính thức khai máy và thông báo dàn diễn viên chính. Theo đó, nam nữ chính của dự án này là Doãn Phưởng và Triệu Lệ Dĩnh. Được biết, bộ phim này chỉ có 8 tập. Triệu Lệ Dĩnh đóng nữ chính Giả Tiểu Đóa, còn Doãn Phưởng trong vai Từ Thiên. Một số ngôi sao tên tuổi khác tham gia dự án này có Trương Nhất Sơn, Tân Chỉ Lôi, Chu Nhất Vi, Đổng Tử Kiện…

Đang tình cảm mặn nồng với Lâm Canh Tân, Triệu Lệ Dĩnh bị bắt gặp 'hẹn hò' cùng 'bạn trai mới'? - Ảnh 1Đang tình cảm mặn nồng với Lâm Canh Tân, Triệu Lệ Dĩnh bị bắt gặp 'hẹn hò' cùng 'bạn trai mới'? - Ảnh 2

Bộ phim Tại Nhân Gian có nội dung kể về Từ Thiên là một người mắc chứng bệnh đa nhân cách. Theo lời bác sĩ, anh biết mình còn có sáu nhân cách phụ khác, song từ trước tới nay anh chưa bao giờ được diện kiến các nhân cách này. Giả Tiểu Đóa là một trong sáu nhân cách phụ của Từ Thiên. Cô cũng giống như năm nhân cách phụ khác đều tin mình mới là con người thật duy nhất, có những nỗi vui buồn ly hợp của riêng mình. Có đôi khi nhân cách phụ thức tỉnh cảm thấy thế giới không chân thực, đôi khi nhân cách phụ muốn thay thế nhân cách chính, những lúc như vậy Từ Thiên sẽ biến thành Giả Tiểu Đóa.

Đang tình cảm mặn nồng với Lâm Canh Tân, Triệu Lệ Dĩnh bị bắt gặp 'hẹn hò' cùng 'bạn trai mới'? - Ảnh 3

Tuy Giả Tiểu Đóa không phải là một nhân cách đủ mạnh mẽ, nhưng cô rất có sức sống. Thậm chí, bác sĩ tâm lý muốn lợi dụng cô để loại bỏ năm nhân cách phụ còn lại kia… Đến cuối cùng trong cơ thể của Từ Thiên vẫn tồn tại hai linh hồn: Một là chính anh và một là Giả Tiểu Đóa. Anh không biết đến sự tồn tại của Giả Tiểu Đóa, không biết cô từng chết đi sống lại vì anh và giờ chỉ còn hấp hối.

Bác sĩ nói chẳng mấy chốc anh sẽ khỏi bệnh, vì trong anh chỉ còn lại một nhân cách phụ, việc loại bỏ Giả Tiểu Đóa rất dễ dàng. Nhưng Từ Thiên bỗng lại cảm thấy buồn bã, khi biết từ đây chỉ còn mình anh cô độc, giống như sẽ phải chia tay người thân yêu nhất của mình mãi mãi…

Đang tình cảm mặn nồng với Lâm Canh Tân, Triệu Lệ Dĩnh bị bắt gặp 'hẹn hò' cùng 'bạn trai mới'? - Ảnh 4

Được biết, đây là bộ phim tâm lý khá nặng đô, đòi hỏi các diễn viên phải có kinh nghiệm diễn xuất tốt. Dù là ngôi sao có thực lực nhưng Triệu Lệ Dĩnh gặp khó khăn vì đây là dạng vai diễn nặng tâm lý còn khá mới với cô.

Đang tình cảm mặn nồng với Lâm Canh Tân, Triệu Lệ Dĩnh bị bắt gặp 'hẹn hò' cùng 'bạn trai mới'? - Ảnh 5

Thời gian gần đây, Triệu Lệ Dĩnh đã trở lại đường đua phim cổ trang với dự án phim Dữ Phượng Hành tái hợp cùng Lâm Canh Tân được lên sóng. Bộ phim xác lập loạt thành tích khủng và được đài Hồ Nam cực kỳ ưu ái. Có thể thấy, sự nghiệp phim ảnh từ đầu năm đến nay của Triệu Lệ Dĩnh cực kỳ thành công. Nếu điện ảnh có Điều Thứ 20 thì truyền hình cô nàng lại có Dữ Phượng Hành. Chính vì thế, khán giả cũng đặt nhiều kì vọng về dự án mới mà cô nàng vừa tham gia sẽ góp phần nâng tầm diễn xuất và tên tuổi của nữ diễn viên.

Sau ly hôn Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh lộ ảnh khóa môi cùng trai lạ, khiến dân tình xôn xao

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước bức ảnh Triệu Lệ Dĩnh khóa môi cùng trai lạ, khiến dân tình xôn xao.

TIN MỚI NHẤT