Triệu Lệ Dĩnh được chuyên gia võ thuật khen ngợi vì không dùng diễn viên đóng thế

Sao quốc tế 09/04/2024 14:30

Song song với những tập phim mới lên sóng, ê-kíp "Dữ phượng hành" liên tục tung nhiều video hé lộ cảnh hậu trường ấn tượng của dàn diễn viên.

Vừa qua, hậu trường "Dữ Phượng Hành" tập luyện của Triệu Lệ Dĩnh cho cảnh hành động được người hâm mộ quan tâm. Cụ thể, Triệu Lệ Dĩnh phải tập luyện cùng dây thép và vòng xoay 360 độ trên không trong khá nhiều phân cảnh. Không chỉ xoay vòng liên tục, nữ diễn viên còn phải chú ý sử dụng thương tạo ra hiệu ứng múa đẹp mắt, yêu cầu sự dẻo dai, linh hoạt và rất nhiều lực ở phần tay, eo, hông.

Huấn luyện viên võ thuật cũng tỏ ra bất ngờ khi nàng tiểu hoa thực hiện được nhiều cảnh hành động có độ khó cao mà không có nền tảng võ thuật trước đó: "Cô ấy tỏa sáng và mạnh mẽ trong các cảnh hành động".

Triệu Lệ Dĩnh được chuyên gia võ thuật khen ngợi vì không dùng diễn viên đóng thế - Ảnh 1

Những động tác của nữ diễn viên họ Triệu được nhận xét dứt khoát, mạnh mẽ dù chưa ghép thêm kỹ xảo. Theo huấn luyện viên, Triệu Lệ Dĩnh hoàn toàn có thể sử dụng diễn viên đóng thế. Tuy nhiên, cô vẫn quyết định tự mình luyện tập những cảnh này vì muốn đem đến cho khán giả cảm giác chân thực nhất. Triệu Lệ Dĩnh chỉ dùng diễn viên đóng thế trong những phân cảnh cực kỳ khó mà chỉ các chuyên gia mới làm được.

Triệu Lệ Dĩnh được chuyên gia võ thuật khen ngợi vì không dùng diễn viên đóng thế - Ảnh 2Triệu Lệ Dĩnh được chuyên gia võ thuật khen ngợi vì không dùng diễn viên đóng thế - Ảnh 3

Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh cũng dành được nhiều lời khen ngợi khi quyết tâm luyện tập với cây thương nặng gần 5kg. Nữ diễn viên thừa nhận lúc đầu mình còn không cầm nổi đạo cụ này chứ chưa nói đến việc thực hiện những động tác khó hơn. Tuy nhiên sau 2 tháng, Triệu Lệ Dĩnh đã có thể sử dụng thành thạo không thua kém bất cứ sao nam khỏe mạnh nào.

Triệu Lệ Dĩnh được chuyên gia võ thuật khen ngợi vì không dùng diễn viên đóng thế - Ảnh 4

Dữ phượng hành được xem là bom tấn cổ trang Hoa ngữ đáng mong đợi trong năm 2024. Phim xoay quanh chuyện tình lãng mạn giữa Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh đóng) và Hành Chỉ (Lâm Canh Tân đóng). Thẩm Ly bị thương rơi xuống trần gian và được Hành Chỉ cứu giúp. Từ đó, cô ở bên Hành Chỉ và nảy sinh tình cảm với anh. 

Nói về bộ phim, nam diễn viên chính Lâm Canh Tân khẳng định, Dữ phượng hành là phim ngôn tình tuổi trung niên còn Triệu Lệ Dĩnh đánh giá, phim có nhiều chi tiết hài hước, lãng mạn. Thành tích của phim ban đầu được nhiều trang báo của Trung Quốc đánh giá cao. 

Phim Dữ phượng hành phá nhiều kỉ lục, nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn bị Vương Nhất Bác 'vượt mặt' vì điều này

Bộ phim "Dữ Phượng Hành" do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính gây sốt khi lập 13 kỷ lục thời điểm mới lên sóng.

TIN MỚI NHẤT