Đại kết cục của 'Dữ Phượng Hành' do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính khiến khán giả hài lòng

Sao quốc tế 06/04/2024 12:33

Triệu Lệ Dĩnh đang có sự trở lại ấn tượng với dự án cổ trang Dữ phượng hành. Dự án này bị hoãn ngày phát hành gần một năm. Chính vì vậy, khi được phát sóng, Dữ phượng hành hầu như chiếm sóng mạng xã hội và truyền thông Trung Quốc.

"Dữ phượng hành" là bộ phim đang khuấy đảo màn ảnh Hoa ngữ hiện tại. Ngay từ khi ra mắt, tác phẩm này đã liên tục lập nên những kỷ lục ấn tượng chưa từng thấy. Nội dung phim kể về mối tình giữa Hành Chỉ thần quân (Lâm Canh Tân), vị thượng cổ thần quân cuối cùng còn sót lại ở Tam giới và Bích Thương vương Thẩm Ly.

Hành Chỉ ban xuống mối hôn sự cho Thẩm Ly, muốn cô kết hôn với Phất Dung. Vì trốn chạy cuộc hôn nhân này, Thẩm Ly chạy đến nhân giới trong cảnh bị trọng thương, may mắn được Hành Vân cứu giúp. Trong những ngày tháng ngắn ngủi ở bên nhau, Thẩm Ly và Hành Vân đã nảy sinh tình cảm. Dẫu vậy, Thẩm Ly không biết rằng Hành Vân là phàm nhân chuyển kiếp của Hành Chỉ.

Đại kết cục của 'Dữ Phượng Hành' do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính khiến khán giả hài lòng - Ảnh 1

Từ tập 33 tới nửa đầu tập 38 là bi thương thì nửa sau tập 38 tới tập 39 là kết cục hạnh phúc viên mãn mà người hâm mộ của phim Dữ Phượng Hành mong muốn, vừa happy ending vừa haha ending. Thẩm Ly cuối cùng cũng chờ được ngày Hành Chỉ tái sinh. Lúc này, vị thần quân hoàn toàn rũ bỏ trách nhiệm nặng nề, trở thành một tiên quân nhàn tản, sống cùng người chàng yêu trong căn nhà cũ bên giàn nho.

Hành Chỉ cầu hôn thành công Thẩm Ly và Bích Thương Vương cũng đã có em bé. Không chỉ vậy, một cặp đôi khác của Dữ Phượng Hành cũng thành đôi là xà yêu Kim Nương Tử và phàm nhân tu tiên - Mộ Tử Thần. Quá trình Thẩm Ly - Hành Chỉ hoán đổi linh hồn, lập kế để Tử Thần ghen tuông, nhận ra tình cảm với Kim Nương Tử khiến người xem cười ngất.

Fan đều cảm thấy an lòng và thỏa mãn với đại kết cục này. Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đã thực sự bù đắp cho người hâm mộ sau 7 năm đau xé lòng vì cái kết buồn của Sở Kiều Truyện.

Đại kết cục của 'Dữ Phượng Hành' do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính khiến khán giả hài lòng - Ảnh 2Đại kết cục của 'Dữ Phượng Hành' do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính khiến khán giả hài lòng - Ảnh 3

Khi phim lên sóng, những hoạt động quảng bá của dàn diễn viên Dữ phượng hành được triển khai thường xuyên. Đặc biệt, cặp đôi chính Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Lâm Canh Tân kể, ban đầu không hứng thú với kịch bản phim. Tuy nhiên, khi nghe tin Triệu Lệ Dĩnh đóng chính, nam diễn viên vội nhận lời tham gia. Anh còn từ chối một lời mời đóng phim khác để tái hợp với cô bạn diễn ăn ý. Tại phim trường, cặp sao bị bắt gặp trò chuyện tình cảm, cùng nhau ăn thịt nướng. Trên mạng xã hội, họ cũng tích cực tương tác qua lại.

Dân tình bất ngờ soi được 'tín hiệu' hẹn hò giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đang là cặp đôi nhận được sự quan tâm vô cùng đông đảo của khán giả sau khi cho ra mắt dự án Dữ Phượng Hành.

TIN MỚI NHẤT