Sau phim 'Dữ phượng hành', Triệu Lệ Dĩnh đóng vai nặng tâm lý để tranh giải thưởng?

Sao quốc tế 02/04/2024 17:17

Dự án "Dữ phượng hành" vẫn đang phát sóng, theo truyền thông Trung Quốc, Triệu Lệ Dĩnh đã nhận lời tham gia một bộ phim khác.

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những ngôi sao có thực lực của phim ảnh Trung Quốc. Tuy nhiên, dạng vai diễn nặng tâm lý còn khá mới với cô, nên ít nhiều khiến nữ diễn viên gặp khó khăn.

Trước đó, 2 dự án hiện đại là "Gió thổi Bán Hạ" và "Hạnh Phúc đến Vạn gia" của cô tạo tiếng vang lớn. Trong 2 dự án chính kịch này, Triệu Lệ Dĩnh vẫn biết cách tỏa sáng và để lại ấn tượng với khán giả.

Sau phim 'Dữ phượng hành', Triệu Lệ Dĩnh đóng vai nặng tâm lý để tranh giải thưởng? - Ảnh 1

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh làm mới mình với bộ phim hiện đại "Tại nhân gian". Vào ngày 31.3, dự án chính thức khai máy. Triệu Lệ Dĩnh cũng chia sẻ hình ảnh cô đến gặp đoàn phim và chụp ảnh. Bộ phim "Tại nhân gian" chỉ có 8 tập. Triệu Lệ Dĩnh đóng nữ chính Giả Tiểu Đóa, còn Doãn Phưởng trong vai Từ Thiên. Một số ngôi sao tên tuổi khác tham gia dự án này có Trương Nhất Sơn, Tân Chỉ Lôi, Chu Nhất Vi, Đổng Tử Kiện…

Phim kể về Từ Thiên là một người mắc chứng bệnh đa nhân cách. Theo lời bác sĩ, anh biết mình còn có sáu nhân cách phụ khác, song từ trước tới nay anh chưa bao giờ được diện kiến các nhân cách này.

Sau phim 'Dữ phượng hành', Triệu Lệ Dĩnh đóng vai nặng tâm lý để tranh giải thưởng? - Ảnh 2Sau phim 'Dữ phượng hành', Triệu Lệ Dĩnh đóng vai nặng tâm lý để tranh giải thưởng? - Ảnh 3Sau phim 'Dữ phượng hành', Triệu Lệ Dĩnh đóng vai nặng tâm lý để tranh giải thưởng? - Ảnh 4

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những nữ diễn viên đình đám nhất của màn ảnh Hoa ngữ thời điểm hiện tại. Minh tinh thế hệ 8X từng đảm bảo thành công cho loạt phim của Trung Quốc như Sở Kiều truyện, Minh Lan truyện, Sam Sam đến rồi, Hữu phỉ… 

Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, Triệu Lệ Dĩnh quyết định thay đổi hướng đi, từ chối nhiều lời mời đóng phim cổ trang, tập trung trau dồi diễn xuất, góp mặt trong các dự án chính kịch có chiều sâu. Các bộ phim truyền hình chính kịch ghi dấu ấn về diễn xuất của cô Hạnh phúc đến vạn gia, Gió thổi Bán Hạ đều khá thành công, được khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao. 

Diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ phượng hành tất nhiên không làm khán giả thất vọng. Những phân cảnh nội tâm của nhân vật đều được ngôi sao thế hệ 8X thể hiện thuyết phục. Tạo hình nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh cũng được khen ngợi. Song, sự kết đôi giữa cô và bạn diễn Lâm Canh Tân lại nhận nhiều ý kiến trái chiều. So với Triệu Lệ Dĩnh, diễn xuất của Lâm Canh Tân có phần "đuối sức" hơn. Sự tương tác của hai diễn viên khiến người xem chưa thực sự thấy thuyết phục. 

Cảnh khóc của Triệu Lệ Dĩnh ra sao mà lay động lòng người trong 'Dữ Phượng Hành'?

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những nữ diễn viên đình đám nhất của màn ảnh Hoa ngữ thời điểm hiện tại.

TIN MỚI NHẤT