Cảnh khóc của Triệu Lệ Dĩnh ra sao mà lay động lòng người trong 'Dữ Phượng Hành'?

Sao quốc tế 31/03/2024 15:43

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những nữ diễn viên đình đám nhất của màn ảnh Hoa ngữ thời điểm hiện tại.

Sau những tình tiết hấp dẫn từ tập 22, tập 23 và 24 của Dữ Phượng Hành dần đi tới cao trào khi chuỗi ngày dưỡng thương thảnh thơi của Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) trên Thiên giới kết thúc, cô buộc phải trở về Linh giới sau khi biết tin sư phụ của mình, cũng chính là Linh tôn (Tăng Lê) trúng khí độc, còn vị tướng quân trung thành dưới trướng mình - Mặc Phương (Tân Vân Lai) cũng đã tử trận.

 

Với hoàn cảnh đau khổ của nhân vật, Triệu Lệ Dĩnh đã xuất sắc thể hiện những cung bậc cảm xúc đau đớn, uất hận của Thẩm Ly. 

Cảnh khóc của Triệu Lệ Dĩnh ra sao mà lay động lòng người trong 'Dữ Phượng Hành'? - Ảnh 1Cảnh khóc của Triệu Lệ Dĩnh ra sao mà lay động lòng người trong 'Dữ Phượng Hành'? - Ảnh 2

Dữ Phượng Hành đang là một trong những bộ phim gây sốt màn ảnh Trung Quốc nhờ có sự góp mặt của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. Chỉ sau 4 ngày lên sóng, phim đã phá vỡ 13 kỉ lục về chỉ số truyền thông, điểm thảo luận, lượt xem trên các nền tảng. Tập 9 thu về 85,45 triệu lượt xem, nhận phản ứng tích cực. Sau thành công của Sở Kiều truyện, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân tái hợp trong Dữ Phượng Hành, thu hút sự quan tâm của khán giả. 

Mặt khác, chỉ số rating (tỉ suất người xem) của "Dữ phượng hành" cũng không phát triển như mong đợi. Ban đầu, phim thu được sự chú ý với rating khá cao khi chiếu trên đài Hồ Nam và một số nền tảng khác. Tuy nhiên, sau khi chiếu được khoảng 1/3 tổng số tập, phim có dấu hiệu chững lại, thậm chí giảm tỉ suất người xem.

Tiêu biểu, trong 2 tập phát sóng ngày 27.3 (tập 16-17), rating trung bình là 0,635%. Đến tập 18-19 phát sóng ngày 27.3, rating giảm mạnh còn 0,582%.

Cảnh khóc của Triệu Lệ Dĩnh ra sao mà lay động lòng người trong 'Dữ Phượng Hành'? - Ảnh 3

Trong "Dữ phượng hành", Triệu Lệ Dĩnh vào vai Thẩm Ly - Bích Thương Vương của Linh giới, liên hôn chính trị với ngụy quân tử Phất Dung quân. Trong lúc đào hôn và gặp nạn ở nhân gian, Thẩm Ly gặp Hành Vân - Thần quân thượng cổ duy nhất còn sống ở tam giới. Cả hai nảy sinh tình cảm và trải qua nhiều khó khăn.

"Dữ phượng hành" là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết "Bổn vương ở đây" của Cửu Lộ Phi Hương. Cặp diễn viên chính từng đóng chung trong "Sở Kiều truyện" năm 2017. Sau 7 năm, họ vẫn được khen ăn ý, có những "phản ứng hóa học" được khen ngợi.

Triệu Lệ Dĩnh thừa nhận không thích đóng cảnh hôn với 'người tình màn ảnh' 'Lâm Canh Tân

Màn tái hợp giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân mới đây trong Dữ Phượng Hành đang nhận được sự quan tâm lớn của dân tình. Đây cũng là bộ phim đánh dấu lần hợp tác thứ 2 của bộ đôi kể từ sau siêu phẩm cổ trang, từng khuấy đảo màn ảnh nhỏ một thời - Sở Kiều Truyện.

TIN MỚI NHẤT