Triệu Lệ Dĩnh thừa nhận không thích đóng cảnh hôn với 'người tình màn ảnh' 'Lâm Canh Tân

Sao quốc tế 30/03/2024 14:40

Màn tái hợp giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân mới đây trong Dữ Phượng Hành đang nhận được sự quan tâm lớn của dân tình. Đây cũng là bộ phim đánh dấu lần hợp tác thứ 2 của bộ đôi kể từ sau siêu phẩm cổ trang, từng khuấy đảo màn ảnh nhỏ một thời - Sở Kiều Truyện.

Năm 2017, màn song kiếm hợp bích của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân trong Sở Kiều Truyện đã khiến màn ảnh nhỏ được dịp bùng nổ, thu hút đông đảo sự theo dõi của khán giả không chỉ tại Trung Quốc mà còn ở nhiều quốc gia khác tại châu Á. 

Kể từ đó đến nay, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân vẫn giữ mối quan hệ vô cùng tốt đẹp, cả hai luôn nhiệt tình giúp đỡ nhau trong công việc, chia sẻ cho nhau nghe những câu chuyện cuộc sống hàng ngày, quả thực là một tình bạn rất đáng quý trong làng giải trí xô bồ, cạnh tranh như Cbiz.

Trong một cuộc phỏng vấn cách đây không lâu, khi phóng viên hỏi Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân về biệt danh mà hai người đặt cho nhau trên Weixin (Wechat), Triệu Lệ Dĩnh tiết lộ cô đặt tên cho người bạn của mình là "Cẩu Ca 213" (Lâm Canh Tân thường hay được bạn bè gọi là Lâm Cẩu). 

Triệu Lệ Dĩnh thừa nhận không thích đóng cảnh hôn với 'người tình màn ảnh' 'Lâm Canh Tân - Ảnh 1

Nói về việc quay cảnh hôn trong Dữ Phượng Hành, so với trước đây khi đóng Sở Kiều Truyện, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đã thực hiện tự nhiên hơn khá nhiều. Dẫu vậy, theo chia sẻ của nàng hoa đán, vì chiều cao của họ tương đối chênh lệch nên dù là cô hay Lâm Canh Tân đều không thích đóng cảnh hôn.

 

Cùng với đó, Lâm Canh Tân cũng cho biết thêm mỗi lần trước khi quay, Triệu Lệ Dĩnh, người chỉ cao 1m65, sẽ đặt một chiếc hộp dưới chân để thuận tiện cho việc ghi hình. 

Triệu Lệ Dĩnh thừa nhận không thích đóng cảnh hôn với 'người tình màn ảnh' 'Lâm Canh Tân - Ảnh 2Triệu Lệ Dĩnh thừa nhận không thích đóng cảnh hôn với 'người tình màn ảnh' 'Lâm Canh Tân - Ảnh 3

 

Dữ Phượng Hành đang là một trong những bộ phim gây sốt màn ảnh Trung Quốc nhờ có sự góp mặt của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. Chỉ sau 4 ngày lên sóng, phim đã phá vỡ 13 kỉ lục về chỉ số truyền thông, điểm thảo luận, lượt xem trên các nền tảng. Tập 9 thu về 85,45 triệu lượt xem, nhận phản ứng tích cực. Sau thành công của Sở Kiều truyện, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân tái hợp trong Dữ Phượng Hành, thu hút sự quan tâm của khán giả. 

Trở thành giám chế của 'Dữ phượng hành', Triệu Lệ Dĩnh bị chê cẩu thả khi để lộ cho tiết vô lý này

Triệu Lệ Dĩnh đã đích thân đảm nhận vai trò Giám chế của phim “Dữ phượng hành". Vì vậy, không chỉ cần đảm bảo khả năng diễn xuất trong vai nữ chính, Triệu Lệ Dĩnh phải gánh trọng trách lớn trong trong việc giám sát và theo dõi quá trình sản xuất.

TIN MỚI NHẤT