Vai nữ chính 'Dữ Phượng Hành' của Triệu Lệ Dĩnh suýt rơi vào tay Bạch Lộc vì lý do này

Sao quốc tế 26/03/2024 13:30

Dữ Phượng Hành đang là dự án cổ trang Hoa ngữ hot nhất tháng 3 năm nay. Thế nhưng trở về 3 năm trước, Triệu Lệ Dĩnh suýt nữa đã không tham gia dự án vì nhiều lý do, mà có 1 sao nữ khác được cân nhắc kỹ lưỡng.

Theo thông tin từ Sina, Dữ Phượng Hành đã được tiến hành sản xuất từ năm 2021 với tên ban đầu là Bổn Vương Ở Đây, phỏng theo nguyên tác của Cửu Lộ Phi Hương. Trước khi kịch bản thật sự đến tay Triệu Lệ Dĩnh, ekip của Bổn Vương Ở Đây đã từng cân nhắc qua Bạch Lộc.

 

Thời điểm đó, Bạch Lộc là cái tên đang lên trong Cbiz với nhiều dự án đặc sắc. Đặc biệt, Bạch Lộc từng đóng một dự án chuyển thể truyện của Cửu Lộ Phi Hương là Chiêu Diêu, có Hứa Khải là nam chính. Hình tượng nàng Chiêu Diêu năm đó được lòng khán giả lẫn "mẹ đẻ" Cửu Lộ Phi Hương, chính vì vậy ekip phim Bổn Vương Ở Đây mong muốn có màn tái hợp của cặp diễn viên - tác giả này.

Vai nữ chính 'Dữ Phượng Hành' của Triệu Lệ Dĩnh suýt rơi vào tay Bạch Lộc vì lý do này - Ảnh 1

 

Vào thời điểm bùng nổ thông tin Triệu Lệ Dĩnh đóng vai phượng hoàng Thẩm Ly, fan nguyên tác đều phản đối kịch liệt. Nhiều cư dân mạng cho rằng Bạch Lộc hợp vai hơn, tuy diễn xuất hay nhan sắc không bằng đàn chị nhưng lại hợp với dạng nhân vật nữ cường, ngầu và cứng rắn (đã chứng minh được với Chiêu Diêu).

Vai nữ chính 'Dữ Phượng Hành' của Triệu Lệ Dĩnh suýt rơi vào tay Bạch Lộc vì lý do này - Ảnh 2Vai nữ chính 'Dữ Phượng Hành' của Triệu Lệ Dĩnh suýt rơi vào tay Bạch Lộc vì lý do này - Ảnh 3

 

Trong "Dữ phượng hành", Triệu Lệ Dĩnh vào vai Thẩm Ly - Bích Thương Vương của Linh giới, liên hôn chính trị với ngụy quân tử Phất Dung quân. Trong lúc đào hôn và gặp nạn ở nhân gian, Thẩm Ly gặp Hành Vân - Thần quân thượng cổ duy nhất còn sống ở tam giới. Cả hai nảy sinh tình cảm và trải qua nhiều khó khăn.

"Dữ phượng hành" là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết "Bổn vương ở đây" của Cửu Lộ Phi Hương.

Vai nữ chính 'Dữ Phượng Hành' của Triệu Lệ Dĩnh suýt rơi vào tay Bạch Lộc vì lý do này - Ảnh 4

Cặp diễn viên chính từng đóng chung trong "Sở Kiều truyện" năm 2017. Sau 7 năm, họ vẫn được khen ăn ý, có những "phản ứng hóa học" được khen ngợi.

Không phải Bạch Lộc, Trương Lăng Hách bất ngờ công khai với tình mới trẻ đẹp

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Trương Lăng Hách gây chú ý khi bất ngờ công khai với tình mới trẻ đẹp.

TIN MỚI NHẤT