Chụp cùng các bạn ngày bé, nhan sắc của Bạch Lộc ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý vì đặc điểm này

Sao quốc tế 17/03/2024 14:30

Nhan sắc của Bạch Lộc gần đây có sự thăng hạng thấy rõ, phong cách thời trang của nữ diễn viên cũng ổn định hơn so với trước kia, nhất là khoảng thời gian mới vào nghề.

Mới đây, bức ảnh ngày nhỏ của Bạch Lộc do chính chủ từng đăng tải trên trang cá nhân trước kia bất ngờ được làm nóng lại một lần nữa và ngay lập tức thu về sự quan tâm rộng rãi từ cư dân mạng. 

Ngay từ tấm bé Bạch Lộc đã sở hữu ngoại hình xuất chúng hơn bạn bè, dù “lọt thỏm” giữa các bạn nhưng khi nhìn vào bức ảnh, trông cô nàng vẫn nổi bật và xinh xắn nhất, dân tình cũng nhận ra Bạch Lộc ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đồng thời, nhiều khán giả để lại những lời khen ngợi có cánh dành cho “tiểu Bạch Lộc”. 

Chụp cùng các bạn ngày bé, nhan sắc của Bạch Lộc ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý vì đặc điểm này - Ảnh 1

Trước khi gia nhập làng giải trí, theo đuổi nghiệp diễn, Bạch Lộc đã được mọi người biết tới là hot girl mạng với khuôn mặt tròn bầu bĩnh cùng chiếc răng khểnh đáng yêu. Lục lại những bức ảnh Bạch Lộc chụp từ nhỏ hay khi chụp ảnh bên cạnh gia đình, có thể thấy cô thừa hưởng nhiều của mẹ từ khuôn mặt đến đôi mắt. 

 

Bạch Lộc là minh chứng thành công nhất cho ngôi sao mạng chuyển sang diễn xuất chuyên nghiệp của phim ảnh Trung Quốc. Ban đầu cô bị đánh giá thấp hơn vì không được đào tạo bài bản về khả năng thể hiện trước ống kính. Tuy nhiên, Bạch Lộc được đánh giá là chịu khó thay đổi hình ảnh trên phim, đóng đa dạng các loại vai như giả trai, bị câm...

Ngoài đóng phim thần tượng, Bạch Lộc còn tham gia các dự án chính kịch như Cảnh sát vinh dự, Bắc thượng để làm mới hình ảnh của mình trên màn ảnh.

Cô nổi lên sau khi tham gia các tác phẩm như Phượng tù hoàng, Chiêu Diêu, Học viện quân sự Liệt Hỏa. Sau thành công của các dự án phim cổ trang là Châu sinh như cố, Trường nguyệt tẫn minh, Bạch Lộc hiện là tiểu hoa đán 9X hot bậc nhất Trung Quốc. "Tài sản phim ảnh" của cô hiện rất lớn, không thua kém gì Triệu Lộ Tư hay Ngu Thư Hân, Dương Tử.

 

Sau thành công của loạt dự án cổ trang, Bạch Lộc trở thành tiểu hoa được khán giả yêu thích. Trong năm 2023 cô có đến 3 dự án được ra mắt là Trường nguyệt tẫn minh, Dĩ ái vi doanh và Ninh an như mộng. Bước tiến của Bạch Lộc được truyền thông Trung Quốc đánh giá là nhanh và có nhiều cơ hội toả sáng trong tương lai

Diễn xuất của Bạch Lộc bị đánh giá 'ngày càng kém', khác xa khi đóng Châu Sinh Như Cố

Mới đây, nhiều người cho rằng khả năng diễn xuất của Bạch Lộc đang ngày một kém đi, thua xa thời điểm đóng Châu Sinh Như Cố năm 2021.

TIN MỚI NHẤT