Bạch Lộc và Vương Sở Nhiên bất ngờ cùng 'chi tiền' để ủng hộ cho sao nam nổi tiếng này

Sao quốc tế 07/03/2024 17:23

Vừa qua, truyền thông xứ Trung xôn xao trước thông tin Vương Sở Nhiên và Bạch Lộc cùng thể hiện tình cảm với một mỹ nam.

Mới đây, Vương Sở Nhiên và Bạch Lộc đã đồng loạt chi tiền “bao rạp” để ủng hộ dự án mới của Đàn Kiện Thứ - sao nam gây chú ý sau Trường Tương Tư. Cụ thể, Đàn Kiện Thứ sẽ ra mắt phim điện ảnh Em, Người Mà Tôi Đã Đánh Mất cùng nữ diễn viên Trương Tịnh Nghi. Bộ phim đã nhận sự quan tâm lớn từ cư dân mạng từ những ngày đầu công bố dự án.

Mới đây, Vương Sở Nhiên và Bạch Lộc đã mua vé cả rạp chiếu phim Em, Người Mà Tôi Đã Đánh Mất để ủng hộ đồng nghiệp. Được biết, hai nàng tiểu Hoa có mối quan hệ tốt đẹp với Đàn Kiện Thứ. Vương Sở Nhiên từng hợp tác với Đàn Kiện Thứ trong phim Tình Yêu Có Pháo Hoa. Riêng Bạch Lộc vừa thân thiết với Đàn Kiện Thứ, vừa quen biết với nữ chính bộ phim - Trương Tịnh Nghi. 

Bạch Lộc và Vương Sở Nhiên bất ngờ cùng 'chi tiền' để ủng hộ cho sao nam nổi tiếng này - Ảnh 1

Ngoài việc bao rạp, dàn mỹ nhân này còn đăng bài quảng bá cho phim mới của đồng nghiệp. Hành động của Bạch Lộc và Vương Sở Nhiên được khen hết lời, điều này cũng minh chứng cho vòng bạn bè rộng, cũng như tài quảng giao của Đàn Kiện Thứ.

Ngoài ra, trước ngày lên sóng 1 ngày, phim mới của Đàn Kiện Thứ cũng đã đạt mức đặt trước phá 15 triệu, fan cũng đã bao 1200 rạp để ủng hộ anh. Thành tích ấn tượng này được xem như khởi đầu thuận lợi cho Đàn Kiện Thứ, phim sẽ ra rạp Trung Quốc vào ngày 8/3.

Bạch Lộc và Vương Sở Nhiên bất ngờ cùng 'chi tiền' để ủng hộ cho sao nam nổi tiếng này - Ảnh 2

Bộ phim Tình Yêu Có Pháo Hoa được chuyển thể từ tiểu thuyết Hay Là Mình Sống Chung của tác giả Hồng Cửu. Trong phim này, Vương Sở Nhiên đóng cặp cùng Đàn Kiện Thứ. Vai diễn Cửu Mệnh Tương Liễu lạnh lùng bên ngoài, chung tình bên trong của Đàn Kiện Thứ trong Trường Tương Tư hiện đang rất được khán giả yêu mến.

Bạch Lộc và Vương Sở Nhiên bất ngờ cùng 'chi tiền' để ủng hộ cho sao nam nổi tiếng này - Ảnh 3

Câu chuyện của Tình Yêu Có Pháo Hoa kể về cô nàng Tiền Phi (Vương Sở Nhiên) vì sống quá tiết kiệm mà bị bạn trai bỏ rơi. Còn Lý Diệc Phi (Đàn Kiện Thứ) là thiếu gia của một gia đình giàu có, bị bạn gái chia tay vì tưởng anh là người không có tiền. Vì một số lý do, Lý Diệc Phi trở thành khách thuê phòng, mà Tiền Phi lại là bà chủ cho thuê phòng. Và rồi cả hai có tình cảm với nhau lúc nào không hay.

Vượt mặt Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc nhận tin vui lớn, chính thức bước vào thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung lan truyền thông tin Bạch Lộc nhận được 1 tin vui lớn, chính thức bước vào thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp.

TIN MỚI NHẤT