Vượt mặt Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc nhận tin vui lớn, chính thức bước vào thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp

Sao quốc tế 07/03/2024 10:36

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung lan truyền thông tin Bạch Lộc nhận được 1 tin vui lớn, chính thức bước vào thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Bạch Lộc chính thức công bố trở thành đại sứ khu vực Trung của một thương hiệu thời trang và trang sức cao cấp. Đáng chú ý đây là thương hiệu từng có rất nhiều mỹ nhân hạng A khác làm đại sứ thương hiệu, có thể kể đến như Dương Mịch, Yoona (SNSD) hay Dahyun (TWICE). Như vậy, có thể thấy địa vị trong giới giải trí của Bạch Lộc hiện nay hoàn toàn có thể sánh ngang với nhiều nàng tiểu hoa 9x khác như Triệu Lộ Tư, Cúc Tịnh Y hay Ngu Thư Hân. 

Vượt mặt Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc nhận tin vui lớn, chính thức bước vào thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp - Ảnh 1

Có thể nói, đây là tin vui lớn cho sự nghiệp làm nghệ thuật của Bạch Lộc. Được biết, thời gian gần đây, nàng tiểu hoa đã bước vào thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp khi có nhiều tác phẩm được lên sóng và được đánh giá cao về diễn xuất. 

Bạch Lộc vốn xuất thân từ hot girl mạng chuyển sang diễn xuất. Ban đầu cô bị đánh giá thấp hơn vì không được đào tạo bài bản về khả năng thể hiện trước ống kính. Tuy nhiên, Bạch Lộc được đánh giá là chịu khó thay đổi hình ảnh trên phim, đóng đa dạng các loại vai như giả trai, bị câm...

Vượt mặt Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc nhận tin vui lớn, chính thức bước vào thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp - Ảnh 2

Cô nổi lên sau khi tham gia các tác phẩm như Phượng tù hoàng, Chiêu Diêu, Học viện quân sự Liệt Hỏa. Sau thành công của các dự án phim cổ trang là Châu Sinh Như Cố, Trường Nguyệt Tẫn Minh, Bạch Lộc hiện là tiểu hoa đán 9X hot bậc nhất Trung Quốc. "Tài sản phim ảnh" của cô hiện rất lớn, không thua kém gì Triệu Lộ Tư hay Ngu Thư Hân, Dương Tử.

Vượt mặt Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc nhận tin vui lớn, chính thức bước vào thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp - Ảnh 3Vượt mặt Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc nhận tin vui lớn, chính thức bước vào thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp - Ảnh 4Vượt mặt Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc nhận tin vui lớn, chính thức bước vào thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp - Ảnh 5

Sau thành công của loạt dự án cổ trang, Bạch Lộc trở thành tiểu hoa được khán giả yêu thích. Trong năm 2023 cô có đến 3 dự án được ra mắt là Trường Nguyệt Tẫn Minh, Dĩ Ái Vi Doanh và Ninh An Như Mộng.

Vượt mặt Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc nhận tin vui lớn, chính thức bước vào thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp - Ảnh 6

Sau khi quay xong phim Bắc Thượng, Bạch Lộc lại trở thành nữ chính của Bạch Nguyệt Phạn Tinh hợp tác cùng Ngao Thụy Bằng. Bước tiến của Bạch Lộc được truyền thông Trung Quốc đánh giá là nhanh và có nhiều cơ hội tỏa sáng trong tương lai.

Không khoa trương, cầu kỳ, Chương Nhược Nam vẫn lấn át được 'đàn chị' Bạch Lộc khi chung tạo hình phóng viên

Mới đây, khi tạo hình phóng viên của Chương Nhược Nam trong Khó Dỗ Dành được tung ra, nhiều khán giả đã đặt lên bàn cân so sánh với tạo hình của Bạch Lộc trong Dĩ Ái Vi Doanh.

TIN MỚI NHẤT