Bạch Lộc bất ngờ lộ hint hỉ sự, danh tính 'nửa kia' khiến dân tình xôn xao?

Sao quốc tế 04/03/2024 10:55

Mới đây, mạng xã hội được một phen rầm rộ trước loạt ảnh cưới của Bạch Lộc. Danh tính của 'nửa kia' khiến dân tình xôn xao.

Mới đây, dân tình được một phen rầm rộ trước loạt ảnh cưới của Bạch Lộc. Những hình ảnh của nàng tiểu hoa nhận về rất nhiều lời khen ngợi có cánh. Theo đó, cô nàng diện bộ hỉ phục đỏ lộng lẫy khiến dân tình không khỏi xuýt xoa. Được biết, đây là phân cảnh nữ chính Bạch Thước (Bạch Lộc thủ vai) kết hôn cùng nam phụ Trọng Chiêu do Thường Hoa Sâm đóng trong bộ phim Bạch Nguyệt Phạn Tinh.

Bạch Lộc bất ngờ lộ hint hỉ sự, danh tính 'nửa kia' khiến dân tình xôn xao? - Ảnh 1

Nhiều khán giả phải thừa nhận rằng tạo hình hỉ phục của Bạch Nguyệt Phạn Tinh đã được Dịch Tiểu Nhã rất đầu tư. Màu đỏ lộng lẫy kết hợp cùng màu vàng giúp làm tôn lên phần cao quý cho hai diễn viên. Khán giả hiện đang vô cùng mong chờ đám cưới đẫm nước mắt của nữ chính và nam phụ Bạch Nguyệt Phạn Tinh.

Được biết, dự án phim Bạch Nguyệt Phạn Tinh cũng đã chính thức đóng máy và bước vào khâu hậu kỳ. Ngay từ những hình ảnh đầu tiên của bộ phim được tung ra, Bạch Lộc và nam chính Ngao Thụy Bằng đã được nhận xét là cực kỳ đẹp đôi với nhan sắc lẫn chemistry bùng nổ.

Bạch Lộc bất ngờ lộ hint hỉ sự, danh tính 'nửa kia' khiến dân tình xôn xao? - Ảnh 2

Bạch Nguyệt Phạn Tinh được chuyển thể từ tiểu thuyết Bạch Thước Thượng Thần của tác giả Tinh Linh. Nội dung kể về Bạch Thước (Bạch Lộc) vốn là nữ thần Tinh Nguyệt, sau khi chuyển thế trở thành con gái út trong một gia đình tướng quân. Nàng nguyện lập chí trở thành tiên nhân để đền đáp ơn nghĩa. Trên đường tìm kiếm tiên nhân, cô vô tình cứu sống vua yêu Phạn Việt (Ngao Thụy Bằng), hắn vốn là một trong bốn đại thần thượng cổ.

Bạch Lộc bất ngờ lộ hint hỉ sự, danh tính 'nửa kia' khiến dân tình xôn xao? - Ảnh 3

Sau cuộc gặp gỡ định mệnh, họ trải qua nhiều thăng trầm, từ lợi dụng lẫn nhau đến nảy sinh tình cảm để rồi viết nên một chuyện tình lãng mạn xen lẫn đớn đau. Dù nhiều chông gai, thử thách, tình yêu vẫn đủ mạnh mẽ để vượt qua mọi giới hạn, ôm trọn tình cảm chân thật nhất của họ.

 

Dù vướng tranh cãi 'đạo' Thương Lan Quyết, phim của Bạch Lộc vẫn được dự đoán 'gây bão' vì lý do này

Mới đây, trailer bộ phim "Bạch nguyệt phạn tinh" của Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng đóng chính đã được đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội. Đây là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết "Bạch Thước Thượng Thần" của tác giả Tinh Linh, sở hữu lượng độc giả nguyên tác đông đảo.

TIN MỚI NHẤT