Dù vướng tranh cãi 'đạo' Thương Lan Quyết, phim của Bạch Lộc vẫn được dự đoán 'gây bão' vì lý do này

Sao quốc tế 02/03/2024 17:17

Mới đây, trailer bộ phim "Bạch nguyệt phạn tinh" của Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng đóng chính đã được đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội. Đây là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết "Bạch Thước Thượng Thần" của tác giả Tinh Linh, sở hữu lượng độc giả nguyên tác đông đảo.

Mặc dù chưa lên sóng nhưng với nhiều lợi thế khác nhau, "Bạch nguyệt phạn tinh" do Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng đóng chính được dự đoán có khả năng phủ sóng cao.

Đầu tiên là về yếu tố sản xuất. Phim mới của Bạch Lộc có mức đầu tư tương đối lớn, là dự án cấp S do iQIYI hợp tác sản xuất.

Điểm cộng thứ hai chính là danh tiếng và nhan sắc của dàn diễn viên. Dòng phim cổ trang được xem là lợi thế của Bạch Lộc. Cô từng gây ấn tượng qua các bộ phim như "Ninh an như mộng", "Châu sinh như cố", "Trường nguyệt tẫn minh"…

Dù vướng tranh cãi 'đạo' Thương Lan Quyết, phim của Bạch Lộc vẫn được dự đoán 'gây bão' vì lý do này - Ảnh 1Dù vướng tranh cãi 'đạo' Thương Lan Quyết, phim của Bạch Lộc vẫn được dự đoán 'gây bão' vì lý do này - Ảnh 2

Trong lứa tiểu hoa 90 hiện nay, nữ diễn viên sinh năm 1994 đang tiếp cận nhóm lưu lượng, có độ thảo luận và danh tiếng nhất định. Không chỉ có nữ chính gây chú ý, Ngao Thụy Bằng và Thường Hoa Sâm cũng nhận được sự quan tâm. Nam chính Ngao Thụy Bằng sau khi nổi lên từ mạng xã hội đã tham gia một số bộ phim và được lòng khán giả qua vai diễn Lôi Vô Kiệt trong "Thiếu niên ca hành".

Về phía Thường Hoa Sâm, gương mặt mới trong giới điện ảnh đang dần thu hút sự chú ý của khán giả. Thành công của "Nhất niệm quan sơn" giúp anh trở nên nổi tiếng và ghi điểm trong mắt nhiều đạo diễn.

Dù vướng tranh cãi 'đạo' Thương Lan Quyết, phim của Bạch Lộc vẫn được dự đoán 'gây bão' vì lý do này - Ảnh 3Dù vướng tranh cãi 'đạo' Thương Lan Quyết, phim của Bạch Lộc vẫn được dự đoán 'gây bão' vì lý do này - Ảnh 4

Không chỉ vậy, trên mạng xã hội, nhiều người so sánh nam chính, nam phụ của "Bạch nguyệt phạn tinh" với Vương Hạc Đệ và Đặng Vi. Tạo hình và khuôn mặt của Ngao Thụy Bằng được đánh giá có cùng hệ với nhân vật Đông Phương Thanh Thương (Thương lan quyết) do Vương Hạc Đệ đóng chính.

Ngoài ra, nam phụ Thường Hoa Sâm cũng liên tục được nhắc đến khi có những điểm tương đồng với Đồ Sơn Cảnh (Trường tương tư). Nhân vật do Đặng Vi đóng chính đã gây sốt trong năm 2023, giúp nam diễn viên thăng lên hàng lưu lượng.

Dù vướng tranh cãi 'đạo' Thương Lan Quyết, phim của Bạch Lộc vẫn được dự đoán 'gây bão' vì lý do này - Ảnh 5

Tạo hình và trang phục trong phim cũng được đánh giá cao. Dưới sự sáng tạo của nhà tạo mẫu Dịch Tiểu Nhã, hai diễn viên Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng trở nên nổi bật, xuất hiện với hình ảnh tươi sáng và rực rỡ. Với những yếu tố trên, nhiều người cho rằng, "Bạch nguyệt phạn tinh" chắc chắn sẽ bùng nổ và được mong chờ trong năm 2024.

 

Tạo hình của Bạch Lộc trong bộ phim Bạch Nguyệt Phạn Tinh tiếp tục 'gây sốt' vì tựa như nữ thần

Những tạo hình của Bạch Lộc trong Bạch nguyệt phạn tinh được ví như nữ thần.

TIN MỚI NHẤT