Lộ bằng chứng La Vân Hi và Bạch Lộc sắp sửa 'tái hợp' sau gần 1 năm Trường Nguyệt Tẫn Minh kết thúc?

Sao quốc tế 04/03/2024 16:04

Sau gần 1 năm Trường Nguyệt Tẫn Minh kết thúc, mạng xã hội xứ Trung rầm rộ trước thông tin La Vân Hi và Bạch Lộc sắp sửa 'tái hợp' lần nữa.

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung lan truyền thông tin dự án cổ trang Trường Nguyệt Tẫn Minh do Bạch Lộc và La Vân Hi đóng chính bất ngờ nhận được tin vui lớn sau thời gần 1 năm lên sóng. Theo đó, bộ phim dự kiến sẽ được phát sóng trên kênh Giải trí Trung Thiên Đài Loan. Được biết, đây là một kênh nằm trong Đài Truyền hình cáp Trung Thiên của Đài Loan.Thông tin này khiến cho người hâm mộ phim cực kỳ vui mừng.

Lộ bằng chứng La Vân Hi và Bạch Lộc sắp sửa 'tái hợp' sau gần 1 năm Trường Nguyệt Tẫn Minh kết thúc? - Ảnh 1

Kể từ khi phát sóng lần đầu tiên cho đến hiện tại, bộ phim vẫn liên tiếp tạo được sức nóng trên các bảng xếp hạng và còn góp phần thúc đẩy du lịch thành phố. Chìa khóa thành công của bộ phim nằm ở sự sáng tạo đổi mới. Đầu tiên là việc ứng dụng phong cách Đôn Hoàng vào phục trang đã tạo ra một bầu không khí thần thoại huyền bí và cổ xưa, đem nhiều yếu tố phương Đông lồng ghép vào trong bộ phim, kế thừa và tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống.

Lộ bằng chứng La Vân Hi và Bạch Lộc sắp sửa 'tái hợp' sau gần 1 năm Trường Nguyệt Tẫn Minh kết thúc? - Ảnh 2

Phim có cốt truyện đột phá không chỉ giới hạn về tình cảm lứa đôi mà còn khai thác rộng hơn trong nhiều mối quan hệ tình thân, tình người. Dùng cả tình yêu và sự cứu rỗi để truyền tải những giá trị tích cực. Bên cạnh đó, khả năng diễn xuất của Bạch Lộc và La Vân Hi cũng được người xem đánh giá cao. Những màn tương tác quá ăn ý giúp Bạch Lộc và La Vân Hi trở thành cặp đôi màn ảnh được khán giả đẩy thuyền nhiệt tình.

Lộ bằng chứng La Vân Hi và Bạch Lộc sắp sửa 'tái hợp' sau gần 1 năm Trường Nguyệt Tẫn Minh kết thúc? - Ảnh 3

Sau thành công của Trường Nguyệt Tẫn Minh, Bạch Lộc và La Vân Hi đều bận rộn với những dự án phim mới. Nếu La Vân Hi trở thành nam chính của Nhan tâm Ký, Thủy Long Ngâm thì nàng “gà cưng” Vu Chính cũng đóng Bắc Thượng, Bạch Nguyệt Phạn Tinh. Ngay cả dàn nhân vật phụ của Trường Nguyệt Tẫn Minh như Trần Đô Linh, Đặng Vi, Tôn Trân Ny cũng nhận hồng lợi sau thành công của dự án này.

Lộ bằng chứng La Vân Hi và Bạch Lộc sắp sửa 'tái hợp' sau gần 1 năm Trường Nguyệt Tẫn Minh kết thúc? - Ảnh 4Lộ bằng chứng La Vân Hi và Bạch Lộc sắp sửa 'tái hợp' sau gần 1 năm Trường Nguyệt Tẫn Minh kết thúc? - Ảnh 5

Trường Nguyệt Tẫn Minh được chuyển thể từ tiểu thuyết Hắc Nguyệt Quang Cầm Chắc Kịch Bản BE của nhà văn Đằng La Vi Chi. Tác phẩm này lấy đề tài về huyền huyễn, ma giới, có nội dung xoanh quanh tình yêu bi thương đầy niềm đau và nước mắt giữa cặp đôi Đạm Đài Tẫn (La Vân Hi) và Lê Tô Tô (Bạch Lộc).

Lộ bằng chứng La Vân Hi và Bạch Lộc sắp sửa 'tái hợp' sau gần 1 năm Trường Nguyệt Tẫn Minh kết thúc? - Ảnh 6

Khi còn ở nhân gian Tô Tô từng nuôi ý định mưu sát Đài Tẫn nhưng không thành công để rồi cô phải gieo mình trước mặt 30 vạn đại quân còn Đài Tẫn thì bạc đầu sau một đêm, hóa điên hóa dại vì mất người mình yêu. Sang đến tiên giới, họ lại gặp nhau và Đàm Đài Tẫn vẫn nuôi hi vọng có thể kéo nàng về lại bên mình. Đứng trước sự si tình của chàng trai ấy, Lê Tô Tô đã động lòng và hai người họ không ngần ngại mà hi sinh vì đối phương khi gặp phải những biến cố về sau.

‘Nam thần cổ trang’ La Vân Hi visual ‘không góc chết’ trong Thủy Long Ngâm, chỉ 1 bức ảnh hút 130 triệu view

Chỉ một bức ảnh trong Thủy Long Ngâm được hé lộ, La Vân Hi đã nhận được sự quan tâm lớn, thu về 130 triệu lượt xem trên hot search của Weibo.

TIN MỚI NHẤT