La Vân Hi vươn tầm quốc tế sau thành công của Trường Nguyệt Tẫn Minh

Sao quốc tế 04/02/2024 18:07

Sau thành công của vai diễn trong Trường Nguyệt Tẫn Minh, hợp tác cùng Bạch Lộc, La Vân Hi bất ngờ xuất hiện trên bìa tạp chí nước ngoài.

Trường Nguyệt Tẫn Minh là một trong những tác phẩm cổ trang thành công nhất năm 2023, Sức ảnh hưởng của bộ phim có thể sánh ngang với phim hot mùa hè Trường Tương Tư của Dương Tử.

La Vân Hi vươn tầm quốc tế sau thành công của Trường Nguyệt Tẫn Minh - Ảnh 1

Trường Nguyệt Tẫn Minh là tác phẩm Hoa Ngữ đánh dấu lần hợp tác thứ hai của cặp đôi Bạch Lộc và La Vân Hi. Trước đó, cả hai đã có cơ hội “nên duyên” trong Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương và nhận được sự yêu mến của công chúng. Đến với dự án lần này, rất nhiều “mọt phim” mong đợi màn “ngược tâm” lưu luyến ba kiếp ba đời của cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ”.

La Vân Hi vươn tầm quốc tế sau thành công của Trường Nguyệt Tẫn Minh - Ảnh 2

Bộ phim không chỉ lập nhiều kỷ lục ấn tượng mà còn hỗ trợ rất lớn cho sự nghiệp hai diễn viên chính La Vân Hy và Bạch Lộc.

Theo nền tảng Douyin, từ khóa Trường Nguyệt Tẫn Minh đã đạt 30 tỷ lượt xem kể từ khi phát sóng vào tháng 5-2023, lọt vào top 4 phim truyền hình có lượt xem nhiều nhất trên nền tảng này, kể từ năm 2017 đến nay, bên cạnh các bộ phim hot như Cuồng Phong, Như Ý Truyện, Ba Mươi Chưa Phải Là Hết.

La Vân Hi vươn tầm quốc tế sau thành công của Trường Nguyệt Tẫn Minh - Ảnh 3

Bên cạnh đó, Trường Nguyệt Tẫn Minh lập kỷ lục khi có lượt xem cao nhất năm của nền tảng Youku. Tại Việt Nam, trang tổng hợp dữ liệu YouNet Media ghi nhận Trường Nguyệt Tẫn Minh trở thành phim Trung Quốc được khán giả Việt tìm kiếm và bàn tán nhiều nhất trên các trang mạng xã hội.

Trường Nguyệt Tẫn Minh đạt được thành công như hiện nay không chỉ là nỗ lực, cố gắng của toàn bộ đoàn phim, mà bản thân nam chính La Vân Hi cũng có công đóng góp vô cùng lớn, sự quan tâm và ghi nhận mà khán giả dành cho anh thậm chí còn lớn hơn cả đối với nữ chính Bạch Lộc.

La Vân Hi vươn tầm quốc tế sau thành công của Trường Nguyệt Tẫn Minh - Ảnh 4

Mới đây nhất, cư dân mạng tình cờ bắt gặp tên La Vân Hi và tạo hình Đàm Đài Tẫn của anh ở Trường Nguyệt Tẫn Minh bất ngờ xuất hiện trên bìa tạp chí nước Đức, khiến cho không chỉ fan La Vân Hi mà Cnet cũng tự hào không thôi.

Ngoài xuất hiện trên bìa tạp chí nước ngoài, trước kia La Vân Hi cũng nhờ Trường Nguyệt Tẫn Minh và vai diễn Đàm Đài Tẫn nhận được giải Ngôi sao châu Á xuất sắc tại Liên hoan phim Truyền hình Quốc tế Seoul lần thứ 18 năm 2023 (Seoul International Drama Awards 2023).

La Vân Hi vươn tầm quốc tế sau thành công của Trường Nguyệt Tẫn Minh - Ảnh 5
La Vân Hi xuất hiện trên bìa tạp chí nước ngoài. 

La Vân Hi vươn tầm quốc tế sau thành công của Trường Nguyệt Tẫn Minh - Ảnh 6

Trước khi chạm ngõ màn ảnh nhỏ, La Vân Hi chưa từng kinh qua trường lớp đào tạo chính quy về diễn xuất nào. Anh tốt nghiệp Khoa múa Học viện Hý kịch Thượng Hải, sau đó xuất đạo với tư cách idol, hoạt động trong nhóm nhạc nam hai thành viên Song Tử JL.

Sau nửa thập kỷ đi hát, La Vân Hi mới chuyển hướng sang đóng phim, và trở nên nổi tiếng với vai diễn Hà Dĩ Thâm thời trẻ trong Bên Nhau Trọn Đời, và tiếp đến là Dạ thần Nhuận Ngọc, phim Hương Mật Tựa Khói Sương.

La Vân Hi vươn tầm quốc tế sau thành công của Trường Nguyệt Tẫn Minh - Ảnh 7
Dạ thần Nhuận Ngọc được nhận xét là vai diễn nổi bật bậc nhất trong sự nghiệp diễn xuất của La Vân Hi. 

Mặc dù là diễn viên tay ngang, nhưng diễn xuất của La Vân Hi khá ổn định và cảm xúc. Điều đó được thể hiện rất rõ qua những vai diễn anh từng đóng, rất nhiều khán giả cũng đã bị thuyết phục bởi kỹ thuật diễn của La Vân Hi.

Chưa lên sóng, tạo hình dàn sao nam Thủy Long Ngâm bị chê thậm tệ, đến La Vân Hi cũng bị dìm nhan sắc vì điều này

Bom tấn cổ trang Thủy Long Ngâm chưa lên sóng đã bị chê thậm tệ, dàn nam thần bị dìm nhan sắc vì trang điểm quá lòe loẹt. Nam chính La Vân Hi cũng không thoát nạn.

TIN MỚI NHẤT