La Vân Hi đẹp 'sang - xịn - mịn' trên phim trường Thủy Long Ngâm, vẫn bị chê 'quá nữ tính' vì lý do này

Sao quốc tế 08/01/2024 17:07

Mới đây, những hình ảnh của La Vân Hi trên phim trường 'Thủy long ngâm' đã được chia sẻ lên mạng xã hội.

Ở tạo hình mới trong Thủy Long Ngâm, La Vân Hi mặc trang phục với tông hồng chủ đạo. Thiết kế của bộ đồ rất cầu kỳ, chất liệu cũng mang lại cảm giác cao cấp. Chính vì thế, nhiều cư dân mạng nhận xét trông La Vân Hi toát ra thần thái của một nhân vật lớn.

La Vân Hi đẹp 'sang - xịn - mịn' trên phim trường Thủy Long Ngâm, vẫn bị chê 'quá nữ tính' vì lý do này - Ảnh 1La Vân Hi đẹp 'sang - xịn - mịn' trên phim trường Thủy Long Ngâm, vẫn bị chê 'quá nữ tính' vì lý do này - Ảnh 2

Ngay sau khi loạt ảnh tạo hình này được chia sẻ trên MXH đã trở thành chủ đề được nhiều khán giả quan tâm. Netizen không tiếc lời khen cho thần thái và tạo hình của nam diễn viên và khẳng định La Vân Hi là một trong những mỹ nam cổ trang đình đám bậc nhất thời điểm hiện tại.

La Vân Hi đẹp 'sang - xịn - mịn' trên phim trường Thủy Long Ngâm, vẫn bị chê 'quá nữ tính' vì lý do này - Ảnh 3

La Vân Hi đẹp 'sang - xịn - mịn' trên phim trường Thủy Long Ngâm, vẫn bị chê 'quá nữ tính' vì lý do này - Ảnh 4

Tuy nhiên, bên cạnh đó, một bộ phận cư dân mạng lại tỏ ra không vừa ý với tạo hình này của La Vân Hi. Không ít ý kiến chê bai phần makeup quá đậm và màu mè, thậm chí có phần giống con gái làm cho tổng thể "tình cũ" Bạch Lộc kém nam tính. 

La Vân Hi đẹp 'sang - xịn - mịn' trên phim trường Thủy Long Ngâm, vẫn bị chê 'quá nữ tính' vì lý do này - Ảnh 5

Được biết Thủy Long Ngâm chuyển thể từ tiểu thuyết Thiên Kiếp Mi của tác giả Đằng Bình - "mẹ đẻ" của bộ truyện đình đám "Liên Hoa Lâu" từng được đưa lên màn ảnh do Thành Nghị, Tăng Thuấn Hy, Tiêu Thuận Nghiêu đóng chính.

Kịch bản phim thuộc thể loại võ hiệp giang hồ, phá án kèm yếu tố xuyên không, nội dung kể về hành trình sửa chữa sai lầm trong quá khứ của nhân vật chính Đường Lệ Từ, nguyên tác gốc không chỉ là một câu chuyện kiếm hiệp cổ đại hấp dẫn, mà còn kết hợp yếu tố trinh thám và tình cảm đầy xúc động.

La Vân Hi đẹp 'sang - xịn - mịn' trên phim trường Thủy Long Ngâm, vẫn bị chê 'quá nữ tính' vì lý do này - Ảnh 6

Trước đó từng có không ít tin đồn về nữ chính sánh đôi cùng La Vân Hi trong dự án lần này từ Lý Nhất Đồng, Trương Tuyết Nghênh cho đến Bao Thượng Ân. Do đó khi phim chính thức công bố dàn cast, khán giả đều khả bất ngờ khi cuối cùng người được chốt cho vai nữ chính lần này lại là Lâm Duẫn.

La Vân Hi đẹp 'sang - xịn - mịn' trên phim trường Thủy Long Ngâm, vẫn bị chê 'quá nữ tính' vì lý do này - Ảnh 7

Song song đó cũng có không ít ý kiến nói rằng dù rất mong đợi về dự án cổ trang có La Vân Hi diễn chính nhưng đồng thời cũng quan ngại về diễn xuất của Lâm Duẫn sẽ khiến người xem không có cảm xúc. 

Tạo hình cổ trang của Trần Phi Vũ trong Hiến Ngư được dân tình bàn tán cực rôm rả, đẹp hơn cả thời đóng đam mỹ cùng La Vân Hi

Mới đây, Trần Phi Vũ đã chính thức gia nhập đoàn phim mới, có tên Hiến Ngư, đây cũng là một dự án lớn, chuyển thể từ đại IP Dâng Cá Muối Cho Sư Tổ của tác giả Phù Hoa.

TIN MỚI NHẤT