‘Nam thần cổ trang’ La Vân Hi visual ‘không góc chết’ trong Thủy Long Ngâm, chỉ 1 bức ảnh hút 130 triệu view

Sao quốc tế 22/02/2024 23:20

Chỉ một bức ảnh trong Thủy Long Ngâm được hé lộ, La Vân Hi đã nhận được sự quan tâm lớn, thu về 130 triệu lượt xem trên hot search của Weibo.

 

Sau thành công của Trường Nguyệt Tẫn Minh, La Vân Hi đánh dấu sự trở lại với dự án cổ trang mới là Thủy Long Ngâm. Kể từ khi khai máy, tạo hình mới của La Vân Hi đã được bàn tán xôn xao, và giờ đây trở nên bùng nổ trên MXH.

Mới đây, những hình ảnh của La Vân Hi trên phim trường Thủy Long Ngâm đã được chia sẻ lên mạng xã hội. Ngay lập tức, nó đã trở thành chủ đề được nhiều khán giả quan tâm do La Vân Hi vốn là một trong những mỹ nam cổ trang đình đám bậc nhất thời điểm hiện tại. Ở tạo hình mới, La Vân Hi mặc trang phục với tông hồng chủ đạo. Thiết kế của bộ đồ rất cầu kỳ, chất liệu cũng mang lại cảm giác cao cấp. Chính vì thế, trông La Vân Hi toát ra thần thái của một nhân vật lớn.

‘Nam thần cổ trang’ La Vân Hi visual ‘không góc chết’ trong Thủy Long Ngâm, chỉ 1 bức ảnh hút 130 triệu view - Ảnh 1‘Nam thần cổ trang’ La Vân Hi visual ‘không góc chết’ trong Thủy Long Ngâm, chỉ 1 bức ảnh hút 130 triệu view - Ảnh 2‘Nam thần cổ trang’ La Vân Hi visual ‘không góc chết’ trong Thủy Long Ngâm, chỉ 1 bức ảnh hút 130 triệu view - Ảnh 3‘Nam thần cổ trang’ La Vân Hi visual ‘không góc chết’ trong Thủy Long Ngâm, chỉ 1 bức ảnh hút 130 triệu view - Ảnh 4‘Nam thần cổ trang’ La Vân Hi visual ‘không góc chết’ trong Thủy Long Ngâm, chỉ 1 bức ảnh hút 130 triệu view - Ảnh 5

La Vân Hi liên tục khiến fan phải ngẩn ngơ với hàng loạt tạo hình đẹp “vô thực”, có thể được xem là kinh diễm nhất sự nghiệp của anh. Trong một tạo hình khác, La Vân Hi xuất hiện với mái tóc “suối” tóc dài, bắt mắt màu trắng bạc và có thêm nhiều phụ kiện sinh động.

‘Nam thần cổ trang’ La Vân Hi visual ‘không góc chết’ trong Thủy Long Ngâm, chỉ 1 bức ảnh hút 130 triệu view - Ảnh 6‘Nam thần cổ trang’ La Vân Hi visual ‘không góc chết’ trong Thủy Long Ngâm, chỉ 1 bức ảnh hút 130 triệu view - Ảnh 7‘Nam thần cổ trang’ La Vân Hi visual ‘không góc chết’ trong Thủy Long Ngâm, chỉ 1 bức ảnh hút 130 triệu view - Ảnh 8

Không những vậy, với tạo hình mái tóc bạc, suôn dài của La Vân Hi đang nhận được sự quan tâm lớn, thu về 130 triệu lượt xem trên hot search của Weibo. Nhiều khán giả bày tỏ sự trầm trồ trước khí chất cổ trang của La Vân Hi. Thân hình gầy mảnh khảnh từng gây tranh cãi trước đó của anh giờ trở thành lợi thế, giúp anh tỏa sáng trong bối cảnh cổ đại. Nhiều người cho rằng tóc anh còn đẹp hơn nhiều chị em ngoài đời.

‘Nam thần cổ trang’ La Vân Hi visual ‘không góc chết’ trong Thủy Long Ngâm, chỉ 1 bức ảnh hút 130 triệu view - Ảnh 9

Không ít cư dân mạng còn bất ngờ hơn khi tạo hình này giống hệt với nguyên tác lẫn tranh khái niệm mỹ thuật mà đoàn phim công bố trước đó. Có ý kiến khen ngợi nhan sắc của La Vân Hi cứ như hoạt hình, không có “điểm chết” và khó dứt ra được.

Nhiều cư dân mạng để lại những bình luận khen ngợi hết lời:

- Chúng tôi đã hóng tạo hình tóc bạc gần 3 tháng, cuối cùng cũng chờ được rồi. Vẻ đẹp siêu thực như nhân vật 2D này không ngờ lại tồn tại trên người thật.

- Đoàn phim xịn quá, từ lúc đưa ra poster mỹ thuật là y như hứa hiện thực hoá được A Lệ của tui.

- Tranh vẽ sao thì anh ta y như vậy, quả thực thỏa mãn thẩm mĩ của fan 2D.

- Đẹp hơn tranh vẽ, nhìn mà mê luôn, xứng đáng được phong thần.

- Mặc tầng tầng lớp quần áo nhưng nhìn La Vân Hi lúc bay vẫn nhẹ nhàng và siêu đẹp, quả đúng là sinh ra để đóng cổ trang mà.

- Trang phục như này mà cộng thêm kỹ xảo (tất nhiên là được xử lý chuyên nghiệp) thì không biết còn "nhức cái nách" tới mức nào.

Thủy Long Ngâm chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Thiên Kiếp Mi của tác giả Đằng Bình, "mẹ đẻ" của Liên Hoa Lâu - tác phẩm gây bão màn ảnh nhỏ suốt thời gian qua. Vì cùng chung tác giả, nên cách khai thác câu chuyện của Thủy Long Ngâm khá giống Liên Hoa Lâu, cùng thuộc thể loại võ hiệp giang hồ, phá án.

Nội dung xoay quanh việc nam chính Đường Lệ Từ bất ngờ dính đến một vụ án diệt môn, tranh chấp dù đang ở ẩn. Đây vốn dĩ là âm mưu hạ bệ Lệ Từ của sư huynh anh – Liễu Nhãn. Nhờ sự giúp sức của bạn bè, Đường Lệ Từ về sau thành công phá vỡ âm mưu của sư huynh, đồng thời lựa chọn sứ mệnh gánh vác giang sơn tương lai.

‘Nam thần cổ trang’ La Vân Hi visual ‘không góc chết’ trong Thủy Long Ngâm, chỉ 1 bức ảnh hút 130 triệu view - Ảnh 10
Tạo hình La Vân Hi so với mô tả nguyên tác

Thủy Long Ngâm do Thát Thát Văn Hóa chịu trách nhiệm chế tác, nhà sản xuất Trung Thị Đồng Thành, thuộc dự án cấp S, dự kiến lên sóng trên nền tảng trực tuyến Youku.

Cùng hóa nam thần tóc trắng, La Vân Hi, Dương Dương và Thành Nghị: Ai mới xứng đáng phong thần?

La Vân Hi, Dương Dương và Thành Nghị những sao nam luôn được đánh giá cao trong các tạo hình cổ trang. Thế nhưng, cùng tạo hình nam thần tóc trắng thì ai trong số 3 nam diễn viên này thật sự gây ấn tượng nhất?

TIN MỚI NHẤT