Mỹ nam Hoa ngữ gây sốt vì ngoại hình như 'xé sách bước ra' trong Phong Ảnh Nhiên Mai Hương đóng cùng Vương Sở Nhiên là ai?

Sao quốc tế 19/02/2024 11:37

Nhan sắc của mỹ nam trong dự án phim mới là Phong Ảnh Nhiên Mai Hương được khán giả khen ngợi hết lời. Vậy mỹ nam đó là ai?

Phong Ảnh Nhiên Mai Hương dự án phim mới đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả khi có sự tham gia của cặp đôi nhan sắc Vương Sở Nhiên và Lý Hoành Nghị. Và mới đây, những hình ảnh của Lý Hoành Nghị được chia sẻ lên mạng xã hội. Ngay lập tức, nam diễn viên sinh năm 1998 đã nhận được không ít lời khen ngợi.

Mỹ nam Hoa ngữ gây sốt vì ngoại hình như 'xé sách bước ra' trong Phong Ảnh Nhiên Mai Hương đóng cùng Vương Sở Nhiên là ai?  - Ảnh 1
Tạo hình của Lý Hoành Nghị trong Phong Ảnh Nhiên Mai Hương.

Rất nhiều khán giả đã dành lời khen cho Lý Hoành Nghị. Trong nguyên tác, nhân vật Sở Định Giang do ngôi sao 25 tuổi thủ vai được mô tả là người có diện mạo tuấn lãng, thân hình cao lớn và khí chất đặc biệt không giống người thường. Dựa theo mô tả này, có thể thấy Lý Hoành Nghị rất phù hợp với vai diễn, cứ như xé sách bước ra.

Mỹ nam Hoa ngữ gây sốt vì ngoại hình như 'xé sách bước ra' trong Phong Ảnh Nhiên Mai Hương đóng cùng Vương Sở Nhiên là ai?  - Ảnh 2
 Lý Hoành Nghị rất phù hợp với vai diễn Sở Định Giang, cứ như xé sách bước ra.

Netizen bình luận về tạo hình mới của Lý Hoành Nghị trong Phong Ảnh Nhiên Mai Hương:

- Phim của Quách Kính Minh nên càng yên tâm về tạo hình. Lý Hoành Nghị có nét sẵn rồi mà tạo hình cổ trang lần này tôn nhan sắc dễ sợ. Không chê vào đâu được.

- Rất mong chờ phim của Lý Hoành Nghị. Mới xem Thế Giới Tuyệt Vời Nhất và Thiếu Niên Ca Hành, rất thích diễn xuất của Nghị. Hợp cả hiện đại và cổ trang. Sẽ ủng hộ phim có Nghị dài dài.

- Đẹp, nhìn khác hẳn các phim trước đây.

- Trời ơi nét như Sony, đẹp điên! Đẹp ghê, huhu.

- Đến hiện tại Định Giang đã có 4 bộ khác nhau rồi, bộ nào cũng đẹp xỉu.

Mỹ nam Hoa ngữ gây sốt vì ngoại hình như 'xé sách bước ra' trong Phong Ảnh Nhiên Mai Hương đóng cùng Vương Sở Nhiên là ai?  - Ảnh 3

Được biệt, Phong Ảnh Nhiên Mai Hương là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cổ đại Đại Tống nữ thích khách của tác giả Tụ Đường. Ở tác phẩm mới này, Lý Hoành Nghị vào vai Sở Định Giang, thủ lĩnh của Khống Hạc Quân. Trong khi đó, Vương Sở Nhiên vào vai nữ chính An Cửu/Mai Cửu, một nữ sát thủ thời hiện đại bất ngờ xuyên không về thời cổ đại.

Mỹ nam Hoa ngữ gây sốt vì ngoại hình như 'xé sách bước ra' trong Phong Ảnh Nhiên Mai Hương đóng cùng Vương Sở Nhiên là ai?  - Ảnh 4

Mỹ nam Hoa ngữ gây sốt vì ngoại hình như 'xé sách bước ra' trong Phong Ảnh Nhiên Mai Hương đóng cùng Vương Sở Nhiên là ai?  - Ảnh 5
Vương Sở Nhiên vào vai nữ chính An Cửu/Mai Cửu. 

An Cửu vốn là một nữ sát thủ lạnh lùng nhưng dần được cảm hóa, hiểu được thế nào là tình yêu. Thế rồi, cô đã cùng Sở Định Giang (Lý Hoành Nghị) và các thành viên của Khống Hạc Quân đánh tan gia tộc Gia Luật, bảo vệ sự bình yên cho xã tắc.

Riêng Lý Hoành Nghị nam diễn viên điển trai "nổi như cồn" nhờ bộ phim Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi. Trước đây, Lý Hoành Nghị từng là thực tập sinh của công ty giải trí SM nhưng vì một số lý do đã từ bỏ việc huấn luyện ở Hàn Quốc.

Mỹ nam Hoa ngữ gây sốt vì ngoại hình như 'xé sách bước ra' trong Phong Ảnh Nhiên Mai Hương đóng cùng Vương Sở Nhiên là ai?  - Ảnh 6

Năm 2014, Lý Hoành Nghị được khán giả chú ý khi tham gia chương trình thực tế X-Change của đài Hồ Nam. Gương mặt điển trai, mái tóc dài lãng tử cùng chiều cao nổi bật khiến Lý Hoành Nghị được khán giả quan tâm.

Mỹ nam Hoa ngữ gây sốt vì ngoại hình như 'xé sách bước ra' trong Phong Ảnh Nhiên Mai Hương đóng cùng Vương Sở Nhiên là ai?  - Ảnh 7Mỹ nam Hoa ngữ gây sốt vì ngoại hình như 'xé sách bước ra' trong Phong Ảnh Nhiên Mai Hương đóng cùng Vương Sở Nhiên là ai?  - Ảnh 8

Một số bộ phim Lý Hoành Nghị tham gia gồm: Nam thần chấp sư đoàn, Thanh Xuân Của Ai Không Mơ Hồ, Hoắc Khức Bệnh, Học Chị Gái Biết Tuốt và đặc biệt là vai chính trong phim Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi. Bộ phim được chuyển thể từ bộ ngôn tình nổi tiếng. Trong phim, Lý Hoành Nghị đảm nhận vai chàng trai ngoài lạnh trong nóng Hàn Thất Lục gây ấn tượng với người hâm mộ bởi vẻ ngoài thanh tú, đường nét nhẹ nhàng. Ngoài đóng phim, Lý Hoành Nghị còn có khả năng ca hát, cùng anh trai Lý Minh Lâm song ca bài “Good guy” và bài "Love U".

'Thần tiên tỷ tỷ' Vương Sở Nhiên 'gây sốt' khi nên duyên cùng mỹ nam Lý Hoành Nghị trong phim mới

Hiện tại, Vương Sở Nhiên đã nhanh chóng tham gia dự án tiếp theo mang tên Phong Ảnh Nhiên Mai Hương cùng với Lý Hoành Nghị.

TIN MỚI NHẤT