Tiết lộ tạo hình nữ sát thủ của 'người yêu tin đồn Dương Dương' Vương Sở Nhiên trong phim mới

Sao quốc tế 31/01/2024 10:28

Sau khi bộ phim Liễu Chu Ký đã chính thức đóng máy, Vương Sở Nhiên hiện đã nhanh chóng tham gia dự án tiếp theo mang tên Phong Ảnh Nhiên Mai Hương.

Mới đây, trong dự án phim Phong Ảnh Nhiên Mai Hương, tạo hình nữ chính Vương Sở Nhiên gây ấn tượng cho khán giả bằng một vẻ đẹp lạ với đôi lông mày được kẻ rất sắc, thể hiện phần nào dáng vẻ của một nữ thích khách.

Ngay sau đó, các khán giả đang rất ngóng chờ bộ phim của "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới, đồng thời dành cho cô những lời khen về nhan sắc

Tiết lộ tạo hình nữ sát thủ của 'người yêu tin đồn Dương Dương' Vương Sở Nhiên trong phim mới - Ảnh 1Tiết lộ tạo hình nữ sát thủ của 'người yêu tin đồn Dương Dương' Vương Sở Nhiên trong phim mới - Ảnh 2Tiết lộ tạo hình nữ sát thủ của 'người yêu tin đồn Dương Dương' Vương Sở Nhiên trong phim mới - Ảnh 3

Phong Ảnh Nhiên Mai Hương chuyển thể từ tiểu thuyết "Đại Tống nữ thích khách" của tác giả Tụ Đường, do Quách Kính Minh làm đạo diễn. Ở tác phẩm này, Vương Sở Nhiên sẽ nên duyên với Lý Hoành Nghị, mỹ nam từng thu hút nhiều sự chú ý hồi năm ngoái nhờ vai Tiêu Sắt trong bộ phim "Thiếu niên ca hành".

Vương Sở Nhiên sinh năm 1999, cô là diễn viên kiêm ca sĩ tại Trung Quốc. Nữ diễn viên có ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng nổi bật thậm chí được ví von là 'thần tiên tỷ tỷ' thế hệ mới. Được chú ý ngay từ những ngày đầu diễn xuất., tên tuổi của cô gắn liền với một số bộ phim như: Ngọc Cốt Dao, Nghe Nói Em Thích Tôi, Thanh Bình Nhạc, Yến Vân Đài...

Tiết lộ tạo hình nữ sát thủ của 'người yêu tin đồn Dương Dương' Vương Sở Nhiên trong phim mới - Ảnh 4Tiết lộ tạo hình nữ sát thủ của 'người yêu tin đồn Dương Dương' Vương Sở Nhiên trong phim mới - Ảnh 5

Trước đó, Vương Sở Nhiên từng gây xôn xao khi vướng tin đồn hẹn hò cùng "đỉnh lưu Cbiz" Dương Dương. Cụ thể blogger Lưu Đại Chuỳ tiết lộ Vương Sở Nhiên đã qua đêm cùng Dương Dương tại khách sạn lưu trú của sao nam đỉnh lưu cách đây ít ngày. Một lần nữa, cộng đồng mạng xứ Trung xôn xao vì hai người đã vướng tin đồn hẹn hò từ lâu nhưng chưa từng lên tiếng phủ nhận. 

Cặp đôi Dương Dương và Vương Sở Nhiên từng hợp tác trong Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi. Bộ phim phát hành trong năm 2023 nhưng lại nhận về rất nhiều phản ứng trái chiều từ công chúng. Nguyên nhân do nữ diễn viên 9X và sao nam đỉnh lưu diễn xuất kém, tương tác gượng gạo và tình tiết phim thiếu logic, sến sẩm. Sau bộ phim, danh tiếng của cặp đôi bị tổn thất nặng nề, nhiều người còn đánh giá đây là “bom xịt” của năm 2023 dù trước đó sự kết hợp của 2 diễn viên được đánh giá tương đối cao. 

Vương Sở Nhiên tung bộ ảnh sinh nhật đón tuổi 25, khoe cận nhan sắc ngọt ngào cùng đôi chân thon dài

Đông đảo khán giả và người hâm mộ cũng dành lời khen ngợi cho nhan sắc ngọt ngào và gửi nhiều lời chúc tốt đẹp tới nữ diễn viên.     

TIN MỚI NHẤT