'Thần tiên tỷ tỷ' Vương Sở Nhiên 'gây sốt' khi nên duyên cùng mỹ nam Lý Hoành Nghị trong phim mới

Sao quốc tế 05/02/2024 16:21

Hiện tại, Vương Sở Nhiên đã nhanh chóng tham gia dự án tiếp theo mang tên Phong Ảnh Nhiên Mai Hương cùng với Lý Hoành Nghị.

Những ngày gần đây, cư dân mạng đang dành sự quan tâm cho những thông tin xoay quanh dự án Phong Ảnh Nhiên Mai Hương đang trong quá trình sản xuất. Lý do là bởi tác phẩm này có sự tham gia của nàng tiểu hoa đình đám Vương Sở Nhiên, người được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới. Cùng với Vương Sở Nhiên, nam diễn viên Lý Hoành Nghị cũng góp mặt, tạo nên sức hút đáng kể cho dự án này.

Vương Sở Nhiên là mỹ nhân có nhan sắc đẹp nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ thời điểm hiện tại. Lần này, tham gia dự án phim cổ trang Phong Ảnh Nhiên Mai Hương, cô gây ấn tượng cho khán giả bằng một vẻ đẹp lạ với đôi lông mày được kẻ rất sắc, thể hiện phần nào dáng vẻ của một nữ thích khách.

Trước thông tin trên, các khán giả đang rất ngóng chờ bộ phim của "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới, đồng thời dành cho cô những lời khen về nhan sắc

'Thần tiên tỷ tỷ' Vương Sở Nhiên 'gây sốt' khi nên duyên cùng mỹ nam Lý Hoành Nghị trong phim mới - Ảnh 1'Thần tiên tỷ tỷ' Vương Sở Nhiên 'gây sốt' khi nên duyên cùng mỹ nam Lý Hoành Nghị trong phim mới - Ảnh 2'Thần tiên tỷ tỷ' Vương Sở Nhiên 'gây sốt' khi nên duyên cùng mỹ nam Lý Hoành Nghị trong phim mới - Ảnh 3'Thần tiên tỷ tỷ' Vương Sở Nhiên 'gây sốt' khi nên duyên cùng mỹ nam Lý Hoành Nghị trong phim mới - Ảnh 4

Bên cạnh đó, một vài hình ảnh của Lý Hoành Nghị trên phim trường đã được lan truyền lên mạng xã hội và đang thu hút sự chú ý không nhỏ.

Ngay sau đó, nhan sắc và phong cách tạo hình của anh trong phim nhận được nhiều lời khen ngợi, thậm chí có khán giả nhận xét rằng anh như nhân vật bước ra từ phim hoạt hình 3D, sở hữu vẻ đẹp hồ ly tà mị cực cuốn hút.

'Thần tiên tỷ tỷ' Vương Sở Nhiên 'gây sốt' khi nên duyên cùng mỹ nam Lý Hoành Nghị trong phim mới - Ảnh 5'Thần tiên tỷ tỷ' Vương Sở Nhiên 'gây sốt' khi nên duyên cùng mỹ nam Lý Hoành Nghị trong phim mới - Ảnh 6'Thần tiên tỷ tỷ' Vương Sở Nhiên 'gây sốt' khi nên duyên cùng mỹ nam Lý Hoành Nghị trong phim mới - Ảnh 7'Thần tiên tỷ tỷ' Vương Sở Nhiên 'gây sốt' khi nên duyên cùng mỹ nam Lý Hoành Nghị trong phim mới - Ảnh 8

Phong Ảnh Nhiên Mai Hương là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cổ đại "Đại Tống nữ thích khách" của tác giả Tụ Đường, do Quách Kính Minh làm đạo diễn. Ở tác phẩm này, Vương Sở Nhiên vào vai nữ chính An Cửu, một nữ sát thủ tinh anh thời hiện đại.

An Cửu mất mạng trong khi làm nhiệm vụ nên đã xuyên không, sống chung thân xác với nàng Mai Cửu. Nhà họ Mai vốn là đại tộc danh vọng vinh hoa đều có đủ. Thế nhưng lúc An Cửu xuyên không qua, gia tộc này lại gặp biến cố.

Trong khi đó, Lý Hoành Nghị vào vai nam chính Sở Định Giang, thủ lĩnh của Khống Hạc Quân, nam nhân khiến người đối diện cảm thấy anh ta chính là sự tồn tại mạnh mẽ nhất trên đời. Sở Định Giang cứu An Cửu, dạy võ công cho nàng, đưa nàng vào Khống Hạc Quân. Về sau, nàng kết giao nhiều bằng hữu tốt, họ cùng nhau hỗ trợ Sở Định Giang trong cuộc chiến bình phản loạn, bảo vệ giang sơn.

Tiết lộ tạo hình nữ sát thủ của 'người yêu tin đồn Dương Dương' Vương Sở Nhiên trong phim mới

Sau khi bộ phim Liễu Chu Ký đã chính thức đóng máy, Vương Sở Nhiên hiện đã nhanh chóng tham gia dự án tiếp theo mang tên Phong Ảnh Nhiên Mai Hương.

TIN MỚI NHẤT