Diễn xuất của Bạch Lộc bị đánh giá 'ngày càng kém', khác xa khi đóng Châu Sinh Như Cố

Sao quốc tế 13/03/2024 17:17

Mới đây, nhiều người cho rằng khả năng diễn xuất của Bạch Lộc đang ngày một kém đi, thua xa thời điểm đóng Châu Sinh Như Cố năm 2021.

Bạch Lộc nổi lên sau khi tham gia các tác phẩm như Phượng tù hoàng, Chiêu Diêu, Học viện quân sự Liệt Hỏa. Sau thành công của các dự án phim cổ trang là Châu sinh như cố, Trường nguyệt tẫn minh, Bạch Lộc hiện là tiểu hoa đán 9X hot bậc nhất Trung Quốc. "Tài sản phim ảnh" của cô hiện rất lớn, không thua kém gì Triệu Lộ Tư hay Ngu Thư Hân, Dương Tử.

Sau thành công của loạt dự án cổ trang, Bạch Lộc trở thành tiểu hoa được khán giả yêu thích. Trong năm 2023 cô có đến 3 dự án được ra mắt là Trường nguyệt tẫn minh, Dĩ ái vi doanh và Ninh an như mộng. Bạch Lộc tiếp tục lại trở thành nữ chính của Bạch Nguyệt Phạn Tinh hợp tác cùng Ngao Thụy Bằng.

Bước tiến của Bạch Lộc được truyền thông Trung Quốc đánh giá là nhanh và có nhiều cơ hội toả sáng trong tương lai.

Diễn xuất của Bạch Lộc bị đánh giá 'ngày càng kém', khác xa khi đóng Châu Sinh Như Cố - Ảnh 1

Tuy nhiên, ba bộ phim gần đây nhất của Bạch Lộc là Trường Nguyệt Tẫn Minh, Dĩ Ái Vi Doanh và Ninh An Như Mộng đều bị chê bai thậm tệ. Những cảnh khóc như rập khuôn từ bài mẫu, biểu cảm gương mặt hoặc là đơ cứng, hoặc là quá lố. 

Trước đó, vào thời điểm đóng Châu Sinh Như Cố, kỹ thuật diễn của Bạch Lộc rất phù hợp với nhân vật Thời Nghi dịu dàng, an tĩnh. Ở một số phân đoạn, có thể thấy nàng tiểu hoa đã đặt nhiều tâm sức, lay động được trái tim khán giả như cảnh khóc khi nhận huyết thư của nam chính hay ánh mắt quyết tuyệt khi nhảy lầu trong ngày hôn lễ... 

Diễn xuất của Bạch Lộc bị đánh giá 'ngày càng kém', khác xa khi đóng Châu Sinh Như Cố - Ảnh 2

Lý giải về điều này, người hâm mộ cho rằng lịch trình quay phim của Bạch Lộc quá dày, không có thời gian nghỉ ngơi, nghiên cứu nhân vật hay trau dồi rèn luyện diễn xuất, chỉ biết diễn theo thói quen. Bản thân công ty quản lý hay nhà sản xuất phim cũng muốn tranh thủ tên tuổi đang hot của Bạch Lộc để thu hút người xem, không quan tâm đến chất lượng phim. 

Diễn xuất của Bạch Lộc bị đánh giá 'ngày càng kém', khác xa khi đóng Châu Sinh Như Cố - Ảnh 3Diễn xuất của Bạch Lộc bị đánh giá 'ngày càng kém', khác xa khi đóng Châu Sinh Như Cố - Ảnh 4

Ngoài ra, cũng có ý kiến nhận xét Bạch Lộc tham gia quá nhiều chương trình giải trí, thể hiện hình tượng mạnh mẽ, hài hước. Khi lên phim, khán giả chỉ nhớ tới hình ảnh ngoài đời của nữ diễn viên, hoàn toàn không thấy bóng dáng nhân vật. 

Dù vướng tranh cãi 'đạo' Thương Lan Quyết, phim của Bạch Lộc vẫn được dự đoán 'gây bão' vì lý do này

Mới đây, trailer bộ phim "Bạch nguyệt phạn tinh" của Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng đóng chính đã được đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội. Đây là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết "Bạch Thước Thượng Thần" của tác giả Tinh Linh, sở hữu lượng độc giả nguyên tác đông đảo.

TIN MỚI NHẤT