Hoa Gian Lệnh được ví như 'hắc mã' 2024, nhưng Cúc Tịnh Y vẫn thua Bạch Lộc ở điểm này

Sao quốc tế 18/03/2024 14:08

Trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Hoa Gian Lệnh, Cúc Tịnh Y cùng Lưu Học Nghĩa đã lập loạt thành tích cực kỳ ấn tượng và được đánh giá là “hắc mã” nửa đầu năm 2024.

Nên duyên cùng Lưu Học Nghĩa trong dự án mới - Hoa Gian Lệnh, Cúc Tịnh Y được đánh giá diễn xuất lên tay, tạo hình ấn tượng. Kết hợp với kịch bản mới lạ, ngay ngày đầu lên sóng, view Vân Hợp của Hoa Gian Lệnh đã đạt mốc 14,14 triệu lượt đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Đây được đánh giá là thành tích rất cao đối với một bộ phim ngày đầu phát sóng.

Hoa Gian Lệnh được ví như 'hắc mã' 2024, nhưng Cúc Tịnh Y vẫn thua Bạch Lộc ở điểm này - Ảnh 1

Với thành tích này, Hoa Gian Lệnh đã trở thành bộ phim có view Vân Hợp ngày đầu phát sóng cao nhất trên nền tảng Youku trong năm 2024. Bên cạnh đó, dự án này cũng vừa phá 10.000 điểm nhiệt, một khởi đầu tốt với bộ phim được đầu tư cấp A. Phim cũng vươn lên dẫn đầu ở các bảng xếp hạng truyền hình và nhân vật (Datawin, Maoyan…) về độ "hot", mức độ thảo luận và sức ảnh hưởng.

Hoa Gian Lệnh được ví như 'hắc mã' 2024, nhưng Cúc Tịnh Y vẫn thua Bạch Lộc ở điểm này - Ảnh 2

Dù vậy, phim mới của Cúc Tịnh Y vẫn ngậm ngùi xếp sau Trường Nguyệt Tẫn Minh của Bạch Lộc và La Vân Hi lên sóng năm 2023. 

Hoa Gian Lệnh được ví như 'hắc mã' 2024, nhưng Cúc Tịnh Y vẫn thua Bạch Lộc ở điểm này - Ảnh 3

Hoa Gian Lệnh là bộ phim thuộc thể loại cổ trang huyền nghi. Nội dung xoay quanh câu chuyện của Dương Thái Vi (Cúc Tịnh Y) biết nghiệm thi, có tài phá án và mối tình "thanh mai trúc mã" với Ngự sử Phan Việt (Lưu Học Nghĩa).

Bộ phim Hoa Gian Lệnh là một câu chuyện kịch tính về mối tình giữa Phan Việt (do Lưu Học Nghĩa thủ vai) và Dương Thái Vi (do Cúc Tịnh Y đóng). Trong bối cảnh mà Phan Việt được xem là "nam thần" được mọi người yêu thích, còn Dương Thái Vi lại gặp phải sự ghét bỏ từ nhiều người.

Hoa Gian Lệnh được ví như 'hắc mã' 2024, nhưng Cúc Tịnh Y vẫn thua Bạch Lộc ở điểm này - Ảnh 4

Sự kiện chính xảy ra trong đêm cưới của họ, khi tân nương bị sát hại, nhưng Dương Thái Vi kỳ diệu sống sót và quay lại cuộc sống với một danh tính mới - Thượng Quan Chỉ. Cô quyết định điều tra vụ án và tìm ra hung thủ đằng sau cái chết của mình.

Trong quá trình này, Dương Thái Vi bắt đầu nghi ngờ về vai trò của Phan Việt, chồng mới của cô, nhưng dần dần cô nhận ra rằng anh không phải là thủ phạm. Trong khi họ cùng nhau điều tra, họ không chỉ phát hiện ra những bí mật đen tối của gia đình mình mà còn phát triển tình cảm với nhau. Họ phải đối mặt và chống lại các thế lực tà ác, và cuối cùng, họ đã cùng nhau vạch trần những âm mưu nguy hiểm, đưa ra ánh sáng và chứng minh tình yêu của họ có thể vượt qua mọi thách thức.

Hoa Gian Lệnh được ví như 'hắc mã' 2024, nhưng Cúc Tịnh Y vẫn thua Bạch Lộc ở điểm này - Ảnh 5

"Ác nữ" Thượng Quan Chỉ vì muốn cưới Phan Việt đã cưỡng ép đổi dung nhan với Dương Thái Vi, nhưng lại là người chết thay cho nữ chính. Từ đó, Dương Thái Vi sống dưới thân phận Thượng Quan Chỉ, cố gắng đưa sự thật ra ánh sáng. Trong quá trình cùng nhau phá án, cô đã nảy sinh tình cảm với Phan Việt.

Cúc Tịnh Y 'gây bão' với vai ác nữ trong Hoa Gian Lệnh, nhan sắc dù đeo mạng che mặt vẫn khiến dân tình thổn thức

Sau những tập phim đầu tiên, "Hoa gian lệnh" do Cúc Tịnh Y và Lưu Học Nghĩa đóng chính nhận được phản hồi tích cực từ khán giả về mặt nội dung, tạo hình và diễn xuất của các diễn viên.

TIN MỚI NHẤT