Cơ hội chuyển mình cho Cúc Tịnh Y khi đối đầu trực diện với 2 siêu phẩm cổ trang của Triệu Lệ Dĩnh và Nhậm Gia Luân

Sao quốc tế 13/03/2024 11:35

Sau thời gian gây sốt với Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4, Cúc Tịnh Y tiếp tục trở lại với Hoa Gian Lệnh, đối đầu trực diện với siêu phẩm cổ trang của đàn chị Triệu Lệ Dĩnh.

Đoàn phim Hoa Gian Lệnh (do Cúc Tịnh Y và Lưu Học Nghĩa đóng chính), mới đây vừa đăng poster mới thông báo phim đạt 2 triệu lượt đặt xem trước trên nền tảng Youku. Ngoài ra, theo truyền thông Trung Quốc, dự án này có khả năng lên sóng vào ngày 17/3 tới.

Cơ hội chuyển mình cho Cúc Tịnh Y khi đối đầu trực diện với 2 siêu phẩm cổ trang của Triệu Lệ Dĩnh và Nhậm Gia Luân - Ảnh 1

Nếu vậy, nhiều khả năng Cúc Tịnh Y sẽ đối đầu với Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. Bởi dự án của mỹ nhân họ Triệu được công bố phát sóng vào 18.3 tới.

Ngoài ra, dự án của mỹ nữ 4000 năm còn có khả năng phải đối đầu với Liệt Diễm của Nhậm Gia Luân - Hình Phi bởi dự án này cũng lên sóng trong ngày 13/3 này. Việc trở lại lần này của Cúc Tịnh Y không quá thuận lợi. Bởi nếu so về danh tiếng và thực lực diễn xuất, mỹ nhân họ Cúc thua xa Triệu Lệ Dĩnh. Chưa kể dự án của Nhậm Gia Luân cũng được đánh giá cao khi quy tụ dàn sao cực khủng. Với thế cục này, màn trở lại của Cúc Tịnh Y có vẻ "khó nhằn". 

Cơ hội chuyển mình cho Cúc Tịnh Y khi đối đầu trực diện với 2 siêu phẩm cổ trang của Triệu Lệ Dĩnh và Nhậm Gia Luân - Ảnh 2

Dù gặp nhiều bất lợi vì gặp pải loạt đối thủ đáng gờm, nhưng xét một cách khách quan, dự án lần này vẫn có một số ưu điểm đáng chú ý.

Trong đó, phim có kịch bản gốc được khán giả đánh giá cao vì nhiều tình tiết khó đoán và gay cấn. Việc khán giả chú trọng những dự án có kịch bản mới lạ được chứng minh trong thời gian gần đây. 

Cơ hội chuyển mình cho Cúc Tịnh Y khi đối đầu trực diện với 2 siêu phẩm cổ trang của Triệu Lệ Dĩnh và Nhậm Gia Luân - Ảnh 3Cơ hội chuyển mình cho Cúc Tịnh Y khi đối đầu trực diện với 2 siêu phẩm cổ trang của Triệu Lệ Dĩnh và Nhậm Gia Luân - Ảnh 4

Hoa Gian Lệnh vẫn có thể trở mình nếu kịch bản được khai thác tốt và có cách làm truyền thông hiệu quả. Ngoài ra nam chính đóng cặp với Cúc Tịnh Y là Lưu Học Nghĩa - sao nam vừa có dự án dân quốc Họa Mi (đóng chính cùng Bành Tiểu Nhiễm) gây được tiếng vang lớn. Thêm vào đó ngoại hình và khả năng diễn xuất của Lưu Học Nghĩa cũng được đánh giá cao. 

Cơ hội chuyển mình cho Cúc Tịnh Y khi đối đầu trực diện với 2 siêu phẩm cổ trang của Triệu Lệ Dĩnh và Nhậm Gia Luân - Ảnh 5Cơ hội chuyển mình cho Cúc Tịnh Y khi đối đầu trực diện với 2 siêu phẩm cổ trang của Triệu Lệ Dĩnh và Nhậm Gia Luân - Ảnh 6

Nội dung phim kể kể nữ chính Dương Thái Vi (Cúc Tịnh Y) - tiểu thư nhà họ Dương và Phan Việt (Lưu Học Nghĩa) - thiên hạ đệ nhất mỹ nam. Hai người đã được hứa hôn từ thời thơ ấu.

Không ngờ gia tộc Dương Thái Vi chịu hàm oan, cả tộc bị hại. Nghi ngờ người đứng sau là vị hôn phu của mình, nàng thay đổi thân phận, quyết tìm ra chân tướng, báo thù cho gia tộc.

Cúc Tịnh Y hóa thần tiên tỷ tỷ, nhan sắc lung linh thế nào mà 'gây bão' khắp cõi mạng?

Mới đây, một tạo hình của Cúc Tịnh Y trong Thiên Hương đã được đăng tải và gây sốt cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT