Cúc Tịnh Y gây tranh cãi khi bất ngờ để lộ nhan sắc thật, liệu có xứng danh 'mỹ nhân 4000 năm' của Cbiz?

Sao quốc tế 10/02/2024 10:10

Cúc Tịnh Y được mệnh danh là “mỹ nhân 4000 năm có một” tại Cbiz, khi sở hữu vẻ đẹp thoát tục, hiếm có khó tìm trong giới giải trí. Nhận nhiều lời khen là vậy, nhưng nhan sắc Cúc Tịnh Y vẫn nhiều lần gây tranh cãi.

Mới đây, cư dân mạng chuyền tay nhau ảnh chụp vội qua livestream của Cúc Tịnh Y, nhan sắc thật của cô nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn. Khán giả nhận xét, Cúc Tịnh Y trong ảnh chụp vội thậm chí còn đẹp hơn, "bỏ xa" ảnh đã qua chỉnh sửa bởi phòng làm việc.

 

Cụ thể, trong loạt khoảnh khắc được chia sẻ, Cúc Tịnh Y diện trang phục cổ trang màu trắng thướt tha, cầm bao lì xì đỏ. Điểm nhấn của bộ trang phục là phần tay áo được phối màu tím nhạt nhã nhặn, kèm thắt lưng mảnh màu đỏ đẹp mắt. Cúc Tịnh Y để tóc đen dài, cài thêm nhiều nhành hoa màu trắng giúp người đẹp trở nên dịu dàng, trong trẻo.

Cúc Tịnh Y gây tranh cãi khi bất ngờ để lộ nhan sắc thật, liệu có xứng danh 'mỹ nhân 4000 năm' của Cbiz? - Ảnh 1Cúc Tịnh Y gây tranh cãi khi bất ngờ để lộ nhan sắc thật, liệu có xứng danh 'mỹ nhân 4000 năm' của Cbiz? - Ảnh 2Cúc Tịnh Y gây tranh cãi khi bất ngờ để lộ nhan sắc thật, liệu có xứng danh 'mỹ nhân 4000 năm' của Cbiz? - Ảnh 3

Trước đó, nhan sắc Cúc Tịnh Y qua livestream mới đây nhanh chóng gây bão mạng. Nữ diễn viên được khen đẹp không góc chết, góc nghiêng cực phẩm với sống mũi cao, ngũ quan cân đối. Từ trước đến nay, Cúc Tịnh Y vốn nhiều lần bị chê vì lạm dụng lớp trang điểm đậm, nhưng hiện tại, cô đã tiết chế hơn rất nhiều. 

Lần này, cô trang điểm nhẹ nhàng theo tone hồng, kết hợp son bóng, giúp “hack tuổi” rõ rệt. Ngoài lời khen có cánh cho Cúc Tịnh Y, có người còn ví cô là “bản sao” của Lưu Diệc Phi, với khí chất thoát tục, không thua gì thần tiên tỷ tỷ.

Cúc Tịnh Y gây tranh cãi khi bất ngờ để lộ nhan sắc thật, liệu có xứng danh 'mỹ nhân 4000 năm' của Cbiz? - Ảnh 4Cúc Tịnh Y gây tranh cãi khi bất ngờ để lộ nhan sắc thật, liệu có xứng danh 'mỹ nhân 4000 năm' của Cbiz? - Ảnh 5

Cúc Tịnh Y sinh năm 1994, có xuất phát điểm là một ca sĩ, sở hữu giọng hát trong trẻo, khả năng trình diễn cuốn hút. Sau thời gian hoạt động nhóm, cô theo đuổi sự nghiệp solo, rồi lấn sân sang diễn xuất. 

Nữ diễn viên đến gần với khán giả yêu phim qua nhiều dự án cổ trang như: Vân Tịch Truyện, Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, Như Ý Phương Phi, Hoa Nhung,... và gần đây là Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4. Bên cạnh đó, người đẹp 29 tuổi cũng tham gia một số tựa phim điện ảnh, cô được khen bởi sự kính nghiệp, luôn phấn đấu để làm mới bản thân, dù diễn xuất vẫn còn gây tranh cãi.

'Mỹ nhân 4000 năm' Cúc Tịnh Y xinh đẹp vô thực đến mức định dạng luôn là AI

Cúc Tịnh Y là một trong những mỹ nhân đình đám của thế hệ diễn viên trẻ Cbiz hiện nay với vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút.

TIN MỚI NHẤT