Hoá thân thành 'ác nữ' ấn tượng, Cúc Tịnh Y liệu có thể đánh bại Triệu Lệ Dĩnh nhờ Hoa Gian Lệnh?

Sao quốc tế 16/03/2024 12:30

Hoa Gian Lệnh là bộ phim mới nhất của Cúc Tịnh Y và Lưu Học Nghĩa diễn chính. Khi phát hành những tập đầu tiên, phim đã nhận về vô số bình luận tích cực của người xem, đặc biệt là về phần nhan sắc và diễn xuất của nữ chính.

Trong bảng xếp hạnh chỉ số phim truyền hình chờ chiếu mới nhất, Hoa Gian Lệnh đã vượt Dữ Phượng Hành để vươn lên nắm giữ vị trí số 1. Nguyên nhân là vì bộ phim cho ra mắt trailer đầu tiên, dù cùng ngày Dữ Phượng Hành cũng diễn ra họp báo tuyên truyền nhưng sức hút lại thua kém đàn em.

 

 

Ngay khi tung trailer đầu tiên, Hoa Gian Lệnh đã thành công thu hút sự chú ý của khán giả. Đây không phải bộ phim cổ trang ngôn tình bình thường mà thuộc thể loại thần bí, phá án, vì thế càng khiến nhiều người tò mò.

Nội dung Hoa Gian Lệnh là về việc nữ chính tìm ra nguyên nhân cả gia tộc bị sát hại, vừa đề phòng vừa tiếp cận nam chính để hóa giải những bí ẩn xung quanh anh. Cốt truyện mới lạ này thực sự rất đáng để chờ mong.

Hoá thân thành 'ác nữ' ấn tượng, Cúc Tịnh Y liệu có thể đánh bại Triệu Lệ Dĩnh nhờ Hoa Gian Lệnh? - Ảnh 1Hoá thân thành 'ác nữ' ấn tượng, Cúc Tịnh Y liệu có thể đánh bại Triệu Lệ Dĩnh nhờ Hoa Gian Lệnh? - Ảnh 2

Cúc Tịnh Y luôn bị chê bai về diễn xuất nhưng trong những đoạn clip của Hoa Gian Lệnh, cô thể hiện sự “lột xác” là tiến bộ hơn rất nhiều. Đặc biệt là khi hóa thân thành ác nữ.

Tuy nhiên, tạo hình lần này của nữ diễn viên có sự mới mẻ, khác biệt với những bộ phim trước. Kiểu tóc đơn giản không còn nhiều phụ kiện tua rua khiến gương mặt Cúc Tịnh Y sáng và thanh thoát hơn hẳn. Phong cách trang điểm sắc sảo cũng đưa đến cho cô nàng hình ảnh mới lạ. 

Hoá thân thành 'ác nữ' ấn tượng, Cúc Tịnh Y liệu có thể đánh bại Triệu Lệ Dĩnh nhờ Hoa Gian Lệnh? - Ảnh 3Hoá thân thành 'ác nữ' ấn tượng, Cúc Tịnh Y liệu có thể đánh bại Triệu Lệ Dĩnh nhờ Hoa Gian Lệnh? - Ảnh 4

Bên cạnh đó, diễn xuất của cô nàng được khen ngợi vì hợp với nhân vật phản diện có phần thần bí, lạnh lùng, nhẫn tâm. Những biểu cảm của Cúc Tịnh Y đã có phần linh hoạt hơn hẳn. 

Sánh đôi cùng cô là Lưu Học Nghĩa, người sở hữu cả nhan sắc lẫn diễn xuất chắc tay, tạo sự cuốn hút riêng cho nhân vật. Sự kết hợp của hai người khiến dân tình thích thú mong chờ.

Hoá thân thành 'ác nữ' ấn tượng, Cúc Tịnh Y liệu có thể đánh bại Triệu Lệ Dĩnh nhờ Hoa Gian Lệnh? - Ảnh 5

Trong phim, Lưu Học Nghĩa vào vai Phan Việt, mỹ nam được vô số cô gái yêu mến. Chàng được hứa hôn với tiểu thư Dương Thải Vi, người mang nhan sắc tuyệt trần nhưng lại bị đồn có sở thích làm bạn cùng tử thi. Thượng Quan Chỉ say đắm Phan Việt. Để được kết hôn với chàng, cô thậm chí sẵn sàng đổi dung nhan với Dương Thải Vi. Kết quả, có kẻ muốn sát hại Dương Thải Vi, nhưng cuối cùng Thượng Quan Chỉ lại chết thay.

Giờ đây, Dương Thải Vi trong diện mạo của Thượng Quan Chỉ quyết tâm điều tra chân tướng. Ban đầu, cô nghi ngờ Phan Việt. Thế nhưng càng tìm hiểu sâu, cô phát hiện ra Phan Việt không muốn hại mình. Chẳng những vậy, quãng thời gian song hành khiến tình yêu dần nảy sinh giữa họ.

Cúc Tịnh Y hóa 'ác nữ' yêu hận đầy ma mị, phim mới cùng Lưu Học Nghĩa 'nhảy dù' lên sóng vào hôm nay

Hình ảnh Cúc Tịnh Y hóa ác nữ trong Hoa Gian Lệnh khiến dân tình bất ngờ vì quá ma mị, cuốn hút. Phim sẽ chính thức lên sóng vào tối nay.

TIN MỚI NHẤT