Phim của Cúc Tịnh Y đạt thành tích vượt kỳ vọng, liệu có đủ sức cạnh tranh cùng Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch?

Sao quốc tế 16/03/2024 14:30

Hoa Gian Lệnh là bộ phim cổ trang, lãng mạn, phá án, là một trong số ít phim là kịch bản gốc chứ không phải chuyển thể. Với yếu tố trinh thám, kinh dị, Hoa Gian Lệnh đã chứng tỏ được sự khác biệt của mình với những phim cổ trang phát sóng cùng thời điểm hiện tại.

Vào ngày 15/3, "Hoa gian lệnh" do Cúc Tịnh Y và Lưu Học Nghĩa đóng chính đã chính thức lên sóng. Sau những tập đầu tiên, tác phẩm này nhận được phản hồi tích cực. Theo đó, những khán giả đã xem đánh giá bộ phim có nội dung cuốn hút, dàn diễn viên chính lẫn phụ đều diễn ổn và đều cực kỳ đẹp.

Ngay sau đó, bộ phim chính thức đã vượt quá 6000 trong ngày đầu tiên phát sóng trên nền tảng Youku. 

Phim của Cúc Tịnh Y đạt thành tích vượt kỳ vọng, liệu có đủ sức cạnh tranh cùng Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch? - Ảnh 1Phim của Cúc Tịnh Y đạt thành tích vượt kỳ vọng, liệu có đủ sức cạnh tranh cùng Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch? - Ảnh 2

Bên cạnh đó, mạch phim duy trì tốc độ nhanh, xen kẽ những thước phim tiết lộ bối cảnh hoành tráng từ cảnh núi rừng, sông suối đến những tòa nhà tráng lệ, đường phố nhộn nhịp, rực rỡ ánh đèn. Những phân cảnh đánh nhau giữa các thế lực hoành tráng, tạo cảm giác vô cùng chân thực, khiến người xem phải há hốc. Có thể thấy, tạo hình của các nhân vật trong Hoa Gian Lệnh vô cùng đa dạng. 

Từng hành động, cử chỉ của nhân vật đều được thu trọn vào trong từng khung hình, đặc biệt là những phân cảnh đánh nhau. Người xem dễ dàng được đứng dưới góc nhìn của nhân vật để trải nghiệm những thước phim. Những cảnh quay đời thường cũng đẹp không phải bàn cãi, nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Phim của Cúc Tịnh Y đạt thành tích vượt kỳ vọng, liệu có đủ sức cạnh tranh cùng Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch? - Ảnh 3Phim của Cúc Tịnh Y đạt thành tích vượt kỳ vọng, liệu có đủ sức cạnh tranh cùng Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch? - Ảnh 4Phim của Cúc Tịnh Y đạt thành tích vượt kỳ vọng, liệu có đủ sức cạnh tranh cùng Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch? - Ảnh 5

Bên cạnh tạo hình ác nữ Thượng Quan Chỉ, tạo hình của Cúc Tịnh Y khi là Dương Thái Vi cũng khiến người xem rung động bởi sự trong trẻo, ngọt ngào và tinh nghịch, xứng với danh xưng “Mỹ nhân 4000 năm có một”.

Nhan sắc của Cúc Tịnh Y vốn luôn được lòng khán giả của màn ảnh nhỏ, lần này cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, trong những năm vừa qua, diễn xuất của Cúc Tịnh Y đang ngày một đi xuống. Nhắc tới Cúc Tịnh Y, người ta thường ngán ngẩm vì biểu cảm đơ như tượng. Từng có thời gian, tên tuổi của Cúc Tịnh Y được ví như bảo chứng cho phim dở.

Phim của Cúc Tịnh Y đạt thành tích vượt kỳ vọng, liệu có đủ sức cạnh tranh cùng Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch? - Ảnh 6Phim của Cúc Tịnh Y đạt thành tích vượt kỳ vọng, liệu có đủ sức cạnh tranh cùng Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch? - Ảnh 7

Hoa Gian Lệnh lấy bối cảnh tại thành Hà Dương, nơi vốn bị bao phủ bởi những tội ác kinh hoàng. Huyện lệnh Phan Việt (Lưu Học Nghĩa đóng), nam thần trong lòng nhiều thiếu nữ danh chính ngôn thuật kết hôn cùng Dương Thái Vi (Cúc Tịnh Nghi), một cô gái mồ côi bị người người ghét bỏ. Vào đêm tân hôn, Dương Thái Vi bị giết hại không rõ nguyên do, Phan Việt trở thành kẻ tình nghi lớn nhất.

Dương Thái Vi may mắn còn sống và quay trở về dưới thân phận ác nữ xinh đẹp Thượng Quan Chỉ với mong muốn tìm ra sự thật đằng sau cái chết của mình. Dương Thái Vi lên kế hoạch rù quến Phan Việt hòng có thể vạch trần bộ mặt xấu xa của hắn. Trong quá trình đối đầu với 4 đại gia tộc và lật lại những án cũ, khoảng cách giữa hai trái tim ngày càng được rút ngắn, họ dần rơi vào lưới tình ngọt ngào.

Cúc Tịnh Y hóa thần tiên tỷ tỷ, nhan sắc lung linh thế nào mà 'gây bão' khắp cõi mạng?

Mới đây, một tạo hình của Cúc Tịnh Y trong Thiên Hương đã được đăng tải và gây sốt cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT