Bức ảnh cũ của Triệu Lệ Dĩnh thời chưa nổi tiếng gây chú ý khi được dân tình 'đào lại'

Sao quốc tế 02/04/2024 15:30

Từ một cô gái quê nghèo, không địa vị, không người chống lưng, Triệu Lệ Dĩnh giờ đây đã trở thành hoa đán nổi bật, quyền lực nhất nhì Cbiz, được khán giả yêu thương hết mực.

Mới đây, cư dân mạng 'đào lại' được một số bức ảnh cũ của Triệu Lệ Dĩnh, mà theo dân tình suy đoán, ảnh này được chụp trước cả khi nàng ngôi sao Sở Kiều Truyện xuất đạo. Trong hình, Triệu Lệ Dĩnh mặc sườn xám màu đỏ, trang điểm đậm, đánh mắt khói, lại cộng thêm kiểu tóc búi thấp, sát da đầu, làm nữ diễn viên như già đi hàng chục tuổi, bao nhiêu khuyết điểm trên mặt cũng lộ ra hết. 

Triệu Lệ Dĩnh ngày xưa thường xuyên trang điểm vô cùng đậm, lại thêm kiểu tóc tạo kiểu không phù hợp, khiến cô trông già hơn tuổi.

 Bức ảnh cũ của Triệu Lệ Dĩnh thời chưa nổi tiếng gây chú ý khi được dân tình 'đào lại' - Ảnh 1Bức ảnh cũ của Triệu Lệ Dĩnh thời chưa nổi tiếng gây chú ý khi được dân tình 'đào lại' - Ảnh 2

Tuy vậy, các đường nét khuôn mặt của cô ngày đó so với bây giờ không có quá nhiều sự thay đổi. Có chăng, Triệu Lệ Dĩnh hiện tại đã thuần thục, tự tin và có gu hơn hẳn. T

Trong những sự kiện gần đây, tạo hình của nàng hoa đán luôn nhận về nhiều lời tán thưởng từ khán giả, cũng không còn cảnh cô bị chê quê mùa như thời mới vào nghề.

Bức ảnh cũ của Triệu Lệ Dĩnh thời chưa nổi tiếng gây chú ý khi được dân tình 'đào lại' - Ảnh 3

Gần đây, bộ phim Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh, tái hợp lần 2 cùng Lâm Canh Tân đã chính thức trình làng, thu hút đông đảo chú ý của khán giả.

Dữ phượng hành được xem là bom tấn cổ trang Hoa ngữ đáng mong đợi trong năm 2024. Phim xoay quanh chuyện tình lãng mạn giữa Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh đóng) và Hành Chỉ (Lâm Canh Tân đóng). Thẩm Ly bị thương rơi xuống trần gian và được Hành Chỉ cứu giúp. Từ đó, cô ở bên Hành Chỉ và nảy sinh tình cảm với anh.  Nói về bộ phim, nam diễn viên chính Lâm Canh Tân khẳng định, Dữ phượng hành là phim ngôn tình tuổi trung niên còn Triệu Lệ Dĩnh đánh giá, phim có nhiều chi tiết hài hước, lãng mạn. Thành tích của phim ban đầu được nhiều trang báo của Trung Quốc đánh giá cao. 

Bức ảnh cũ của Triệu Lệ Dĩnh thời chưa nổi tiếng gây chú ý khi được dân tình 'đào lại' - Ảnh 4

Chỉ sau 4 ngày lên sóng, phim phá vỡ 13 kỷ lục về chỉ số truyền thông, điểm thảo luận, lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội của Trung Quốc. Tập 9 của phim thu về 85,45 triệu lượt xem và nhận phản ứng tích cực từ khán giả. 

Sau 10 ngày phát sóng, phim có gần 3.000 chủ đề lên hot search (từ khóa tìm kiếm nhiều nhất) trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc). Những từ khóa liên quan như "Triệu Lệ Dĩnh", "nhân vật Thẩm Ly", "Lâm Canh Tân"... liên tục lọt top tìm kiếm trên các trang mạng xã hội Trung Quốc.

Cảnh khóc của Triệu Lệ Dĩnh ra sao mà lay động lòng người trong 'Dữ Phượng Hành'?

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những nữ diễn viên đình đám nhất của màn ảnh Hoa ngữ thời điểm hiện tại.

TIN MỚI NHẤT